Wednesday, March 5, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 07-03

Song Ngư sinh ngày 7 tháng 3 là một trong những người sáng tạo nhất. Họ là những người nhìn xa trông rộng thật sự. Mặc dù họ có vẻ ngoài dễ thay đổi, họ có một khả năng chinh phục cái tôi của họ để hiểu được thực tế. Họ có sự đồng cảm. Sự nhạy cảm của họ có thể vượt qua mối quan hệ của tất cả các hình mẫu và định nghĩa.



Bạn nên nắm lấy: tính toàn vẹn, vẻ đẹp bên trong, hoàn thiện về tinh thần

Bạn nên tránh: giận dữ, lẫn lộn, cảm giác tự ti

Bạn bè và người yêu

Bạn bè là không thể thiếu với ngươi sinh ngày 7 tháng 3. Họ thu thập bạn bè như cách người ta thu thập nghệ thuật. Trong tình yêu, họ không phải là hay thay đổi. Họ thường tìm kiếm những tình huống không thể trong tình yêu, nhận ra rằng họ có thể học được nhiều hơn thông qua sự đau khổ. Họ có khả năng yêu với tất cả tình yêu.

Con cái và gia đình

Song ngư sinh ngày này có mối quan hệ mạnh mẽ với nền tảng gia đình của họ. Thậm chí nếu họ vượt qua khởi đầu của họ, họ vẫn còn bị ràng buộc vào những năm thời thơ ấu của mình. Họ là cha mẹ tốt. Họ có sự nhạy cảm để hiểu nhu cầu nổi loạn của con cái. Kỹ năng nuôi dưỡng  của họ được dựa theo bản năng.

Sức khỏe

Họ có thể thích bơi lội hoặc chơi golf, nhưng những người này gặp khó khăn duy trì tập luyện hàng ngày. Họ dựa quá nhiều vào thuốc. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực, bởi vì họ có một sự nhạy cảm với bất kỳ loại thuốc nào. Cũng tương tự với rượu và nicotine.

Sự nghiệp và tài chính

Bởi vì Song ngư sinh ngày 7 tháng 3 yêu đồ cổ và những thứ xinh đẹp, họ tìm kiếm sự nghiệp trong các lĩnh vực trả lương cao. Họ có thể có ít cảm giác trách nhiệm về tiền bạc. Điều này không nhất thiết phản ánh xấu, họ thấy khó khăn để đưa ra quyết định tài chính khách quan.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh ngày này cần phải trải nghiệm cuộc sống qua lăng kính của sự sáng tạo. Những hiểu biết họ đạt được có thể không luôn luôn được ngay lập tức nhận ra, ngay cả với họ, nhưng đến thời điểm họ sẽ nhận biết giá trị của họ. Họ không cần phải nhận được phần thưởng vật chất để cảm thấy những nỗ lực của họ đã thành công.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment