Thursday, March 20, 2014

Ý nghĩa ngày sinh Bạch Dương sinh ngày 17-04

Bạch Dương sinh ngày 17 tháng 4 có một sự hiểu biết bẩm sinh về thế giới xung quanh, và họ luôn luôn sẵn sàng cho một cơ hội đi theo cách của họ. Họ đều thành thạo trong việc công nhận các cơ hội cho những người khác. Khi họ có một ý kiến, tất cả mọi người xung quanh họ là nhất định để nắm bắt sự khôn ngoan này.



Bạn nên tránh: cảm giác tội lỗi, tự phê bình, nguy hiểm

Bạn bè và người yêu

Những người này có thể hơi đáng sợ với những người khác, bao gồm cả những người mà họ yêu . Từ khi còn nhỏ họ có xu hướng chọn bạn cùng chí hướng. Họ yêu một các lơ đễnh. Họ phải tôn trọng những người mà họ yêu thương và chắc chắn chọn một đối tác là hiện thân của khái niệm của họ về tính toàn vẹn và trí thông minh.

Con cái và gia đình

Bạch Dương sinh ngày 17 tháng 4 có một hình ảnh rõ ràng về vị trí của mình trong gia đình và thường giữ lại sự gần gũi, quan hệ suốt đời. Mặc dù là cha mẹ kiểm soát, họ công tâm và luôn luôn sẵn sàng để lắng nghe một lời giải thích.

Sức khỏe

Người sinh ngày 17 tháng 4 có thể dễ gặp tai nạn và do đó có thể trải nghiệm nhiều việc bị xoắn mắt cá chân và ngón chân bị kẹt. Họ phải bồi thường bằng cách lấy canxi bổ sung và thực hiện các bài tập tăng trọng lượng. Họ là những người ăn uống khó tính và thường theo một chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì ác cảm với tình trạng thừa cân. Rượu vang đỏ, tiêu thụ ở mức vừa phải, có thể có một tác động tích cực đến sức khỏe của họ.

Sự nghiệp và tài chính

Bạch Dương sinh ngày này sẽ không bao giờ mong muốn một điều gì đó vượt quá khả năng của họ, nhưng họ sẵn sàng hy sinh rất nhiều để tới được nơi họ muốn đi. Họ rất phù hợp cho thế giới kinh doanh nhưng cũng có thể phân biệt mình trong y học, khoa học, hoặc công việc của cảnh sát. Nếu họ nhắm vào việc kiếm tiền, họ có khả năng thành công. An ninh tài chính là quan trọng với họ.

Ước mơ và mục tiêu

Các mục tiêu và kỳ vọng của Bạch Dương sinh ngày 17 tháng 4 phù hợp với khả năng của mình. Họ có một cách tiếp cận thực tế để biến ước mơ thành sự thật. Thất bại và thất bại chỉ làm cho họ quyết tâm hơn để thành công.

No comments:

Post a Comment