Sunday, February 16, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 18-02

Bảo Bình sinh ngày 18 tháng 2 được dành riêng cho nghệ thuật của sự hoàn hảo. Họ có thể vượt qua những điều trần tục của cuộc sống hàng ngày để trở thành một cái gì đó đặc biệt. Họ không chỉ thu hút vào tranh cãi - họ phát triển mạnh nhờ vào nó! Trầm tĩnh và nội tâm, họ có những gì cần để trở thành tự cung tự cấp tình cảm. Khi những thách thức đến với họ, họ tự chịu đựng.


Bạn nên nắm lấy: trí tuệ, sự cảm thông, mục đích

Bạn nên tránh: đưa ra nhu cầu, tâm lý căng thẳng, khó chịu

Bạn bè và người yêu

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 18 tháng 2 chọn lọc về những người mà họ đưa vào trong vòng quan hệ của họ. Khi họ cởi mở, họ nghiêm túc hơn so với các thành viên của cung Bảo bình. Họ đang tìm kiếm một người bạn tâm giao và có khả năng không dùy trìu sự gắn kết cho đến khi họ tìm thấy anh ta hoặc cô ta.

Con cái và gia đình

Dù khởi đầu của họ, là gì  Bảo bình sinh ngày 18 tháng 2 luôn luôn có vẻ đứng một mình. Khi còn nhỏ họ có thể bị buộc phải chấp nhận trách nhiệm của người lớn, và điều này có thể đã ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Họ là cha mẹ có kỉ luật nghiêm ngặt, nhưng họ cũng yêu thương và hỗ trợ con cái.

Sức khỏe

Người sinh ngày 18 tháng 2 là người cực đoan. Nhịn ăn thường là một phần của chế độ sức khỏe của họ. Một chế độ ăn bao gồm trái cây tươi và rau quả, tăng cường thêm các loại ngũ cốc, các loại hạt, và các loại đậu, cung cấp cho họ tất cả mọi thứ mà họ cần. Chế độ này cung cấp một cách giảm cân mà không có hậu quả không lành mạnh.

Sự nghiệp và tài chính

Người sinh ngày 18 tháng 2 không đưa ra quyết định nghề nghiệp vội vàng. Họ thường biết từ khi còn nhỏ những điều họ muốn làm. Vì tính nhân đạo của họ mạnh mẽ, Bảo Bình sinh ngày 18 tháng 2 thường mang ý thức chính trị cho công việc của họ. Họ có hương vị tốt và muốn sống tốt, nhưng sẽ không bao giờ phá hoại niềm tin của họ chỉ đơn giản là để có mức lương tốt.

Ước mơ và mục tiêu

Bảo bình sinh ngày này nhìn vào tất cả các mục tiêu như một thách thức. Họ nghiêm khắc với bản thân, luôn luôn tìm cách để làm cho mỗi thử thách nhiều ý nghĩa hơn các thách thức trước đó. Khi họ chuyển tầm nhìn sang mục tiêu cá nhân, chúng chỉ là động lực để thành công. Để là một người bạn đời, cha mẹ tốt và công dân tốt là quan trọng đối với những người có lương tâm này.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment