Monday, February 10, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 12-02

Bảo Bình sinh ngày 12 tháng 2 có sức mạnh thầm kín. Sự khôn ngoan của họ dựa trên kinh nghiệm, nhưng họ có thể sống theo những ràng buộc của xã hội. Họ có sức mạnh tinh thần để chữa lành vết thương tâm hồn của người khác. Bản chất Bảo bình của họ thu hút mọi người đến với họ, nhưng họ là những người cô đơn trong trái tim.



Bạn nên nắm lấy: thái độ tích cực, tự tin, số phận

Bạn nên tránh: trầm cảm, không quan tâm, thất bại

Bạn bè và người yêu

Mặc dù người sinh ngày 12 tháng 2 thích bầu bạn với những người khác, họ có một thời gian khó khăn để có những người bạn thân thiết. Họ muốn cảm thấy họ có thể thu hút các đối tác lãng mạn đủ điều kiện nhất. Mặclà người nghiêm túc, họ còn có một tính cách kiêu căng và thường thích thể hiện, khoe khoang ra bên ngoài.

Con cái và gia đình

Không phải là hiếm đối với đàn ông và phụ nữ sinh ngày 12 tháng 2 lý tưởng hóa nền tảng gia đình của họ. Điều này thường liên quan đến một tình yêu tràn ngập cho gia đình. Họ là cha mẹ tốt bởi vì họ không bao giờ đánh mất đi sự ngây thơ, trong sáng trẻ con. Thậm chí với kiến thức và sự khôn ngoan của mình, họ giữ  sự hiểu biết về những gì nó có nghĩa với một đứa trẻ.

Sức khỏe

Bảo bình sinh ra vào ngày 12 tháng 2 thích tập thể dục và không quan tâm khó khăn thế nào họ cần phải làm để giữ cho mình trong tình trạng thể chất tốt. Họ cũng hiểu được lợi ích cảm xúc bắt nguồn từ lối sống năng động. Mong muốn có vẻ ngoài ưa nhìn là một yếu tố mà giữ họ quyết tâm.

Sự nghiệp và tài chính

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có thể biểu hiện suy nghĩ một chiều trong lựa chọn nghề nghiệp. Mặc dù thông minh, phần lớn năng lượng của họ được thể hiện thông qua các phương tiện nghệ thuật, tinh thần. Họ không có sự tự tin trong khả năng quản lý tiền bạc.

Ước mơ và mục tiêu

Sử dụng thông minh nhận thức tâm linh của mình cho các ứng dụng thực tế trong cuộc sống là mục tiêu chính của Bảo bình sinh ngày này. Họ có khả năng về những điều ngoạn mục nhưng trước tiên họ cần phải đồng điệu hai mặt của tính cách của họ và ngừng cảm thấy không thoải mái về chúng.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment