Monday, February 17, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 20-02

Song Ngư sinh ngày 20 tháng 2 hài hòa những bí ẩn tâm linh của cuộc sống, và tôn giáo có thể trở thành một nỗi ám ảnh. Họ có một trí nhớ đáng kinh ngạc. Trí thông minh của họ là một sự hiểu biết bí truyền hơn là một kỹ năng phân tích. Họ có lý tưởng cao.


Bạn nên nắm lấy: một cảm giác kỳ diệu, hoàn thiện, cộng hưởng tình cảm

Bạn nên tránh: nghi ngờ, giả vờ, rối loạn giấc ngủ

Bạn bè và người yêu

Sự cô đơn và thiếu tự tin thường làm cho người sinh ngày 20 tháng 2 lựa chọn bạn đồng hành tồi tệ nhất. Họ tha thiết muốn cảm thấy được tham gia và có thể sẵn sàng hy sinh để có một nhóm lớn bạn bè. Thái độ này phá hoại mối quan hệ tình yêu. Họ có thói quen giữ những người không tốt cho họ.

Con cái và gia đình

Rời bỏ quá khứ là khó khăn cho Song ngư sinh ngày ngày 20 tháng 2. Bởi vì cảm xúc mà họ mang vào cuộc sống trưởng thành, họ có thể cảm thấy bất an về việc trở thành cha mẹ. Nếu họ làm, họ thường ngạc nhiên khi khám phá ra rằng họ có thể bỏ đi những sự lựa chọn không khôn ngoan của quá khứ.

Sức khỏe

Thói quen không tốt liên quan đến thực phẩm và rượu không phải là không phổ biến trong những người sinh ngày 20 tháng 2, những người đôi khi che giấu những căng thẳng của cuộc sống. Bằng cách chuyển sang tập thể dục và dinh dưỡng tốt, họ có thể tạo ra các lối sống lành mạnh mà họ cần.

Sự nghiệp và tài chính

Song ngư sinh ngày này kết hợp khả năng nghệ thuật với sự hiểu biết tâm linh. Tiền hiếm khi là vấn đề với những người này. Mặc dù họ có thể chi tiêu nó một cách tự do, người sinh ngày này hiếm khi đưa ra bất cứ suy nghĩ là tiền đến từ đâu hoặc nó sẽ đi.

Ước mơ và mục tiêu

Hiểu bản thân thông qua sức mạnh tâm linh là một mục tiêu quan trọng của người sinh ngày 20 tháng 2. Chúng thường là những tình cảm trôi nổi trên một biển lớn của sự hỗn độn. Một khi họ bắt đầu hiểu được sức mạnh của mình, họ có thể giải phóng chính mình khỏi sự sợ hãi và ảo tưởng. Họ cần phải học để thiết lập giới hạn trong các mối quan hệ.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment