Monday, February 3, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 05-02


Bảo Bình sinh ngày 5 tháng 2 có một cá tính mãnh liệt và cuốn hút. Nghịch lý thay, họ cũng có một tâm lý cô độc, mặc dù họ có thể tỏa sáng trong xã hội. Họ kiêu căng nhưng đáng yêu. Họ có một hành vi mạnh mẽ và nói chung có niềm tin tôn giáo hay tinh thần to lớn. Họ có một cái nhìn hoàn toàn hiện đại nhưng được thiết lập theo cách sống của họ.



Bạn nên nắm lấy: tài năng đặc biệt, năng lượng tinh thần, trạng thái xuất thần

Bạn nên tránh: rủi ro và dại dột, đố kỵ, phụ thuộc

Bạn bè và người yêu

Bởi vì những người đàn ông và phụ nữ sinh ngày 5 tháng 2 thích sự riêng tư, họ coi mối quan hệ cá nhân là bất khả xâm phạm. Họ thường tìm hiểu rất nhiều về bản thân mình từ tình bạn. Trong tình yêu, họ đấu tranh để cam kết một mối quan hệ lâu dài.

Con cái và gia đình

Người sinh ngày 5 tháng 2 thường thể hiện tính cách nội tâm của họ từ sớm. Nếu họ không phải là con duy nhất, có khả năng rằng có một khoảng cách hơn một vài năm giữa họ và các anh chị em khác. Họ rất giỏi trong việc nuôi dạy con cái, truyền cho con các biện pháp công bằng mà họ mang đến các khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống.

Sức khỏe

Bởi vì Bảo bình sinh ngày 5 tháng 2 có xu hướng hướng tới một lối sống ít vận động, họ cần một chế độ bao gồm ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Họ là những người nhạy cảm, những người thường bị rối loạn giấc ngủ. Để khôi phục lại bình tĩnh, họ cần phải tránh các chất có chứa caffeine.

Sự nghiệp và tài chính

Người sinh ngày này bị thu hút  bởi sự nghiệp cho phép họ làm công việc của họ một cách riêng tư. Họ là các nhà nghiên cứu tài giỏi, mặc dù y học và các ngành khoa học là đứng đầu danh sách của họ. Họ không quan tâm về việc xử lý tài chính của họ và thường chuyển công việc đó cho người chuyên nghiệp.

Ước mơ và mục tiêu

Bảo bình sinh ngày này muốn thiết lập những ranh giới cảm xúc. Họ sợ bị tổn thương và cảm thấy an toàn chỉ khi họ có quyền kiểm soát mối quan hệ. Họ đặt tầm quan trọng của cuộc sống cá nhân ít hơn so với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, khi họ cố gắng để tìm kiếm một mối quan hệ, họ có tinh thần và cảm xúc tràn đầy sinh lực.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment