Sunday, January 19, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 21-01

Bảo Bình sinh ngày 21 tháng 1 là độc nhất. Vẻ ngoài lạnh lùng, họ có một sức hút khiến họ luôn ở trung tâm chú ý. Mặc dù họ có thể xuất hiện một chút tự cao tự đại, họ là những người hào phóng. Gợi cảm, tinh thần và thông minh, những người đàn ông và phụ nữ yêu sự vui vẻ này dường như có tất cả - và theo cách của họ. Họ có thể thấy sự hài hước trong mọi điều, ngay cả bản thân mình. 



Bạn nên nắm lấy: triển vọng, cống hiến, sự quen thuộc 

Bạn nên tránh: nguy hiểm, bất ngờ, không chuẩn bị

Bạn bè và người yêu 

Đối với những người sinh ngày 21 tháng 1, bạn bè mang đến sự tuyệt vời của tình yêu và tình bằng hữu. Họ học những bài học quan trọng từ bạn bè, mặc dù họ có nhiều khả năng để làm lãnh đạo. Họ coi trọng truyền thống trong các vấn đề lãng mạn hơn người cung Bảo Bình khác. Họ quan tâm đến hôn nhân chứ không phải là sự theo đuổi một loạt các mối quan hệ. 

Con cái và gia đình 

Bảo Bình sinh ngày 21 tháng 1 lớn lên trong cảm giác hài hòa với sự giáo dục thời thơ ấu của mình, chỉ để khám phá khi đến tuổi trung niên là họ vẫn còn mang theo sự giận dữ và các vấn đề chưa được giải quyết. Họ có thể là cha mẹ yêu cầu cao. Họ hy vọng con cái của họ theo một cách ứng xử cụ thể và có trách nhiệm từ sớm. 

Sức khỏe

Người sinh ngày này xem mình là bất khả xâm phạm với ốm đau hay chấn thương, do đó, luôn luôn bất ngờ nếu họ phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe. Trọng lượng có thể là một vấn đề, đặc biệt là khi về già. Họ được biết đến là những người ăn nhiều, nhưng miễn là họ vẫn hoạt động, có rất ít cơ hội tăng cân. 

Sự nghiệp và tài chính 

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 21 tháng 1 cần cảm thấy họ chỉ huy trong cuộc sống nghề nghiệp của mình. Họ có một số khó khăn khi làm việc cho những người khác – chủ nghĩa hoàn hảo là một phần của vấn đề. Họ gần như cuồng tín về  việc xem mỗi đồng tiền được chi tiêu như thế nào. 

Ước mơ và mục tiêu 

Ma kết sinh ngày này có thể  thất vọng khi mục tiêu của họ trở thành hiện thực - động lực của họ biến mất. Là cần thiết để họ có nhiều mục tiêu để ngăn cản họ trở nên mất phương hướng. Họ cần phải hiểu rằng là nỗ lực tốt nhất của họ, chứ không phải thành công, mới tạo nên sự hoàn thiện.
 
QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment