Monday, March 10, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 12-03

Song Ngư sinh ngày 12 tháng 3 mang đến sự sáng tạo và vẻ duyên dáng cho tất cả mọi thứ mà họ làm. Họ thành thạo trong việc nỗ lực thể chất, nhưng cũng có thể truyền đạt nghệ thuật đến lợi ích quan trọng của cuộc đời. Họ sở hữu một trí thông minh tâm linh. Họ thường sẵn sàng hy sinh lợi ích của mình để phù hợp với những người mà họ yêu, mà đôi khi họ tiến quá xa.


Bạn nên nắm lấy: kỷ luật, chỉ đạo, chuẩn bị sẵn sàng

Bạn nên tránh: sự thôi thúc phá hoại, lẫn lộn, cảm giác tội lỗi

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 12 tháng 3 là những người có tài năng cho tình bạn. Họ gặp khó khăn trong việc duy trì lâu dài trong đời sống tình yêu của họ. Điều này có thể thay đổi một khi họ hòa giải điểm mạnh và điểm yếu cảm xúc của họ. Lãng mạn là một nghệ thuật cao cho những người này.

Con cái và gia đình

Tìm cách đối phó với những thất vọng từ thời thơ ấu có thể là một thách thức đối với những người sinh ngày này. Bởi vì sự dè dặt của họ với chỉ trích, họ không bao giờ có thể đối đầu với cha mẹ, anh, chị, em ruột. Là cha mẹ, họ hỗ trợ khát vọng sáng tạo của con cái của họ.

Sức khỏe

Song ngư sinh ngày 12 tháng 3 hiểu được sự cần thiết để giữ cho cuộc sống của họ trong sự cân bằng, và điều đó có nghĩa là tập thể dục để theo đuổi những tham vọng nghệ thuật. Ngoài ra, những người sinh ngày này cần phải sử dụng rất nhiều thời gian một mình để sạc đầy cảm xúc và tinh thần của họ.

Sự nghiệp và tài chính

Với rất nhiều tài năng nghệ thuật có thể dùng, người sinh ngày 12 tháng 3 thường bị thu hút bởi nghề nghiệp sáng tạo. Nếu họ không hài lòng hoặc không được thoả mãn trong công việc của họ, họ không thể học được những bài học có ý nghĩa cho họ. Họ không quan tâm đến việc họ kiếm được bao nhiêu tiền.

Ước mơ và mục tiêu

Song ngư sinh ngày này cần hòa giải khát vọng sáng tạo của họ với đời sống tâm linh sâu sắc mà chi phối cuộc sống của họ. Mặc dù có vẻ như tương thích, sự sáng tạo của họ đôi khi đặt ra những vấn đề cái tôi mà làm suy yếu mục tiêu tinh thần. Họ là những người theo định hướng tưởng tượng và yêu cầu thoát khỏi thực tế định kì.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment