Friday, February 28, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 02-03

Song Ngư sinh ngày 2 tháng 3 có một nhận thức bao quanh thiên tài. Mặc dù họ có thể dường như xóa sạch tất cả mọi thứ thông qua các kênh trí tuệ, họ thực sự nhạy cảm về tâm linh. Hầu hết các quyết định lớn trong cuộc đời được thực hiện theo cách này. Họ là những tâm hồn hiền lành và có thể thiếu tự tin. Điều này là không may bởi vì họ có rất nhiều tài năng.


Bạn nên nắm lấy: giá trị bản thân, độc lập, thiền định

Bạn nên tránh: bạn bè không an toàn, tình huống khó xử, âm mưu

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày này có rất nhiều sự đồng cảm với bạn bè. Mặc dù nhút nhát, họ là dễ gần. Tình yêu của họ rất phức tạp. Đôi khi họ gặp khó khăn duy trì tập trung vào bạn đời của họ, nhưng điều này không phải là thiếu tình yêu - họ có một thời gian khó khăn chống lại lời tâng bốc từ người khác.

Con cái và gia đình

Song ngư sinh ngày 2 tháng 3 có những kỷ niệm hạnh phúc về tuổi thơ, thích đặt sang một bên các vấn đề tiêu cực. Khi họ trở thành cha mẹ, họ đặt trái tim và linh hồn của họ vào việc đó. Họ biết yêu thương và nuôi dưỡng, với sự hiểu biết về thế giới tưởng tượng của trẻ em.

Sức khỏe

Người sinh ngày 2 tháng 3 đôi khi bị ảnh hưởng với các bệnh thần kinh có thể bắt nguồn từ thiếu ngủ hoặc kiệt sức tình cảm. Họ thường muốn có một chế độ ăn uống tự nhiên mà không bao gồm thịt, đường, và các sản phẩm từ sữa. Tập thể dục nhẹ và bình thường là đủ để giữ cho họ cảm thấy khỏe mạnh.

Sự nghiệp và tài chính

Song ngư sinh ngày này có rất nhiều tài năng. Họ có tài phân tích và thẩm mỹ và có thể tìm cách thỏa mãn cả hai trong ranh giới của sự nghiệp. Họ muốn bao quanh mình với những thứ đẹp đẽ, nhưng hiểu rõ sự nguy hiểm của chi tiêu bằng tín dụng.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh ngày 2 tháng 3 cần thể hiện trí tuệ của họ thông qua các phương tiện thực tế. Họ có thể không đánh giá cao tài năng của họ cho đến khi họ trải nghiệm sự thừa nhận từ những người khác. Trong khi họ làm việc chăm chỉ để biến giấc mơ thành hiện thực, họ hiểu rằng không có gì xảy ra quá nhanh.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment