Friday, February 7, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 09-02



Bảo Bình sinh ngày 9 tháng 2 là một sự kết hợp của sự ngây thơ trẻ con và trí tuệ tuyệt vời. Họ cần phải truyền đạt ý tưởng của mình thông qua hành động. Thường có sự đấu tranh lớn trong cuộc sống của họ, nhưng họ chấp nhận nó với sự vinh dự, hiểu rằng họ chỉ có thể trở thành những gì họ hình dung thông qua lao động chăm chỉ hoặc thậm chí nỗi buồn.


Bạn nên nắm lấy: niềm tin, tư tưởng tự do, đạo đức

Bạn nên tránh: sự thù địch, ngược với mong muốn, không thể dự đoán

Bạn bè và người yêu

Sự ảnh hưởng của bạn bè được lồng vào cuộc sống của tất cả những người sinh ngày 9 tháng 2. Họ sẵn sàng hỏi để được tư vấn và sự cảm thông và mong muốn làm điều đó trở lại. Đời sống tình yêu của họ hiếm khi là một con đường dễ dàng. Họ đến nơi mà cảm xúc của họ đưa họ đến, trong đó, nếu không phải là luôn luôn khôn ngoan, chắc chắn là trung thực.

Con cái và gia đình

Bảo bình sinh ngày 9 tháng 2 hài hòa với nền tảng của họ và thường giữ lại mối quan hệ mạnh mẽ với người và vật từ nhiều năm trước. Họ có thể gặp rắc rối trong việc hòa hợp với các thành viên trong gia đình, những người không hiểu nhu cầu của họ để phá vỡ truyền thống, nhưng nói chung là tuân theo cuộc sống gia đình. Họ làm cho cha mẹ xuất sắc.

Sức khỏe

Người sinh ngày này có xu hướng coi sức khỏe của họ thông qua sự pha trộn giữa cảm giác thông thường và mê tín dị đoan. Họ là những tín đồ về thực phẩm tự nhiên. Họ thích các sản phẩm hữu cơ bởi lo sợ tác hại của  thuốc trừ sâu và các hóa chất có thể gây ra.

Sự nghiệp và tài chính

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày ngày 9 tháng 2 có một vầng hào quang sức sống mà thu hút họ tới sự nghiệp trong ánh đèn sân khấu, mặc dù bản tính riêng tư của họ. Họ hòa hợp với mọi người và làm việc tốt trong quan hệ đối tác. Họ là người thực tế về tiền bạc và có ý thức ngân sách. Họ có năng khiếu trong quản lý một số tiền nhỏ.

Ước mơ và mục tiêu

Bảo bình sinh ngày này lạc quan về những ước mơ và mục tiêu của họ, và các phương pháp độc đáo của họ làm cho mọi việc xảy ra. Họ nhìn vào những giấc mơ nhân đạo của họ tiến triển hợp lý trên con đường tâm linh của họ. Họ không hài lòng để chờ mọi điều xảy ra nhưng vội vàng hấp tấp hướng về phía những giấc mơ.
QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment