Tuesday, March 11, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 13-03

Tài năng nhưng thất thường, Song Ngư sinh ngày 13 tháng 3 có tiếng là dễ xúc động. Mặc dù hào phóng, họ có thể có vấn đề thích nghi với các quan điểm và nhu cầu của người khác. Họ có cách làm việc của họ và từ chối bị trói buộc vào cách tiếp cận thông thường. Họ là những cá nhân thông minh những người hiếm khi đặt câu hỏi đánh giá nhận xét mình.



Bạn nên nắm lấy: sự nổi tiếng, công bằng, bình thường

Bạn nên tránh: bực bội, mất lòng tin, can thiệp vào việc người khác

Bạn bè và người yêu

Mặc dù họ thường có một vòng tròn lớn bạn bè, người sinh ngày 13 tháng 3 tôn trọng ranh giới cảm xúc của người khác và nhu cầu bạn bè của họ cung cấp cho họ cũng như vậy. Họ thậm chí cố gắng để giữ một số khoảng cách tình cảm từ một người yêu hay bạn đời.

Con cái và gia đình

Trong khi những người sinh ngày này có thể có những kỷ niệm hạnh phúc của sự giáo dục của họ, họ có khả năngkhông theo tôn giáo mà họ đã được dạy. Họ hiểu sự cần thiết phải cung cấp kiến thức cho con cái của họ, nhưng luôn luôn nhấn mạnh rằng cha mẹ không hoàn hảo.

Sức khỏe

Song ngư sinh ngày 13 tháng 3 có ít quan tâm đến tập thể dục thông thường, thích sống một lối sống năng động. Những người này thích đi bộ dài, và thưởng thức thể thao. Người sinh ngày 13 tháng 3 có thể nắm lấy một chế độ ăn nhất thời hay trong suốt cuộc đời của họ, nhưng thường thích ăn những gì họ thích.

Sự nghiệp và tài chính

Phải mất rất nhiều để giữ cho Song ngư sinh ngày này tham gia và quan tâm đến. Họ cần cảm xúc trong công việc của họ. Họ có một cảm giác phiêu lưu và không sợ để tấn công theo một hướng khác. Mặc dù tình hình tài chính của họ là thường xuyên thay đổi liên tục, họ dường như luôn có thể vượt qua khó khăn.

Ước mơ và mục tiêu

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 13 tháng 3 không phải cam kết để đạt được các mục tiêu, họ muốn đạt được các mục tiêu theo cách riêng của họ. Họ có một ý thức mạnh mẽ về bản thân và sẽ không cho phép mình bị quản lý. Họ không bao giờ quan tâm đến mình với những lý do họ không thể thành công tại một mục tiêu, chỉ có lý do tại sao họ có thể.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment