Saturday, February 15, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 17-02

Bảo Bình sinh ngày 17 tháng 2 là một "thiết kế lớn." Họ là người ổn định và nồng nhiệt, với quan điểm mạnh mẽ. Và họ thích thể hiện mình không phải bằng lời nói. Họ cần phải giữ cảm xúc của mình trong vòng kiểm soát, bởi vì họ lo ngại sự mạnh mẽ của cảm xúc của họ. Họ tạo ra một ấn tượng về sự mạnh mẽ và khả năng, nhưng có những thời điểm họ cảm thấy chênh vênh.


Bạn nên nắm lấy: sự tự hài lòng, tin cậy, thực hành

Bạn nên tránh: chế nhạo, sự phụ thuộc, mất niềm tin

Bạn bè và người yêu

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 17 tháng 2 nuôi dưỡng tình bạn chỉ khi các mối quan hệ hứa hẹn phần thưởng tình cảm. Khi tình yêu được quan tâm đến, họ có thể gặp phải những trường hợp bất thường. Thời gian yêu đương mạnh mẽ có thể được theo sau bởi thời gian lạnh nhạt. Nhiều người tránh né hôn nhân vì sợ rằng nó sẽ không được như họ kì vọng

Con cái và gia đình

Có một phẩm giá tự nhiên về những người sinh ra vào ngày 17 tháng 2 đánh dấu họ, thậm chí là trẻ em, là những người đặc biệt. Họ sớm phát triển cảm xúc và trí tuệ. Những người này là cha mẹ tốt. Mặc dù họ áp dụng một thái độ độc đoán nhiều lần, họ cũng biết làm thế nào để có sự từ bi và yêu thương.

Sức khỏe

Bảo bình sinh ngày 17 tháng 2 thường cẩn thận về sức khỏe của họ, đặc biệt là nếu có tình trạng liên quan đến gia đình làm họ cảm thấy dễ bị tổn thương. Điều quan trọng là họ tham gia vào các bài tập liên quan đến trọng lượng để giữ cho các khớp xương nhanh nhẹn và để tránh mất khối lượng xương khi về già. Chế độ ăn uống có thể mang đến sự giúp đỡ nhiều hơn.

Sự nghiệp và tài chính

Khi người đàn ông và phụ nữ sinh ngày 17 tháng 2 có một nơi cho tính cách thật sự của họ, họ có thể gây ấn tượng với mọi người với sự duyên dáng và cách cư xử tốt. Họ làm tốt trong bất kỳ công việc nào cho phép họ phục vụ như một người phát ngôn công cộng hoặc làm việc với công chúng. Nếu những người này được thiên nhiên ưu đãi với nguồn tài chính đáng kể, họ thể hiện sự hào phóng tuyệt vời cho những người khác. Trong khi họ tiêu tiền vào các mặt hàng xa xỉ, họ cũng muốn đầu tư vào nghệ thuật, đồ cổ, và các đối tượng khác có tiềm năng để tăng giá trị.

Ước mơ và mục tiêu

Bảo Bình sinh ngày này muốn thành công ngay cả khi họ bị áp đặt theo các luật lệ. Những con người luôn hướng về phía trước này thường bắt đầu kế hoạch nghề nghiệp từ thời thơ ấu. Trong khi an toàn tài chính và sự nghiệp thành công nằm ở vụ trí hàng đầu trong danh sách các mục tiêu của họ, họ thậm chí còn quan tâm nhiều hơn với việc duy trì ý nghĩa và tính toàn vẹn của các mối quan hệ cá nhân của họ.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment