Monday, November 25, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 25-11

Nhân Mã sinh ngày 25 tháng 11 có tâm hồn hay tưởng tượng. Là những người mơ mộng hơn những người hành động, họ rất nhạy cảm với nỗi đau và hạnh phúc của người khác và bị chi phối bởi cảm xúc nhiều hơn lý trí. Họ dường như cô đơn nhưng lại tìm cách kết nối với những người khác. Tinh thần đóng một vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến tất cả các quyết định quan trọng.



Bạn nên nắm lấy: siêng năng, cống hiến cho nhiệm vụ, nhân đạo

Bạn nên tránh: ngủ quên trên chiến thắng, ích kỷ, nông cạn

Bạn bè và người yêu

Nhân mã sinh ngày 25 tháng 11 có nhiều người theo hơn bạn bè, vì sức mạnh tinh thần của họ mạnh mẽ và dẫn dắt người khác phụ thuộc vào họ. Số mệnh của họ thường gặp thất vọng trong tình yêu. Họ có thể theo đuổi sự lãng mạn trong một mối quan hệ chỉ để khám phá rằng đối tác của họ không thể hiểu rõ nhu cầu tinh thần của họ.

Con cái và gia đình
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này thường thấy mình gắn bó với cuộc sống của anh chị em và cha mẹ. Ngoài ra còn có một cảm giác bị ràng buộc tinh thần với con cái, mà mang đến khó khăn cho họ khi phải giảm bớt sự bao bọc cho chúng.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày 25 tháng 11 tin rằng để có thể chất khỏe mạnh thì phải điều chỉnh năng lượng tinh thần trí óc của họ. Điều này có thể được thực hiện thông qua bất kỳ số lượng bài tập nào, đặc biệt là thiền định. Họ thường tìm cách để thanh tẩy cơ thể của họ thông qua ăn chay.

Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày này có mong muốn chia sẻ những ý tưởng của họ. Họ thường bị thu hút bởi nghề nghiệp cho phép họ cơ hội để hoạt động như một giáo viên hoặc nhân viên tư vấn. Họ có một tài năng hiếm có để thực hiện và quản lý tiền bạc - có lẽ vì tiền bạc không phải là mối quan tâm của họ. Người sinh ngày này là vô cùng hào phóng.

Ước mơ và mục tiêu
Người sinh ngày 25 tháng 11 cảm thấy sự cần thiết phải tinh thần hóa mọi khía cạnh của cuộc sống. Họ muốn thu hút những điều tốt đẹp vì điều này (mặc dù đó không phải là ý định của họ). Họ tìm kiếm sức mạnh thông qua các mối quan hệ và có thể tin tưởng nhiều hơn vào khả năng của họ nếu có ai đó mà họ chăm sóc ở đó để cổ vũ họ.

QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh : 25/11

Cung hoàng đạo : Nhân Mã
Nguyên tố : lửa
Chiếu mệnh : sao thổ

Sinh ngày 25/11 , bạn là người tuyệt vời bởi vì có mọt vòng tròn rông lớn nhiều bạn bè trong cuộc sống ( giống G+ )

Bạn rất tốt bụng , lạc quan , hay tham gia các hoạt động xã hội. Đối với bạn , không có gì hơn là dành thời gian cho bạn bè hay những người thân quen trong những cuộc tụ họp sôi động.

Được ‘trời phú’ cho sự nhiệt tình , chủ nghĩa lý tưởng và lạc quan, trong tâm trí bạn lúc nào cũng tràn đầy các ý tưởng , suy nghĩ và các khái niệm.
25/11 chắc chắn không phải không phải những người sẽ dừng lại một chỗ sau khi thất bại. Bạn có thể nhìn nhận một sự việc có lẽ sẽ thành công hay thất bại , cùng với sự lạc quan sẽ giúp và dẫn đường cho bạn đi qua mọi thứ trong cuộc sống mà không quá quan tâm đến những thứ không có nhiều giá trị.

Sở hữu những phẩm chất trên khiến bạn bị thu hút bởi một số hình thức đỏ đen trực tiếp như đua ngựa , xổ số , đua chó ,….

Là một 25/11 , bạn sẽ phải chịu sự giằng co trong tâm trí bởi những cảm xúc bên trong và ham muốn tự do vốn có của bạn . Xét những khía cạnh trong tính cách , bạn nên xem xét một cách trung thực những gì bạn nói hay thỏa thuận với người khác và bạn phải thật sự cảm thấy đó là cảm nhận , suy nghĩ của chính mình.

Điều này là bởi vì bạn có thể khá dễ dàng để trình bày một ý tưởng cho những người khác , trong khi thực tế nó có thể không đơn giản để thực hiện bất kỳ lời hứa , hợp đồng hay cam kết được đưa ra.

Nhân Mã 25/11 có rất nhiều bạn bè trong cuộc sống và họ có thể là một người rất thích đi tán tỉnh người khác giới.

Trong công việc , 25/11 có nghị lực và sự tinh tế cho thế giới kinh doanh. Ngoài ra , bạn cũng có thể có bản vẽ chính xác , kỹ năng soạn thảo và kĩ thuật phức tạp tuyệt vời.

Thể thao : với sự nhiệt tình và có năng lương cuộc sống dồi dào thì những cuộc đối đầu giữa các đội sẽ hấp dẫn bạn hơn là những trận solo 1-1 .
Với cách ăn mặc khôn ngoan , 25/11 nên chọn các màu sắc chính , hơi đậm để cho mọi người thấy sự năng động và hấp dẫn của bạn .

Màu sắc phù hợp : màu vàng lục nhạt ( chartreuse yellow ) , màu xanh lá cây đậm , màu xanh nước biển và màu xanh da trời

Loại đá phù hợp : Marcasite ( kim loại màu xám , giống như đá quý ) và đá sodalite có thể giúp bạn nâng cao cái nhìn đầy sức mạnh và sâu sắc của ý chí.

Trước của nhà : 25/11 nên cố gắng để cảm nhận được sự sang trọng bất cứ nơi nào có thể -> có thể kết hợp thảm chất lượng cao hoặc các loại vải như nhung , …

Bạn thích một căn nhà gọn gàng , có ít đồ nội thất hay những mặt hàng không cần thiết.
Để làm giảm sự ảnh hưởng của nguyên tố lửa , xung quanh nhà bạn nên có sự xuất hiện của nước như ao , hồ hoặc ít ra cũng có hồ cá trong vườn nhằm tăng tính nhân đạo và vị tha trong bạn.

Nếu bạn sống trong một khu vực thành phố , thị xã thì cần một ngôi nhà hay căn hộ mà có thể quan sát một khung cảnh nông thôn ( công viên ,ao … ) là đủ.

Phòng ngủ : bạn nên nỗ lực để tạo sự sang trọng nhất có thể . Kết hợp rèm nhung hay chăn nhung màu xanh chẳng hạn.

Ngoài trời : 25/11 rất thích những nơi có tính chất hoang dã. Đi bộ thể dục hay đi bộ đường dài là các hoạt động có thể đáp ứng cho một con người tràn đầy năng lương như bạn.

Âm nhanh và giai điệu của tiếng nước chảy sẽ có sức hấp dẫn lớn đối với bạn. Sông , thác nước hay lướt song là một lựa chọn hoàn hảo.

Trong vườn hoặc sân : bạn sẽ cần một nơi để ‘đốt cháy năng lương dư thừa. Một hoop bóng rổ cũng có thể là một giải pháp ^^. Bạn rất hòa đồng với mọi người đồng thời rất ham vui nên chắc chắn sẽ cần một khu vực để bạn bè , khách khứa giải trí , tổ chức tiệc ngoài trời và trò chuyện một cách thoải mái.

Hoa : Hoa hướng dương , cẩm tú cầu , hoa hồng nở rộng.

Số may mắn : 9 và 6. Ngày 25 giảm đến 9 của tháng 11 , số 9 tượng trưng cho thành tích , sự hoàn thành và kết thúc của chu kỳ. Ngày thứ 330 giảm đến 6 của năm , số 6 tượng trưng cho sự cân bằng . Điều này giúp bạn sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi trả lời cho những ai cần lời khuyên hay sự tư vấn của bạn .


Origin : Assetsoflife

Translated by : Admin Hiroshi ( Loves A Capricorn Girl )

Bouns những người nổi tiếng sinh ngày 25/11 : Kennedy John Jr , Bush Barbara, Pinochet Augusto, Montalban Ricardo…

Nguồn : Ngôi Nhà Ấm Áp Của Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)
25/11 là cung gì: Người sinh 25/11 là cung Nhân Mã

No comments:

Post a Comment