Monday, May 25, 2015

Tình yêu sư tử với 12 cung hoàng đạo

Khi Ma Kết và Sư Tử nhận ra tình yêu đã hình thành, cả hai luôn nhiệt tình vun đắp cho tình yêu của mình. Ma Kết khá bảo thủ, khó khăn trong khi làm việc, khá cổ hủ trong cuộc sống, trong khi Sư Tử thích thử thách bởi những người khó khăn, thích chinh phục mọi thứ và làm mềm dịu mọi vần đề. Khác nhau là thế, nhưng cả hai rất tận tâm vì nhau, biết cách chỉ cho nhau những điều đúng, biết vun vén tình yêu và tìm ở nhau những điểm tương đồng. Khía cạnh tuyệt vời nhất trong tình yêu của hai người là gì? Đó là biết vì nhau mà nhường nhịn vì mục đích chung. Cả hai đều có cá tính mạnh mẽ, nhưng chính sự khác biệt giữa hai người đã tạo nên sức hút mạnh mẽ. Càng bên nhau lâu dài, hai người càng nhận ra mình không thể thiếu nhau trong đời.
Điểm:♥




Khi Bảo Bình và Sư Tử yêu nhau, đó chính là sự hoà trộn giữa tầm nhìn rộng của Bảo Bình và sự linh hoạt của Sư Tử khiến mọi người xung quanh đều phải chú ý. Quan hệ gắn bó này luôn nồng nhiệt và không thể ngừng lại. Mặc dù đôi khi những tranh chấp cũng xảy ra giữa hai người nhưng đó chỉ là “điểm đen” hiếm hoi xảy ra mà thôi. Hai người thật hợp nhau và đây là mối quan hệ rất tốt đẹp. Cả hai đều có nhiều ý tưởng và có động lực cao. Cả hai bị thu hút bởi những điều hơi không tưởng và “ghê sợ”. Thậm chí đôi khi cả hai còn dám làm cho cuộc sống trở thành môt trò chơi “Thật hay thách” khổng lồ. Khía cạnh tốt đẹp nhất trong tình yêu giữa Bảo Bình và Sư Tử là gì? Đó chính là cách tạo nên sự huyền dịu! Khi bên nhau, họ là Lửa và Không Khí, hai người biến tất cả những ý tưởng và dự định thành hiện thực. Đón đầu những khó khăn để hoàn thành. Chính điều này làm cho tình yêu của họ trở nên hiện thực và năng động.
Điểm:♥♥♥♥♥



Khi Sư Tử và Song Ngư yêu nhau, nhìn chung, người này luôn tận hưởng những điều mới lạ do người kia mang lại trong cuộc sống. Sư Tử luôn mạnh mẽ và quả quyết, luôn có khuynh hướng tự do làm bất kỳ điều gì mình muốn và thường ra lệnh cho những người xung quanh. Song Ngư thì lặng lẽ hơn, thận trọng hơn và thường tự xét bản thân. Mặc dù cả hai có nhiều điểm trái ngược tuy nhiên cả hai thực sự là người trong mơ của người kia. Khi hai người quan tâm đến nhau, hai người sẽ lấp đầy chỗ thiếu của đối phương và nhận lại sự quan tâm tương tự, vì vậy đây là một mối quan hệ mang lại lợi ích cho cả hai. Khía cạnh tốt nhất trong tình yêu giữa Sư tử và Song Ngư là gì? Đó chính là sự học hỏi lẫn nhau. Song Ngư làm cho Sư Tử hiểu được thế nào là sự nhạy sảm và quan tâm, còn Sư Tử giúp Song Ngư hiểu được rằng những giấc mơ chỉ thành hiện thực một khi ta quyết tâm biến nó thành hiện thực. Hai người có khả năng thỏa mãn nhu cầu của đối phương nhằm tạo nên mối quan hệ tương hỗ thực sự.
Điểm:♥♥♥


Khi Bạch Dương và Sư Tử yêu nhau, mọi cảm xúc sẽ luôn bay bổng! Cả hai đều mang dấu ấn của Lửa, chính vì vậy tình yêu của hai người luôn nồng nàn, mạnh mẽ nhưng đôi khi cũng đầy ganh đua. Luôn có nhũng tình huống diễn ra trong tình yêu của hai người, nó xuất phát từ việc cả hai thích tự xem mình là người làm chủ và quá quan trọng cái tôi của mình trong tình yêu. Nhưng hai người biết cách tin tưởng, ngưỡng mộ và kỳ vọng vào nhau, vì vậy hai người sẽ ngầm học cách để thay nhau làm vai trò chỉ huy và nhường nhịn, thậm chí chỉ là trong việc chọn lựa một cuốn phim trong cửa hàng. Khía cạnh tuyệt vời nhất trong tình yêu giữa Bạch Dương và Sư Tử là gì? Đó chính là sự ngưỡng mộ mà hai người dành cho nhau. Bạch Dương thường là người khởi xướng và Sư Tử là người đi theo. Dù yêu nhau, mỗi người vẫn giữ cho mình một thế giới nhỏ bé riêng biệt chứ không mất hết những bí mật. Chính sự nhiệt tình và cảm xúc mạnh mẽ mà hai người dành cho tình yêu khiến nó trở nên thực sự sinh động.
Điểm:♥♥♥♥♥


Khi Kim Ngưu và Sư Tử yêu nhau, hai người sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo vì hai người biết chiều chuộng người yêu và tận hưởng điều ngược lại. Hai người có những mong muốn tương tự nhau, Kim Ngưu muốn được quan tâm, yêu và được yêu trong khi Sư Tử luôn thích được khen ngợi, yêu một cách say mê và được người yêu say mê. Hai người vừa trung thành vừa sở hữu lẫn nhau. Một khi cả hai có cùng mong muốn nào đó thì hai người sẽ có được tiếng nói chung va đáp ứng khá tốt nhu cầu của người yêu. Khía cạnh tốt nhất trong tình yêu giữa Kim Ngưu và Sư Tử là gì? Đó chính là sự hâm mộ lẫn nhau. Cả hai đều có cá tính mạnh như nhau nên không vược trội nhau trong mối quan hệ cho dù hai người có cố gắng làm như thế! Mọi người đều thấy rằng đây là một tình yêu tuyệt vời khi hai người luôn sẻ chia những quan điểm để hoàn thành những mục đích của mình.
Điểm:♥♥♥♥


Khi Song tử và Sư Tử yêu nhau, có thể khởi đầu rất khó khăn vì hai người nghĩ rằng mình quá khác biệt với người kia. Vì vây sẽ mất thời gian để hiểu nhau: Trong khi Song tử luôn nổi bật, vượt trội, thiếu kiên nhẫn và lúc nào cũng thích nhảy vào cái mới, Sư Tử thích sự yên tĩnh, kĩ lưỡng, thậm chí trốn tránh đám đông, chỉ thích làm những việc có mục đích dài hạn. Đôi khi Song tử quá sôi nổi trong khi Sư Tử thật sự rất từ tốn. Đó là những sự khác biệt nhau giữa hai người, tuy nhiên, khi cả hai nghĩ về nhau, hai người sẽ học được cách làm thế nào để hướng người mình yêu đi theo quỹ đạo mình mong muốn và đồng thời học hỏi từ nhau. Khía cạnh tốt đẹp nhất trong tình yêu của Song tử và Sư Tử là gì? Đó chính là khi kết hợp lại, cả hai là một cặp đôi rất hợp ý nhau, Chính cái tôi của mỗi người sẽ bổ sung cho nhau trong quan hệ tình yêu.
Điểm:♥♥♥


Khi Cự Giải và Sư Tử yêu nhau, cả hai biết cách làm thế nào để thỏa mãn cảm xúc của nhau. Cả hai tận tụy và dịu dàng trong tình yêu. Cả hai biết cách chăm sóc nhau, trong khi Cự Giải tìm kiếm một mối quan hệ vững chắc và hòa điệu cảm xúc thì Sư Tử thích được ngưỡng mộ và khen ngợi. Cả hai là người yêu chung thủy và cá tính mạnh mẽ của nhau. Cả hai biết cách vun trồng cảm xúc của nhau không bao giờ chán nên quan hệ của hai người rất vững và an toàn. Cự Giải tìm kiếm sư an toàn và Sư Tử là người thích hợp nhất. Một khi hai người có chung ước mơ thì cả hai có thể bên nhau không rời mãi mãi. Sư Tử luôn nổi bật và dày dạn hơn, trong khi Cự Giải khép kín và yêu thích một gia đình nên cả hai là một bức tranh gia đình hoàn chỉnh. Khía cạnh tốt đẹp nhất trong tình yêu của hai người là gì? Đó là tình yêu rất chân thành dành cho nhau và sự thấu hiểu nhau rất sâu sắc. Hai người chia sẻ với nhau những cảm xúc mạnh mẽ, nồng nàn trong tình yêu.. Mọi người đều nhận thấy đây là sự kết hợp rất tốt và cả hai có thể tìm thấy ở nhau sự an toàn để từ đó tập trung phấn đấu cho những mục tiêu khác trong cuộc sống.
Điểm:♥♥♥♥♥


Khi hai Sư Tử yêu nhau, hai người luôn gây sự chú ý và theo dõi diễn biến từ những người xung quanh. Cả hai là những cá nhân rất nổi bật, sáng tạo, vì vậy hợp lại là lẽ thường. Cả hai là một bộ đôi rất khó bị đánh gục vì hai người biết cách làm cho mọi thứ trở nên ổn thỏa và khiến những người xung quanh nhận ra sự hạnh phúc của mình khi ở bên nhau. Bộ đôi này không thích tách ra khỏi bạn bè, họ thích được đi nên nhau trong nhóm những người bạn để nhận sự ngưỡng mộ trong ánh mắt của mọi người. Khía cạnh tốt đẹp nhất trong tình yêu của hai người là gì? Đó là hai người biết các yêu thương, tinh nghịch và cũng làm nhiều việc có ích cho cuộc sống, cả hai nhấn chìm người mình yêu trong những dòng cảm xúc mạnh mẽ.
Điểm:♥♥♥♥♥


Khi Sư Tử và Xử Nữ yêu nhau, ban đầu khi yêu hai người có thể xem xét những mối quan tâm chung và rồi cảm thấy rằng dường như hai người không thể tìm thấy ở người mình yêu bất kì điều gì chung cả. Nhưng khi mối quan hệ kéo dài trong một thời gian, mỗi người sẽ hiểu và nhận ra giá trị của người khác. Sư Tử có tính hướng ngọai, nổi trội, có uy tín và khả năng kiềm chế rất giới hạn. Xử Nữ lại là người ham học hỏi, chan hòa và có sự linh hoạt hơn Sư Tử. Mặc dù có nhưng sự khác nhau nhưng tình yêu của họ sẽ là một tình yêu diệu kì bởi người này luôn tìm cách phá tan sự không thân thiện của người kia. Khía cạnh tốt nhất trong tình yêu giữa Xử Nữ và Sư Tử là gì? Đó chính là sự hấp dẫn của mỗi người khi trở thành một đôi. Nói một cách ẩn dụ và văn chương, Sư Tử muốn được kính trọng và chú ý và sẽ chứng minh cho người khác thấy những điều to lớn mà Sư Tử có thể làm được, và theo đuổi suy nghĩ về những ý tưởng mới bằng tất cả niềm vui và sự phấn khích. Xử Nữ sẽ làm những việc khó khăn phía sau, họ sẽ lên kế họach và làm những việc mà Sư Tử không quan tâm nhưng rất cần thiết. Do tính cách khác biệt cộng nhưng luôn biết cách để hòa hợp nhau trong mối quan hệ khiến cho tình yêu của họ có tính bổ sung cao.

Điểm:♥♥♥♥♥


Khi Sư Tử và Thiên Bình yêu nhau, hai người luôn có cùng ý kiến. Cùng nằm về một phía trên cung Hoàng Đạo nên Sư Tử và Thiên Bình có thừa kinh nghiệm để hiểu một cách tận tường những việc của người kia. Chính sự cân bằng do sức sống vô tận của Sư Tử hòa điệu cùng sự thông minh tự nhiên của Thiên Bình đã tạo nên sự lãng mạn cho hai người. Sư tử và Thiên Bình luôn cùng thận trọng vượt qua những khác biệt của đối tượng nhằm có được một mối tình đầm ấm. Hai người có thể tận hưởng một tình yêu hết sức êm đẹp bởi vì người này luôn đánh giá cao và cảm thấy thỏa mãn với tính cách tích cực của người kia. Khía cạnh tốt nhất trong tình yêu giữa Thiên Bình và Sư Tử là gì? Đó là sự hòa điệu xuất phát từ sự kết hợp giữa Thần Vệ Nữ và Thần Mặt Trời. Sự cân bằng giữa bản thân mình và người kia là một bài học kinh nghiệm lớn cho cả hai. Người này sẽ lấp đầy khiếm khuyết của người kia., vì vậy có thể gọi đây là một quan hệ có sự hòa hợp rất cao.

Điểm:♥♥♥


Khi Sư Tử và Thần Nông yêu nhau, hai người sẽ trở thành một bộ đôi năng động và yêu mãnh liệt. Người này là một lựa chọn thỏa mãn yêu cầu của người kia. Thần Nông luôn muốn được người khác tôn trọng và trở thành người được người khác cần, trong khi Sư Tử luôn yêu một cách say mê và thường khen ngợi người khác không tiếc lời. Trong mối quan hệ, hai người rất thủy chung và biết cách sở hữu lẫn nhau. Trong tình yêu, người này có thể cho người khác ngay cả những thứ mình cần trong khi tận hưởng điểm mạnh của người kia. Khía cạnh tốt nhất trong tình yêu giữa Thần Nông và Sư Tử là gì? Đó chính là cảm giác vè sụ hiến dâng cho nhau và những dự định cả hai chia sẻ với nhau và cùng thực hiện. Cả hai có thừa sự mạnh mẽ, nhưng lại rất khác nhau về tư duy cũng như tính cách cá nhân. Mọi người nhìn nhận đây là một cặp đôi rất mạnh mẽ, hai người biết hi sinh cho nhau để hòan thành mong ước của nhau, vì vậy mà tình yêu của hai người thật sự rất mạnh mẽ.
Điểm:♥♥♥♥♥


Khi Sư Tử và Nhân Mã yêu nhau, kết quả sẽ thật tưng bừng như pháo hoa vậy! Cả hai cực kỳ năng động và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, cặp đôi này luôn đầy sức sống và niềm vui khi bên nhau. Người này sẽ khích lệ người kia vươn tới mục tiêu cao hơn! Chính khuynh hướng thông thái của Nhân Mã đã giúp cho ám ảnh phải trở nên vĩ đại của Sư Tử trở nên nhẹ đi. Cả hai dành cho người mình yêu lòng hâm mộ và sự tôn trọng thật sự. Cả hai đều nồng nàn, quyến rũ và lôi cuốn khiến những người xung quanh luôn cãm thấy sức nóng phát ra từ cặp đôi này. Khía cạnh tốt nhất trong tình yêu giửa Nhân Mã và Sư Tử là gì? Đó là sự hài lòng khi được làm mọi việc cùng nhau cũng như sự hâm mộ lẫn nhau không hề giấu diếm khi vượt qua được mọi việc. Chính sự bổ sung cho nhau kết nối hai con người và hai thế giới riêng lại với nhau. Cả hai biết rất rõ vị trí mình trong mối quan hệ. Chính sức sống và những cảm xúc nồng nàn như nhau khiến hai người có được một tình yêu “xứng đôi vừa lứa”.
Điểm: ♥♥♥♥♥
Nguồn: Forum Mật Ngữ 12 chòm sao

No comments:

Post a Comment