Tuesday, February 11, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 13-02

Bảo Bình sinh ngày 13 tháng 2 là những người dám nghĩ dám làm. Vượt qua sự khác biệt là những gì họ sống, vì vậy họ có thể quá gắng sức khi thật sự không cần thiết! Họ có nguồn năng lượng không thể tin được, dù họ có thể không luôn luôn sử dụng nó một cách khôn ngoan. Họ nhận thấy dễ dàng sống tốt nhờ nét duyên dáng và vẻ ngoài ưa nhìn. Nhưng vẻ lộng lẫy chỉ là một mặt trong bản chất của họ.



Bạn nên nắm lấy: sự lựa chọn khôn ngoan, sự điều độ, sự trung thực

Bạn nên tránh: bỏ qua các chi tiết, không thành thật, hả hê

Bạn bè và người yêu

Đối với người sinh ngày 13 tháng 2, mỗi ngày là một bữa tiệc. Những người tốt bụng, vui vẻ này không mong đợi nhiều - chỉ cần bạn đồng hành tốt và thỉnh thoảng một bờ vai để dựa vào. Họ có một thời gian khó khăn để  quyết định kết hôn bởi vì họ thích cuộc sống độc thân. Cam kết lâu dài không phải là một phần trong từ điển của họ cho đến khi người bạn đời phù hợp xuất hiện.

Con cái và gia đình

Bảo bình sinh ngày 13 tháng 2 có thể lưu giữ cảm xúc ở tuổi trưởng thành. Đây là yếu tố mà ngăn họ mong muốn có con của riêng mình, mặc dù khi họ làm, họ có khả năng tốt hơn để giải quyết các vấn đề từ quá khứ của họ.

Sức khỏe

Rất nhiều người sinh ngày 13 tháng 2 nghiện hút thuốc. Rượu cũng có thể là một vấn đề đối với họ, đặc biệt là nếu họ sử dụng nó để che giấu một số bất cập trong nhân cách của họ. Tại một số điểm, hầu hết thực hiện một chế độ sức khỏe nghiêm túc, nhưng cam kết của họ không kéo dài.

Sự nghiệp và tài chính

Với tính cách chói lọi của họ, Bảo Bình sinh ngày này dường như bước ra khỏi một bữa tiệc bất tận. Tuy nhiên, họ sở hữu một mặt nghiêm túc. Họ phát triển mạnh trong công việc cung cấp cho họ một diễn đàn cho sự lôi cuốn cá nhân. Mặc dù họ gây ấn tượng về sự không ổn định, họ có tài năng trong quản lý tiền bạc.

Ước mơ và mục tiêu

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 13 tháng 2 có cái nhìn độc đáo về thành công vật chất. Mục tiêu của họ có thể là bất thường nhưng có thể đạt được với quyết tâm và sự tập trung. Họ không thường đặt tất cả các tham vọng của họ vào mục tiêu nghề nghiệp, thích thưởng thức cuộc sống cá nhân. Họ hạnh phúc nhất khi các mối quan hệ của họ thành công.
QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment