Tuesday, March 4, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 06-03

Song Ngư sinh ngày 6 tháng 3 có một tinh thần tự do từ chối khuôn phép. Họ không phải là người nổi loạn, bởi vì khi họ tôn trọng cấu trúc, nhưng họ chọn sống bên ngoài nó. Họ giao tiếp trên nhiều cấp độ khác nhau. Họ sở hữu một cảm giác về số phận liên quan đến các hành động của họ.




Bạn nên nắm lấy: tính ham hiểu biết, cảm xúc thật sự, tình huynh đệ

Bạn nên tránh: đua đời, lời hứa suông, thuyết định mệnh

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 6 tháng 3 có thể được tham gia vào các mối quan tâm của bạn bè mà không phán xét. Họ là nguồn cảm hứng và thường làm cố vấn. Vô cùng đặc biệt, họ có một thời gian khó khăn khi tìm kiếm tình yêu thật sự. Họ là người cầu toàn những người quan tâm về vẻ đẹp và cách cư xử tốt.

Con cái và gia đình

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 6 tháng 3 cảm thấy kết nối với thời thơ ấu của mình. Điều này không nhất thiết là tích cực, các mối quan hệ có thể có sự khác biệt không thể hòa giải giữa các thành viên gia đình tiếp diễn vào tuổi trưởng thành. Họ có một mặt nghiêm khắc và có thể là cha mẹ yêu cầu cao ở con. Tuy nhiên, họ biết làm thế nào để thể hiện tình cảm đối với con cái của họ.

Sức khỏe

Song ngư sinh ngày này thích thú tận hưởng tình yêu của họ về  thức ăn và rượu vang ngon và có thể được là người khá sành ăn. Điều này tương đối vô hại, trừ khi họ chống lại tập thể dục hàng ngày. Học cách nuôi dưỡng tính thẩm mỹ từ nghệ thuật, âm nhạc, thi ca, và phim ảnh có thể giúp họ xua đuổi những căng thẳng hàng ngày.

Sự nghiệp và tài chính

Song Ngư sinh ngày 6 tháng 3 là người linh hoạt, táo bạo những người không ngại để mở rộng ranh giới nhận thức của họ. Bởi vì họ thích cung cấp tài chính cho các dự án của họ, tiền có thể trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của họ. Họ có những ý tưởng vĩ đại mà có thể không đi đôi với thực tế, do đó, một đối tác thực tế hơn có thể là một điểm cộng.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh ngày này không sợ nắm lấy cơ hội. Họ thà thất bại đàng hoàng còn hơn là quá nhút nhát để bắt tay vào quá trình lựa chọn của họ. Tất nhiên, hiếm hoi họ thất bại, bởi vì cái nhìn tích cực của họ "chuyển" những điều tốt đẹp vào cuộc sống của họ. Họ tán dương đặc điểm này, không quan tâm nếu nó không kiếm được sự chấp thuận của người khác.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment