Tuesday, January 7, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 09-01

Ma kết sinh ngày 9 tháng 1 là những người phức tạp có thể dường như xung đột với chính mình. Tài giỏi và triết lý, họ phấn đấu cho sự hoàn hảo. Đôi khi họ đạt được nó. Họ là người làm việc không biết mệt mỏi, những người sẽ hy sinh rất nhiều để chứng minh giá trị của mình cho người khác và bản thân họ.






Bạn nên nắm lấy: các giá trị tinh thần, sáng kiến, đạo đức


Bạn nên tránh: đạo đức giả, lãng phí, không trung thực


Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày này khá là nhút nhát và tìm đến những người bạn thân cho sự thân mật mà họ có thể không thể chia sẻ với một người bạnd đời hoặc người thân khác. Một khi họ gặp người trong mơ của họ, họ hạnh phúc để kết hôn. Chỉ có khả năng cởi mở cảm xúc có thể dẫn đến một liên kết về tâm hồn.


Con cái và gia đình


Người sinh ngày 9 tháng 1 thường gặp rắc rối bởi các xung đột về giá trị mà họ được dạy khi còn một đứa trẻ. Tìm hiểu về người mà không phụ thuộc vào sự giáo dục của mình có thể là bài học có giá trị nhất của họ. Là cha mẹ, họ rất dịu dàng và quan tâm. Họ cố gắng để bảo vệ con cái của họ từ thực tế khắc nghiệt và hỗ trợ những nỗ lực của chúng để được độc lập.


Sức khỏe


Ma kết sinh ngày 9 tháng 1 trải nghiệm những hậu quả của cảm xúc về sức khỏe. Học cách để đối phó với căng thẳng là quan trọng với họ. Họ cần phải tích hợp các mặt vật chất và tinh thần của họ để cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.


Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày 9 tháng 1 có nhu cầu thành công trong lĩnh vực của họ. Làm việc chăm chỉ một cách bất thường, họ thường hy sinh hạnh phúc cá nhân để đạt được mong muốn sự nghiệp. Mặc dù họ có đầu óc tốt cho vấn đề tài chính, họ không quan tâm đến các khía cạnh ngày ngày đến ngày khác của việc kiếm tiền.


Ước mơ và mục tiêu


Ma kết sinh ngày này muốn để đạt được quyền lực. Họ có thể trải nghiệm cảm giác không an toàn cá nhân, mà chỉ có thể được làm dịu bớt bởi sự thành công vật chất. Mặc dù tính chất riêng tư của họ, họ cần phải thu hút sự chú ý của mọi người. Khi họ vượt qua sự nhút nhát, họ có thể trải nghiệm thành công đầy tham vọng và thỏa mãn nhất.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment