Monday, March 3, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 05-03

Song Ngư sinh ngày 5 tháng 3 sở hữu sự can đảm trí tuệ đáng kể. Họ không bao giờ sợ đứng dậy hoặc sở hữu ý kiến gây tranh cãi. Họ sẽ không cho phép bất đồng chính kiến thay đổi quan điểm của họ. Họ có tài năng trong việc sử dụng tài ăn nói để mang lợi ích của họ. Đôi khi, điều này có thể mang đến rắc rối cho họ.



Bạn nên nắm lấy: tiềm năng cá nhân, quan điểm, thích du lịch

Bạn nên tránh: các vấn đề về cái tôi, sự hoang dã, tranh cãi

Bạn bè và người yêu

Nói nhiều và thân thiện, người sinh ngày 5 tháng 3 trân trọng bạn bè của họ. Khả năng giao tiếp là một trong những điều họ tìm kiếm một ở người bạn hay người bạn đời. Họ có một mối quan hệ yêu đương với những người kết hợp sự thông minh với vẻ ngoài ưa nhìn. Không có gì khiến người sinh ngày này chán nhanh hơn một người yêu hay bạn đời có sở thích hay trí tuệ hạn chế.

Con cái và gia đình

Song Ngư sinh ngày 5 tháng 3 có khả năng thích thú với tình trạng đặc biệt trong gia đình của họ. Thật không may, họ có xu hướng phân biệt tình yêu trong số con cái của họ. Mặc dù họ yêu tất cả các đứa con, họ không thể giúp nhưng bị thu hút bởi đứa sở hữu một trí thông minh hay tài năng độc đáo.

Sức khỏe

Người sinh ngày 5 tháng 3 thường bị khó thở, mà thường là liên quan đến căng thẳng. Học cách để đối phó với sự căng thẳng có thể có lợi cho sức khỏe. Họ, đặc biệt là phụ nữ trẻ, có thể bị chịu đựng một hình ảnh cơ thể tiêu cực.

Sự nghiệp và tài chính

Với niềm đam mê đối với ngôn ngữ và chữ viết, người sinh ngày 5 tháng 3 là các tiểu thuyết gia hay nhà báo xuất sắc. Họ có rất ít tài năng để giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Điều này nên để cho một chuyên gia hoặc người bạn đời.

Ước mơ và mục tiêu

Song ngư sinh ngày này có thể không cảm thấy họ đã đạt được mục tiêu của họ, trừ khi họ phải chiến đấu cho chúng. Họ có một bản năng tranh cãi và thích cơ hội để vượt qua nó thông qua công việc khó khăn. Ý tưởng chấp nhận giúp đỡ, ngay cả trong các hình thức khuyến khích từ những người thân yêu, làm cho họ khó chịu.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment