Monday, March 17, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 19-03

Song Ngư sinh ngày 19 tháng 3 là người nhạy cảm và sở hữu một tính khí tỏa nắng và cái nhìn tích cực. Mặc dù họ có thể dễ dàng mang đến cho mình sự thúc đẩy và trực giác, họ hiểu sự cần thiết phải đặt mình trong cảm giác thông thường. Họ quyến rũ một cách tinh tế và khiêm tốn.


Bạn nên nắm lấy: chữa lành cảm xúc, trí tuệ, quan tâm

Bạn nên tránh: hạn chế, sự chênh lệch, bất ổn

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 19 tháng 3 cảm nhận nhanh chóng tình yêu và sự bảo vệ từ bạn bè. Họ gặp rất nhiều thất vọng trong chuyện tình cảm, một phần là do thái độ lý tưởng hóa của họ. Họ hy vọng tất cả các tình yêu là mãi mãi, đó là trường hợp hiếm khi xảy ra.

Con cái và gia đình

Bởi vì những gì họ nhớ và những gì họ muốn nhớ lại thường khác nhau, Song ngư sinh ngày 19 tháng 3 có một cách viết lại những năm thời thơ ấu của mình. Họ tin vào việc cho con cái của họ tự do để cho trí tưởng tượng của chúng dẫn chúng tới nơi chúng muốn đi.

Sức khỏe

Người sinh ngày 19 tháng 3 kiểm soát sức khỏe của mình. Mặc dù họ có thể  bị dị ứng hoặc hen suyễn khi là những đứa trẻ, họ có khả năng khỏe mạnh khi là người lớn trừ khi họ cho phép thuốc hoặc rượu là một phần trong cuộc sống của họ.

Sự nghiệp và tài chính

Song Ngư sinh ngày này hiểu tài năng và điểm yếu của họ. Họ thường theo đuổi sự nghiệp cho phép họ chinh phục sự hạn chế của mình. Họ dường như coi khinh tiền bạc, điều này minh họa sự thiếu kiên nhẫn của họ với những người tôn thờ đồng đô la.

Ước mơ và mục tiêu

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 19 tháng 3 cần phải cảm thấy như thể họ đang phấn đấu hướng tới một cái gì đó đầy cảm hứng mà sẽ thay đổi không chỉ cuộc sống của họ mà còn cuộc sống của những người xung quanh. Mặc dù sự nhạy của họ, họ là người có định hướng mục tiêu và sẽ hy sinh để biến một ước mơ ấp ủ trở thành sự thật.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment