Tuesday, February 4, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 06-02

Bảo Bình sinh ngày 6 tháng 2 sở hữu một cảm giác mạnh mẽ về sự toàn vẹn cá nhân và khả năng để hành động như một trung gian hòa giải giữa các phe phái khác nhau. Những người đáng yêu này có sức hút rất nhiều mà ngay cả các đối thủ cũng phải khen ngợi họ. Người sinh ngày này có tiềm năng để trở thành huyền thoại. Họ ôm lấy nhân loại và sử dụng tài năng và sự tốt bụng của mình vì lợi ích của người khác.



Bạn nên nắm lấy: những lý tưởng, trung thực, đồng điệu về tâm linh

Bạn nên tránh: đầu hàng, tự lợi cá nhân, lãng phí nguồn lực

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 6 tháng 2 có năng khiếu kết bạn và sẵn sàng mời người khác vào nhóm bạn của họ. Khi họ yêu, nó có thể sẽ là mãi mãi. Họ trung thành và dành trọn cho người mình yêu. Người cung Bảo Bình không được biết đến là đặc biệt đa cảm, nhưng với đối tác thích hợp, họ thấy dễ dàng để mở cửa trái tim mình.

Con cái và gia đình

Không phải là không phổ biến cho người sinh ngày 6 tháng 2 để "viết lại" lịch sử của họ, thông thường, vì một nền tảng gia đình nhạt nhòa. Là cha mẹ, họ có thể xem mình là người dõi theo con chứ không phải là cha mẹ hành động. Họ thiết lập các tiêu chuẩn cao cho con cái của họ, nhưng có thể không tiếp cận được trên một mức độ cảm xúc.

Sức khỏe

Bảo bình sinh ngày 6 tháng 2 nói chung ủng hộ cách tiếp cận tự nhiên cho sức khỏe. Trong lĩnh vực này của cuộc sống, họ khá là bảo thủ, thậm chí lỗi thời. Họ dành rất ít sự quan tâm đến những gì họ ăn. Tuy nhiên, họ kiên quyết có nhiều buổi tập thể dục ngoài trời.

Sự nghiệp và tài chính

Người sinh ngày 6 tháng 2 là hình mẫu trong khả năng giúp đỡ những người khác. Họ muốn làm một cái gì đó tích cực với cuộc sống của họ. Họ có một sự hiểu biết xuất sắc về chiến thuật kinh doanh. Họ không chỉ xử lý các lợi ích tài chính của họ mà còn có khả năng xử lý của người khác.

Ước mơ và mục tiêu

Bảo bình sinh ngày này có tiềm năng cho sự vĩ đại, mặc dù họ ít khi nhận ra điều này ở bản thân mình. Họ là những nhà tư tưởng và cảm thấy khó khăn để hòa lẫn niềm tin của họ với các phương pháp thực tế mà cần thiết để mang lại cho họ sự thực hiện. Đàn ông và phụ nữ  sinh ngày này có lý tưởng cao cả, và mục tiêu chính của họ là để duy điều đó.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment