Thursday, February 6, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 08-02

Một sự sợ hãi nhất định là điều hiển nhiên trong tính cách của Bảo Bình sinh ngày 8 tháng 2. Họ có một sinh lực mạnh mẽ, với bằng chứng của nhận thức tâm linh. Mặc dù họ có thể có vẻ ngoài khó hiểu trong sự cô lập cảm xúc, họ là người mãnh liệt. Trước khi họ có thể sử dụng tài năng và năng khiếu của họ, họ phải nắm vững - và hiểu – sức mạnh cá nhân của họ.


Bạn nên nắm lấy: các bài học về duyên nghiệp, nhạy cảm, hài hòa tâm linh

Bạn nên tránh: bất cẩn, phân tán năng lượng, sự thờ ơ

Bạn bè và người yêu

Bạn bè đóng một vai trò đặc biệt trong cuộc sống của người sinh ngày 8 tháng 2. Nhưng để tình bạn diễn ra tốt đẹp, họ cần phải tin tưởng người khác và mối quan hệ. Tình yêu có thể không đến như tất cả những gì họ mong đợi. Sau đó, khi họ đã có kinh nghiệm đau đớn và tan vỡ trái tim, họ có khả năng để được thưởng với tình yêu họ tìm kiếm.

Con cái và gia đình

Bảo bình sinh ngày 8 tháng 2 có thể không hạnh phúc với cách họ đã được nuôi dưỡng. Khi trưởng thành, điều này có thể gây ra sự tách biệt với phần còn lại của gia đình hoặc mong muốn được xa lạ. Có thể không có một cảm xúc mạnh mẽ để làm động lực cho người sinh ngày 8 tháng 2 trở thành cha mẹ, ít nhất cho đến sau khi họ đã làm hòa với quá khứ của họ.

Sức khỏe

Người sinh ngày này tập trung vào thời gian riêng của họ, do đó, bất cứ điều gì ảnh hưởng đến sức khỏe trong ý thức công cộng có khả năng thu hút sự quan tâm của họ. Họ là những người cực đoan. Họ có thể uống thuốc cho tất cả mọi thứ làm họ ốm, sau đó quay lại và thể hiện thái độ khinh thường tất cả ngoài lối sống tinh khiết và tự nhiên nhất.

Sự nghiệp và tài chính

Người sinh ngày 8 tháng 2 thường gặp khó khăn trong việc gắn bó một sự nghiệp. Bởi vì sở thích của họ nói chung là triết học, nó có thể là khó cho họ để tìm công tương đương ở thế kỉ 20. Tiền bạc có ý nghĩa to lớn cho đàn ông và phụ nữ sinh ngày này, những người đánh giá cao tình trạng tiền dành cho họ.

Ước mơ và mục tiêu

Bảo bình sinh ngày này thường bị nhầm lẫn về mục tiêu cuộc sống của họ, bởi vì họ biết khi nào họ chọn một con đường họ từ bỏ khám phá những cái khác. Sự tự do những người này tìm kiếm không tồn tại - và họ hiểu điều đó. Nhưng nó không giữ họ khỏi việc cố gắng để ép buộc ý chí của họ khi không quan tâm.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment