Thursday, February 20, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 22-02

Nhân cách phức tạp của Song Ngư sinh ngày 22 tháng 2 được che giấu đằng sau một bề ngoài trầm tĩnh. Nhưng họ có lòng can đảm và luôn luôn sẵn sàng để thực hiện quyết định khó khăn. Sự say đắm quyến rũ của họ làm cho họ đáng yêu cũng như thú vị. Mặc dù ý thức về thành công cá nhân, họ đều nhận thức được con đường dài phải đi để  được đến đó.



Bạn nên nắm lấy: cảm xúc, sự vô tư lự, thành tích

Bạn nên tránh: phản bội, nhầm lẫn, một trái tim vỡ mộng


Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 22 tháng 2 có một sự đánh giá sâu sắc đối với tình bạn. Không tự tin như họ có vẻ, họ đánh giá cao những người nói sự thật và hỗ trợ tinh thần. Tuy nhiên, họ có thể ít phân biệt đối xử trong sự lựa chọn người yêu của họ. Không phải không thể cho họ để tìm thấy hạnh phúc, nhưng phải chấp nhận với thực tế.

Con cái và gia đình

Ý nghĩa của cuộc sống gia đình được gắn vào tâm lý của những người sinh ngày này, và họ có khả năng sử dụng cuộc sống của họ đến các hình mẫu thiết lập cho họ - hoặc bỏ qua nó. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể cho họ để nuôi dạy con cái của họ một cách khác biệt, bởi vì họ có thể không thể phủ nhận sự giáo dục của họ.

Sức khỏe

Mặc dù không đặc biệt mạnh mẽ, Song ngư sinh ngày này có một mức năng lượng cao. Thoát ly thực tế là một phần của cuộc sống, nhưng điều quan trọng là họ hướng điều này theo hướng khẳng định cuộc sống. Làm sạch cơ thể khỏi các độc tố và chất bảo quản sẽ tăng khả năng đề kháng của họ và giảm nguy cơ trầm cảm.

Sự nghiệp và tài chính

Mặc dù có những giấc mơ vĩ đại thời thanh niên, Song ngư sinh ngày 22 tháng 2 sẽ sớm nhận ra rằng "cuộc đua" không phải dành cho họ. Công việc lương thiện phù hợp với họ, nhưng họ có nhiều thời gian rảnh rỗi. Một sai lầm họ có thể mắc phải là để sống theo cách để làm hài lòng người khác hơn là bản thân mình.

Ước mơ và mục tiêu

Hơn bất cứ điều gì, người sinh ngày 22 tháng 2 muốn được sống cuộc sống theo cách mà họ thấy hài lòng. Họ sống thật với bản năng của họ khi họ bỏ qua  những gì đến nhanh chóng và đi qua cuộc sống theo tốc độ của riêng họ.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment