Thursday, January 23, 2014

Dấu hiệu Mặt Trăng của Cung Hoàng Đạo là gì?

TUY DÀI NHƯNG HÃY ĐỌC BẰNG HẾT NHÉ & ĐÂY LÀ BÀI HAY CUNG CẤP THÊM 1 CHÚT KIẾN THỨC VỀ "Cung Hoàng Đạo" ĐỂ CÁC BẠN HIỂU RÕ BẢN THÂN MÌNH, BẠN BÈ MÌNH, NGƯỜI YÊU MÌNH...

Các bạn biết không?
Cung hoàng đạo mà hàng ngày suốt ngày chúng ta nói tới nói lui nào thì cung Bạch Dương này, cung Kim Ngưu kia, cung Song Tử nọ,… mà chỉ dựa vào:
- Ngày sinh
- Tháng sinh
Của chúng ta ấy thì cái đó trong chiêm tinh học gọi là DẤU HIỆU MẶT TRỜI (Sun Sign) của 12 cung Hoàng Đạo đó.


--->>> DẤU HIỆU MẶT TRỜI (Sun Sign) chỉ dựa vào ngày và tháng sinh (quá lộ liễu chắc ai cũng rõ về ngày sinh và tháng sinh của các bạn ) nên nó thể hiện những tính cách khá bộc trực, lộ diện hẳn ra bên ngoài của các bạn nhưng không sâu sắc hay chính xác hơn là chưa sâu sắc, nó chỉ là 1 khía cạnh.

Vấn đề mình muốn nói cho các bạn hôm nay chính là 1 dấu hiệu bí ẩn hơn 1 chút, nó thể hiện sự sâu sắc hơn, bí ẩn hơn DẤU HIỆU MẶT TRỜI (Sun Sign) mà suốt ngày chúng ta nói tới

Đó chính là DẤU HIỆU MẶT TRĂNG (Moon Sign) của các bạn:

Vậy DẤU HIỆU MẶT TRĂNG là gì và có ý nghĩa như thế nào?

- Nó được coi là cung Hoàng Đạo thứ 2 của mỗi người đó
- Nó cũng gồm 12 chòm sao (12 dấu hiệu): Từ Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử,.... cho đến Song Ngư!
- Nó thể hiện nét tính cách bí ẩn hơn, sâu sắc hơn DẤU HIỆU MẶT TRỜI của bạn như:
+ Nó giúp bạn lý giải được 1 phần tại sao cung Hoàng Đạo (Sun Sign) chúng ta thường xem đôi khi có chỗ này không đúng với người này hay người kia…
+ Giúp bạn xác định được xu hướng cảm xúc của mình nè.
+ Hiểu được những hành động “quái gở” tại sao bạn có, tại sao bạn lại cư xử như thế
+ Nó tiềm ẩn những tiềm thức nơi mà lưu trữ, khơi gợi những kỷ niệm ấu thơ, những ký ức mà bạn từng trải qua...
+ Nó giúp ta hiểu nội tâm ta 1 các sâu sắc hơn
+ Nó cho ta thấy hướng cảm xúc mà ta hướng tới là gì, hình mẫu là cung gì…
+ Nó thiên về những xúc cảm bên trong con người bạn, sâu sắc hơn.
+ Nó giúp bạn hiểu sâu hơn về tâm hồn bạn hay những ai đó mà bạn biết Moon Sign của họ
+ Moon Sign có thể là câu trả lời chính xác hơn, sâu sắc hơn để mô tả về tính cách “chìm”của một con người.
+ Moon Sign cũng liên quan đến việc chi phối về tim, dạ dày, não, bàng quang, ruột và mắt trái. Nó còn ảnh hưởng với các tuyến và chất lỏng trong cơ thể.
+ Đại diện cho bản năng bên trong của bạn!

Hầu hết mọi người có DẤU HIỆU MẶT TRĂNG (Moon Sign) khác với DẤU HIỆU MẶT TRỜI (Sun Sign) mà chúng ta thường xuyên nhắc tới.

--->>> Đây cũng là 1 trong các lý do mà tại sao nhiều người cùng 1 DẤU HIỆU MẶT TRỜI lại khác nhau về tính cách rất nhiều… Đừng nghĩ Bạch Dương nào cũng giống nhau về tính cách nhé vì 1 phần là DẤU HIỆU MẶT TRĂNG của các bạn khác nhau mà

+ Một trường hợp đặc biệt là nếu như Sun Sign và Moon Sign của bạn tuy nằm ở hai cung hoàng đạo hoàn toàn trái ngược nhau .Điều đó chứng tỏ rằng trong đầu bạn luôn tồn tại hai con người khác biệt, cặp sinh đôi với hai tính cách trái ngược nhau. Chúng thường gây mâu thuẫn xung đột lẫn nhau khiến khổ chủ phải vất vả, do dự khi quyết định. Luôn phải đấu tranh tư tưởng không biết bên nào là đúng khiến hành động không thống nhất lúc thế này lúc lại thế khác.

+ Người nào có càng nhiều tính cách tương đồng theo DẤU HIỆU MẶT TRĂNG của mình thì chứng tỏ nội tâm càng phong phú (đa cảm).

+ Nếu như cung hoàng đạo theo Moon Sign của bạn giống như của Sun Sign thì những tính cách thuộc cung đó được khuyếch đại lên gấp đôi.

- Tại những điểm nơi mà Sun Sign và Moon Sign của bạn tương thích với nhau, chúng sẽ hợp sức để giúp bạn vượt qua những khó khăn và hoàn thành những mục tiêu. Nhưng tại những nơi mà chúng không tương thích, bạn sẽ cảm thấy sự mâu thuẫn hay xung đột với chính bản thân.

- Sự bí ẩn của DẤU HIỆU MẶT TRĂNG còn thể hiện ngay ở việc “LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM RA DẤU HIỆU MẶT TRĂNG CỦA 1 NGƯỜI ???”.Điều này không những cần đến ngày, tháng mà nó còn cần đến các yếu tố:
+ Ngày sinh của bạn
+ Tháng sinh của bạn
+ Năm sinh của bạn (bí ẩn hơn Sun Sign dần dần)
+ Giờ sinh của bạn (bạn thấy bí ẩn hơn Sun Sign dần chưa )
+ Nơi sinh của bạn (bí ẩn hơn Sun Sign rõ ghê ha )

>>> Chỉ với những yếu tố làm thế nào để xác định DẤU HIỆU MẶT TRĂNG của bạn cũng đã cho thấy được sự “sâu sắc” chứ không phô như DẤU HIỆU MẶT TRỜI (chỉ cần ngày và tháng là suy ra được thuộc cung gì )của bạn rồi đúng không ạ!

Để xem mặt trăng của bạn là gì, làm theo hướng dẫn sau
1. Vào trang http://www.alwaysastrology.com/birth-chart-calculator.html

Và xem kết quả

No comments:

Post a Comment