Friday, February 21, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 23-02

Song Ngư sinh ngày 23 tháng 2 tìm kiếm kinh nghiệm thực tế theo một cách đặc biệt, phần nào lại không thực tế. Sở thích nghệ thuật của họ có khả năng để xác định xem họ thích hay chống lại xu hướng này. Họ có thể tiếp cận sự đáp ứng tình cảm và không giới hạn hiểu biết chính thống của tâm linh.



Bạn nên nắm lấy: sức mạnh để ước mơ, cảm hứng sáng tạo, lòng khoan dung

Bạn nên tránh: tự thương mình, người không khoan dung, thái độ công kích

Bạn bè và người yêu

Các mối quan hệ - lãng mạn và thuần khiết - có ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của người sinh ngày 23 tháng 2. Họ tìm kiếm danh tính của họ thông qua kinh nghiệm cá nhân. Thường thì họ "sống" cùng một mối quan hệ lần này tới lần khác, trong một loạt sự kết hợp mạnh mẽ.

Con cái và gia đình

Các vấn đề  gia đình đóng một vai trò trong cuộc sống của Song ngư sinh ngày 23 tháng 2 vào tuổi trưởng thành. Kì lạ và có trí tưởng tượng, không khó khăn để đồng cảm với con cái của họ, nhưng có thể lặp lại sai lầm của cha mẹ họ nếu không cẩn thận. Thái độ chăm sóc của họ là một khả năng cảm nhận nhu cầu tình cảm và tinh thần của con mình.

Sức khỏe

Tính tình dễ xúc động của những người sinh ngày này có thể góp phần vào sự căng thẳng, đặc biệt là ở phụ nữ. Nhưng nếu đủ sự quan tâm để đáp ứng nhu cầu sáng tạo và nghệ thuật, họ bình thường hạnh phúc và khỏe mạnh. Tập thể dục thường xuyên là một cách tốt cho họ để đối phó với căng thẳng.

Sự nghiệp và tài chính

Người sinh ngày 23 tháng 2 thường bị thu hút trong các ngành nghề liên quan tới chăm sóc, chẳng hạn như y học hoặc công tác xã hội. Nỗ lực nghệ thuật cũng có thể hướng tới năng lượng sáng tạo của họ. Hiếm khi họ sẽ theo đuổi  một sự nghiệp duy nhất cho lợi ích tài chính, mặc dù họ quản lý tiền tốt.

Ước mơ và mục tiêu

Song ngư sinh ngày này ấp ủ những ảo tưởng của họ và tìm cách làm cho chúng trở thành sự thật. Khi điều này là không thể, họ sẽ theo đuổi một con đường triết lý hay tâm linh xấp xỉ những gì họ muốn. Tập trung để giúp đỡ người khác, họ cũng cần phải tập trung vào mối quan tâm của họ.

QuàGì.vn (dịch)

1 comment:

  1. chọn màu chữ đen thui với các theme này thì nhìn thấy cái gì mà đọc

    ReplyDelete