Saturday, March 15, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 17-03

Có một thực tại khó khăn cho Song Ngư sinh ngày 17 tháng 3, mặc dù họ nhạy cảm. Họ thường là những người tài năng, nhưng họ có thể vượt qua sự vĩ đại của họ và nhìn thấy phía bên thực tế của cuộc sống. Họ được làm cho  sinh động bởi sự phân đôi. Họ biết rằng tuy phức tạp và đòi hỏi cao của cuộc sống,  họ có lựa chọn để coi như không biết nó.



Bạn nên nắm lấy: khách quan, vui vẻ, đánh giá cao

Bạn nên tránh: phòng vệ, thuyết định mệnh, lãng phí nguồn lực

Bạn bè và người yêu 

Người sinh ngày này thường xuyên tìm thấy những thách thức lớn nhất của họ trong các mối quan hệ. Những người dường như là bạn bè của họ đôi khi không trung thành như là người sinh ngày 17 tháng 3 người có quyền mong đợi họ được. Bị lôi kéo vào xung đột lớn trong tình yêu là khá phổ biến. Họ có xu hướng để mình bị quản lý trong các vấn đề tình yêu.

Con cái và gia đình

Song ngư sinh ngày này thường dành năm tháng lớn lên trong một môi trường được chăm sóc, bảo vệ. Bắt đầu cuộc sống như một "công chúa" hoặc "cậu bé con cưng" có đặc quyền của mình, nhưng trong hầu hết các trường hợp làm trì hoãn sự trưởng thành. Họ muốn bộc lộ cho con cái của họ đến một cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống và như vậy tạo dựng một sự giáo dục không phải tưởng tượng mà trên sự thật.

Sức khỏe

Người sinh ngày 17 tháng 3 người cần rất nhiều canxi và sắt trong chế độ ăn uống của họ. Họ đã biết giá trị của tập thể dục hàng ngày. Mảnh khảnh tự nhiên, họ có thể có những lo lắng về bệnh di truyền như viêm khớp.

Sự nghiệp và tài chính

Song ngư sinh ngày 17 tháng 3 phải tuân theo mệnh lệnh của trái tim trong việc lựa chọn nghề nghiệp. Họ có một nhu cầu thể hiện trí tưởng tượng ở tận dáy lòng thông qua công việc của họ. Bảo đảm tài chính là một vấn đề quan trọng đối với họ. Những cá nhân này muốn những người thân yêu của họ có những tiện nghi của cuộc sống.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh ngày này 17 tháng 3 quan tâm đến việc mang mặt mơ mộng cũng như các mặt thực tế của họ lại cùng nhau. Bởi vì mối quan hệ nói chung tạo thành một phần khó khăn nhất trong cuộc sống, họ có thể cần phải thiết lập các mục tiêu cụ thể nhằm giải quyết các cuộc xung đột. Những người sinh ngày này dao động giữa lãng mạn khó chữa và thái độ hoài nghi quá đáng.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment