Wednesday, February 12, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 14-02

Bảo Bình sinh ngày 14 tháng 2 là những người dễ xúc động, thú vị, những người sở hữu trí thông minh phân tích cho phép họ để giải quyết các vấn đề phức tạp mà không mất đi tầm nhìn thực tế của vấn đề. Các kỹ năng ngôn ngữ của họ là rất đáng kể. Họ có một nét duyên dáng sắc sảo khiến cho họ là những người vô cùng hấp dẫn.



Bạn nên nắm lấy: trí tưởng tượng, lãng mạn, tinh tế

Bạn nên tránh: kiệt quệ tinh thần, thành kiến, hy vọng sai lầm

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 14 tháng 2 thu hút sự chú ý. Tình bạn là dễ dàng cho họ, và vì vậy họ không gắng sức vun đắp nó. Tình yêu là một lĩnh vực khác của cuộc sống nơi họ tỏa sáng. Họ có nhiều khả năng giảm đam mê trong tình yêu hơn những người khác thuộc cung Bảo bình.

Con cái và gia đình

Bảo bình sinh ngày 14 tháng 2 thường lớn lên trong một gia đình độc đáo. Là cha mẹ, họ khuyến khích con cái của họ nắm lấy cơ hội và theo con đường riêng của chúng. Dựa trên sự giáo dục tốt nhất của họ, họ cung cấp một môi trường sáng tạo cho con cái của mình.

Sức khỏe

Căng thẳng thần kinh sẽ có tác động tiêu cực đến sức khỏe của hầu hết người sinh ngày này. Khi thoải mái và không phải lo lắng, họ cảm thấy tuyệt vời. Nhưng khi họ gặp áp lực, họ có thể gặp ác mộng hoặc mất ngủ, nhức đầu, buồn nôn, hoặc mệt mỏi đơn giản. Họ không phải là tín đồ của tập thể dục, nhưng thích thể thao.

Sự nghiệp và tài chính

Người sinh ngày 14 tháng 2 quan tâm đến sự nghiệp mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian và nỗ lực. Tiền lại là một vấn đề khác. Ngay cả những người không có nguồn lực tài chính hành xử như thể họ được sinh ra trong nhung lụa. Các hóa đơn thẻ tín dụng có thể là một vấn đề nếu họ không cẩn thận.

Ước mơ và mục tiêu

Bảo bình sinh ngày này không phải đặc biệt định hướng mục tiêu, nhưng có một niềm đam mê để theo đuổi ước mơ của họ. Sự lạc quan làm cho họ tin rằng bất cứ điều gì đáng giá có thể - và cuối cùng sẽ- xảy ra. Nếu một mong muốn ấp ủ không được thoả mãn, họ từ chối coi nó nó như là một thất bại hoặc bước lùi, họ tìm thấy một giấc mơ khác để  theo đuổi.

QuàGì.vn (dịch)

3 comments:

  1. Hay wa' pn oj.mjh cug sjh ngay nay nak

    ReplyDelete
  2. hihi....cung có nhưng nhận định hay...khá giống mình

    ReplyDelete
  3. Rất giống tui coi như 85% giống đi .

    ReplyDelete