Thursday, February 27, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 29-2

Sở hữu ngày sinh bất thường, Song Ngư sinh ngày 29 tháng 2 có tài năng và tính cách khác thường. Họ là người tốt bụng, thân thiện, và lạc quan. Họ nhìn thấy mặt tích cực của bất kỳ vấn đề nào, và khi không ngây thơ, họ giữ lại một phần sự vô tư của tuổi thơ. Họ có một tâm trạng phấn khởi của tuổi trẻ.



Bạn nên nắm lấy: lạc quan, nhiệt tình, những ngày hạnh phúc

Bạn nên tránh: quá gắng sức, tính trẻ con, đưa ra yêu cầu

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày này cởi mở và thân thiện. Họ có cá tính, lôi cuốn, dễ chịu và là người bạn tốt, những người trung thành. Họ sẽ cố gắng hết sức để giúp một người bạn thân. Họ đều trung thành với một người bạn đời hoặc người yêu. Họ làm việc chăm chỉ để làm cho các mối quan hệ tốt đẹp.

Con cái và gia đình

Song ngư sinh ngày 29 tháng 2 can đảm, cương quyết, và sẵn sàng giữ vững lập trường của họ. Phù hợp làm cha mẹ vì họ kết hợp sự nhạy cảm với một bản năng để biết khi nào cần kỷ luật. Họ khiến con cái của họ tham gia vào trong các dự án mà dạy chúng trách nhiệm và cung cấp tính sáng tạo và phát triển cảm xúc.

Sức khỏe

Người sinh ngày 29 tháng 2 có một lối sống lành mạnh. Họ hiểu rằng để có được tối đa cuộc sống họ cần phải thận trọng về chế độ ăn uống và tập thể dục, trong khi phải dành thời gian để thư giãn. Họ cần cảm thấy được kết nối với thế giới tự nhiên để vun trồng sự thoải mái của tâm trí.

Sự nghiệp và tài chính

Song ngư sinh ngày này tự hào về tính linh hoạt của họ. Họ không muốn khóa mình vào lựa chọn duy nhất của cuộc sống mà không có sự tự do để thay đổi tại một số điểm. Họ có niềm tin vào khả năng của mình để mang đến sự chuyển đổi từ nghề nghiệp tới cuộc sống gia đình, và điều này thường là lý do cho sự thay đổi của họ.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh năm nhuận nhấn mạnh vào hạnh phúc cá nhân. Họ có khả năng để vượt lên trên bất kỳ tình huống nào và biến nó thành một thành công. Không ai chấp nhận thất bại với sự tôn trọng nhiều như họ. Họ không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình để vượt qua những trở ngại. Đối với những người dũng cảm này, gắn bó với một mục tiêu là một thành tích hơn cả một mục tiêu.


QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment