Sunday, March 16, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 18-03

Song Ngư sinh ngày 18 tháng 3 phụ thuộc vào nhận thức tâm linh để dẫn dắt hành động của mình, do đó, họ có thể xuất hiện bị nhiễm thái độ bốc đồng, thậm chí liều lĩnh. Họ thực sự tập trung, có cảm xúc và tinh thần. Những người tiên phong này không ngại nắm lấy những thách thức.


Bạn nên nắm lấy: các giá trị, tiếng cười, linh cảm

Bạn nên tránh: sự đánh đổi, nỗi đau tâm linh, mất mát

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 18 tháng 3 người có tính cạnh tranh, có thể tạo ra rạn nứt không bất ngờ trong mối quan hệ của họ. Họ có một sự ham muốn tình dục mạnh mẽ thường tác động đến bản chất của mối quan hệ thân mật của họ. Tiêu chí của họ cho tình yêu cùng một lúc là tinh thần và thực tế.

Con cái và gia đình

Song Ngư sinh ngày này hiểu được giá trị của cách đối phó với quá khứ của họ. Họ biết những ảnh hưởng sâu sắc họ có hơn con cái và biết biết một cách khôn ngoan giá trị của việc cho phép con cái của họ nhiều hơn là một cái nhìn duy nhất về tuổi trưởng thành.

Sức khỏe

Người sinh ngày này xem hoạt động thể chất là cách giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Trong khi họ có thể thích tập luyện thường xuyên, họ cũng thích chơi thể thao cạnh tranh. Họ hiểu sự cần thiết phải cắt giảm lượng calo, bất cứ khi nào họ tăng một vài cân.

Sự nghiệp và tài chính

Với một đạo đức làm việc mạnh mẽ và tham vọng vô hạn, Song ngư sinh ngày 18 tháng 3 chắn chắn sẽ có sự nghiệp thành công. Họ có kỹ năng tổ chức tuyệt vời. Họ không quan tâm tới bao nhiêu tiền họ kiếm được như đối với họ quản lý nó tốt thế nòa.

Ước mơ và mục tiêu

Không sợ hãi để dấn thân vào lãnh thổ chưa được biết, ngày đàn ông và phụ nữ 18 tháng 3 có thể cảm thấy họ đã đạt được mục tiêu của mình. Họ muốn lên hàng đầu, nhưng quan tâm nhiều hơn trong việc chuẩn bị nền tảng. Họ cần phải nhìn vào khía cạnh thiêng liêng của cuộc sống  để được hoàn toàn hạnh phúc.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment