Sunday, January 5, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 06-01

Ma kết sinh ngày 6 tháng 1 khác với hầu hết người cung Ma kết- họ tự do, có tính xã hội và cá tính. Họ thể hiện bản chất của mình thông qua hành động. Họ từ chối bị ràng buộc bởi các quy tắc thông thường, mặc dù họ có một cảm giác đúng mực cho phép họ có nổi loạn trong cách lịch sự nhất. Mặc dù quyến rũ, họ thiết lập các quy tắc riêng của họ.






Bạn nên nắm lấy: tình yêu thật sư, cơ hội, sự yêu mến


Bạn nên tránh: phòng thủ, ám ảnh, âm mưu


Bạn bè và người yêu


Tình bạn là một bữa tiệc dành cho người sinh ngày 6 tháng 1. Tình bạn sâu sắc, lâu dài có thể khó khăn bởi vì họ có một thời gian khó khăn với sự thân mật. Họ có một vấn đề tương tự với người yêu. Họ thích thú với sự tán tỉnh, hẹn hò, theo đuổi. Họ đang rất quan tâm đến sự thú vị để từ bỏ sự độc lập của họ nếu họ không có tình cảm sâu sắc trong tình yêu.


Con cái và gia đình


Người sinh ngày 6 tháng 1 hết lòng vì gia đình và có thể đóng vai trò của các ân nhân. Bởi vì họ có khả năng thiếu tiện nghi vật chất khi còn là một đứa trẻ, họ được hưởng cuộc sống tốt đẹp khi họ bắt đầu kiếm sống. Họ rất thích thú về việc làm cha mẹ yêu thương con. Họ muốn con cái của họ có tất cả mọi thứ họ không có.


Sức khỏe


Người sinh ngày này không phải là đặc biệt tràn đầy năng lượng. Họ thích thể thao, nhưng một chế độ tập luyện thường xuyên là quá nhiều với họ. Bởi vì họ có một điểm yếu với đồ ngọt, họ cần phải bảo vệ chống lại bệnh tiểu đường và các rối loạn khác. Phương pháp chữa bệnh cân bằng là nguồn gốc của sức khỏe tinh thần và tình cảm.


Sự nghiệp và tài chính


Ma kết sinh ngày 6 tháng 1 có một tình yêu tuyệt vời đối với nghệ thuật. Bởi vì họ có tài phân tích, họ làm tốt trong các hoạt động liên quan đến kinh doanh ngành nghề nghệ thuật. Họ thích sự sang trọng, yêu cầu phải có khoản tiền lớn. Họ nhận ra rằng nếu họ muốn duy trì tình trạng của họ, họ sẽ phải lấy tiền lương là ưu tiên hàng đầu.


Ước mơ và mục tiêu


Ma kết sinh ngày này thích sự vui vẻ. Ngay cả sau khi đã hết tuổi teen và tuổi đôi mươi của mình, họ không sẵn sàng để kết hôn. Không có gì phá hoại trong thái độ hay hành động của họ, chỉ là một mong muốn được sống cuộc sống trọn vẹn nhất. Khi họ gắn bó vào một sự nghiệp, họ gần như hoàn toàn suy nghĩ độc lập trong nỗ lực của họ để thành công.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment