Friday, January 17, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 19-01

Trí thông minh của Ma kết sinh ngày 19 tháng 1 được bắt nguồn từ nhận thức sự hiểu biết tâm linh của họ. Họ nhận ra mối liên hệ giữa những suy nghĩ ý thức và vô thức, đến cùng nhau trong những giấc mơ và sự sáng tạo. Họ có thể thể hiện mình trong vỏ bọc khác nhau, nhưng bản chất thật sự của họ có thể không giống với bất kỳ cái nào trong số đó.






Bạn nên nắm lấy: thông minh, khả năng âm nhạc, an toàn


Bạn nên tránh: sự thái quá, sự bất ổn định, điên rồ


Bạn bè và người yêu


Người sinh ra vào ngày này đặt trái tim và tâm hồn của họ vào tình bạn. Họ phụ thuộc vào lời khuyên của những người gần gũi với họ và có khả năng đưa ra những lời khuyên trở lại. Họ cần phải cảm thấy họ kiểm soát bất kỳ mối quan hệ lãng mạn, có thể vì bị bỏ rơi khi còn trẻ con hoặc một mối quan hệ lãng mạn trước đó thất bại.


Con cái và gia đình


Thời thơ ấu của người sinh ngày 19 tháng 1 thường phức tạp bởi các vấn đề mối quan hệ gia đình. Thay vì cố gắng để giải quyết những điều trên, cảm giác của sự chán ghét và sự hiểu lầm có thể làm cho họ ngừng cố gắng để hòa hợp với các thành viên trong gia đình. Họ là cha mẹ tốt bởi vì họ kết hợp sự nhạy cảm với cảm giác thông thường.


Sức khỏe


Ma kết sinh ngày này quản lý sức khỏe tốt - nếu họ cảm thấy cần kiểm soát. Điều này giải thích lý do tại sao họ thường phải thực hiện những thay đổi trong suy nghĩ của họ trước khi họ có thể chăm sóc thể chất của họ. Là khôn ngoan để đắm mình trong tăng cường hình ảnh tích cực.


Sự nghiệp và tài chính


Ma kết sinh ngày 19 tháng 11 có nhiều tài năng, bao gồm cả khả năng nghệ thuật và sáng tạo mà có thể không được phát hiện cho đến khi trưởng thành. Thường có thành công sớm mang đến cho họ sự tự tin để đối mặt với những thách thức. Họ có tài năng về những con số nhưng có thể không cảm thấy tự tin xử lý các vấn đề tài chính.


Ước và mục tiêu


Tìm hiểu để tin vào trực giác đáng kinh ngạc của họ trên một mức độ mà có thể giúp họ đưa ra các lựa chọn cuộc sống là một mục tiêu quan trọng đối với người sinh ngày 19 tháng 1. Họ sẵn sàng cho sự thành công nghề nghiệp và cá nhân, nhưng thường bị nhầm lẫn về việc làm thế nào để đạt được nó. Họ có đủ khôn ngoan để tìm những người bạn bè và đồng nghiệp để được hỗ trợ.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment