Tuesday, February 25, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 27-02

Song Ngư sinh ngày 27 tháng 2 có sự đồng cảm tuyệt vời với những người khác. Họ bảo vệ những người mà họ yêu thương. Hơi thiếu kỹ năng phân tích, họ thể hiện trí thông minh của họ theo những cách khác. Họ có kỹ năng quản lý cuộc sống của những người khác và thường phụ trách các tình huống bên ngoài mối quan hệ của họ.



Bạn nên nắm lấy: dinh dưỡng tốt, thiết thực, trí tuệ

Bạn nên tránh: hay thay đổi, bất an, rất nóng giận ghen tuông

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 27 tháng 2 truyền cảm hứng cho lòng trung thành từ bạn bè. Bởi vì cách tiếp cận nhạy cảm để giúp đỡ người khác, họ có tiếng là một "người cố vấn cuộc sống". Họ muốn nhiều hơn một người yêu hay một người bạn đời - họ muốn tìm một người đồng điệu về tâm hồn. Họ thường trải qua sự thất vọng trong tình yêu.

Con cái và gia đình

Song ngư sinh ngày 27 tháng 2 không đi theo con đường riêng của họ cho đến khi họ bỏ thời thơ ấu ở đằng sau, thời thơ ấu thường là một thời gian tạm dừng hoạt động tình cảm. Họ hiểu thế giới tưởng tượng của con cái họ. Mặc dù nghiêm khắc, họ biết nuôi dưỡng và yêu thương con.

Sức khỏe

Nhiều người sinh ngày 27 tháng 2 không có thể chất mạnh mẽ. Lối sống có nhịp độ nhanh của họ đôi khi khiến họ gặp rắc rối. Rất ít người dễ bị tai nạn. Họ cần phải chấp nhận một lối sống lành mạnh có thể giữ năng lượng vật chất và tinh thần của họ còn nguyên vẹn.

Sự nghiệp và tài chính

Song ngư sinh ngày này có khả năng tỏa sáng ở hầu như bất cứ điều gì và thường tìm đến giúp đỡ người khác. Họ rất can đảm khi nêu rõ ý kiến của họ, và họ có thể tác động thay đổi và hiểu biết. Họ có sự tôn trọng với tiền bạc nhưng đặt con người lên trước tài sản.

Ước mơ và mục tiêu

Mục tiêu của những người sinh ngày 27 tháng 2 là giúp những người không thể tự giúp mình. Trên một mức độ cá nhân, họ đang ở trên một con đường để tìm thấy bản chất thật sự của họ. Họ không sợ trải nghiệm ngay cả những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống của họ để tìm thấy những câu trả lời mà họ cần.


QuàGì.vn (dịch)

1 comment: