Saturday, March 1, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 03-03

Song Ngư sinh ngày 3 tháng 3 là người hung hăng và cứng đầu. Mục tiêu nghề nghiệp là một ưu tiên, và thành công là một mục tiêu quan trọng trong cuộc sống của họ. Mặc dù, họ cũng hài hòa với các khía cạnh của đời sống tinh thần. Họ có thể sở hữu sự nhạy cảm tâm linh mạnh mẽ. Họ tiếp cận cuộc sống từ quan điểm của một người hay mơ mộng.



Bạn nên nắm lấy: sự quyến rũ, kỳ vọng, sự cảm thông

Bạn nên tránh: thụ động, sợ cam kết, nỗi ám ảnh cá nhân

Bạn bè và người yêu

Song ngư sinh ngày 3 tháng 3 là người đơn độc và có do dự để yêu cầu giúp đỡ. Nhưng khi họ kết nối với một ai đó trong một tình bạn có ý nghĩa, có khả năng sẽ kéo dài suốt đời. Họ không thích là người theo đuổi trong một mối quan hệ yêu đương. Nếu họ cảm thấy rằng tình yêu có ít khả năng lâu dài mãi, họ có khả năng tiếp tục tìm kiếm.

Con cái và gia đình

Người sinh ngày này có một thời gian khó khăn để hiểu được các vấn đề trong mối quan hệ gia đình của họ. Họ có thể muốn che đậy các trường hợp khóc lóc để giải quyết. Nhưng điều này chỉ làm phức tạp vấn đề, và nó có thể làm cho họ không thể đứng lên thuyết phục trong cuộc cãi vã. Có thể không rõ ràng rằng điều này không chắc chắn như thế nào cho đến khi họ trở thành cha mẹ.

Sức khỏe

Người sinh ngày này có một thái độ lạc quan mà giữ cho họ tràn đầy năng lượng thể xác, tình cảm, và tinh thần. Họ có thể không đặc biệt cẩn thận về chế độ ăn uống của họ, có thể dẫn đến thừa cân không mong muốn sau này trong đời.

Sự nghiệp và tài chính

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 3 tháng 3 có tính độc đáo tuyệt vời và thường tìm nghề nghiệp bộc lộ tài năng này. Họ muốn đưa những thành tựu của họ ra "bên ngoài" cho thế giới xem. Họ không đánh giá bản thân bằng bao nhiêu tiền họ kiếm được nhưng thích bao quanh mình với những điều tốt đẹp. Họ có thể trở nên có đầu óc chi tiêu sớm.

Ước mơ và mục tiêu

Để Song ngư sinh ngày này đạt được mục tiêu, họ phải chấp nhận thách thức. Nhưng sự dè dặt về việc thể hiện tài năng của mình là một sai lầm. Họ không phải là không muốn thành công, nhưng họ có thể có những định nghĩa khác nhau. Để nhìn thấy những thứ  toàn cảnh chứ không phải là giới hạn ở cá nhân đúng là tối quan trọng đối với họ.


QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment