Friday, February 14, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 16-02



Vô tư và hào phóng, Bảo Bình sinh ngày 16 tháng 2 dành sự tự do cho thời gian và tài năng của họ. Họ có một thái độ thoải mái và dành sự yêu mến cho tất cả mọi người. Mặc dù có bề ngoài dễ chịu, họ là người cầu toàn. Khi họ tham gia vào một dự án, họ dành toàn tâm, toàn lực. Được biết đến với khả năng có thể thấy được bức tranh toàn cảnh, họ cân bằng các chi tiết.



Bạn nên nắm lấy: sự linh hoạt, chấp nhận thay đổi, sự tinh thông

Bạn nên tránh: bỏ cuộc, nản lòng, các cơ hội mất đi

Bạn bè và người yêu 

Người sinh ra ngày 16 tháng 2 có một tính khí dành được tình cảm và sự tôn trọng của mọi người. Họ có đủ sự cẩn thận cho tình bạn để họ không đặt nhiều nhu cầu tình cảm vào bạn bè. Họ có cái nhìn gần như cân bằng đối với các người yêu. Họ không bao giờ gây trở ngại cho mối quan hệ bằng sự ghen tuông hay nóng giận.

Con cái và gia đình

Bảo bình sinh ngày 16 tháng 2 đủ khôn ngoan để hiểu mối quan hệ của họ với quá khứ. Có rất ít người làm cha mẹ tốt hơn. Không chỉ trìu mến và biết chăm sóc, họ còn có một khả năng kỳ lạ để biết nhu cầu, cảm xúc và tinh thần của con cái.

Sức khỏe

Người sinh ngày 16 tháng 2 liên tục tìm kiếm các thông tin mới nhất liên quan đến sức khỏe và tập thể dục, và họ có một vai trò tích cực trong dinh dưỡng. Họ rất yêu thích các môn thể thao, mà cung cấp nhiên liệu cho tính cách cạnh tranh của họ.

Sự nghiệp và tài chính

Bảo bình sinh ngày này tìm kiếm sự đa dạng trong công việc của họ. Họ mất hứng thú với một công việc mà không thách thức họ. Họ phấn đấu hướng tới chân trời mới, đưa các thành tựu và những sai lầm trong quá khứ lùi về phía sau họ. Họ tìm kiếm những cách thông minh để mở rộng ngân sách. Họ có đầu óc tốt cho kinh doanh và trở thành một doanh nhân.

Ước mơ và mục tiêu

Mục tiêu của người sinh ngày này không bao giờ để bị cuốn vào công việc hoặc các vấn đề khác mà  quên dừng lại và và tận hưởng cuộc sống. Họ được dành riêng để nhận được sự phấn khích tối đa trong cuộc sống. Họ quan tâm tới việc làm cho các mối quan hệ của họ thuận lợi. Thành công trong lĩnh vực này của cuộc sống cạnh tranh với tất cả các thành tựu khác.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment