Monday, January 6, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 08-01

Ma kết sinh ngày 8 tháng 1 tìm cách cân bằng các mối quan tâm vật chất với một biểu hiện của nhu cầu tâm hồn của họ. Mặc dù họ phấn đấu cho một cách tiếp cận thực tế với cuộc sống, họ lại mê tín dị đoan. Họ là những người tài năng mặc dù có thể nghi ngờ bản thân. Những vấn đề này trở nên trầm trọng hơn bởi thực tế rằng họ có khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình qua lời nói.




Bạn nên nắm lấy: đam mê nhục dục, năng động, sức chịu đựng
Bạn nên tránh: ham mê quá mức, tham lam, tự thương hại

Bạn bè và người yêu

Bởi vì sự mất lòng tin cơ bản về động cơ của người khác, sẽ là khó khăn cho người sinh ngày 8 tháng 1 trong việc kết bạn. Nếu sự tin tưởng được xâm phạm, tình bạn là có khả năng kết thúc. Họ có một tình yêu mạnh mẽ. Họ là những người lãng mạn, những người đòi hỏi sự tận tâm. Thậm chí nếu họ không phải là đặc biệt hấp dẫn, họ có thể bỏ bùa, thu hút người yêu một cách dễ dàng.

Con cái và gia đình

Ngay cả khi họ không cảm thấy bị ràng buộc với các thành viên trong gia đình, người sinh ngày này rất hào phóng với bản thân. Họ có thể đã có một sự giáo dục nghiêm ngặt mà từ đó họ sa ngã ở tuổi trưởng thành, tạo ra cảm giác tội lỗi và ô nhục. Họ là cha mẹ yêu thương con, lo lắng cho con cái của họ vật chất cũng như tinh thần.

Sức khỏe

Mặc dù người sinh ngày 8 tháng 1 thích các món ăn, họ không quan tâm đến việc học cách thức có lợi cho sức khỏe để chuẩn bị nó. Họ có thể có vấn đề liên quan đến thực phẩm có từ thời thơ ấu mà cần phải được giải tỏa. Tập thể dục có thể là một cách an toàn về thể chất cũng như tình cảm để giải quyết tính gây hấn và căng thẳng của họ.

Sự nghiệp và tài chính

Người sinh ngày này cần phải cảm thấy họ đang kiểm soát vận mệnh của mình. Thật không may, đôi khi họ nhận lấy một cách dễ dàng, cho phép gia đình lựa chọn con đường của mình. Mặc dù họ biết giá trị của tiền bạc, họ thích dành tiền hào phóng. Họ yêu quý bản thân và hào phóng với bạn bè và những người thân yêu.

Ước mơ và mục tiêu

Ma kết sinh ngày 8 tháng 1 có thể ước mơ lớn, nhưng mục tiêu của họ là phải hiểu được động cơ của bản thân. Đây không phải là luôn luôn dễ dàng bởi vì họ ít khi liên lạc với bản chất cốt lõi của họ. Nếu họ cố gắng để tích hợp hai bên bản chất của họ, họ có thể đạt được bất kỳ mục tiêu



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment