Thursday, December 19, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 20-12

Bản chất tâm linh và cảm xúc mạnh mẽ của Nhân mã sinh ngày 20 tháng 12 không đúng với thái độ bên ngoài vui vẻ. Tính cách của họ cũng giống như một con tắc kè hoa mà thể hiện một cái gì đó khác nhau với tất cả mọi người. Bị thu hút bởi truyền thống và sự nguyên trạng, họ vẫn giữ được mối quan hệ chặt chẽ với quá khứ của họ. Họ có thể đấu tranh để phá vỡ hình ảnh mà những người khác có về họ.



Bạn nên nắm lấy: tự quyết, sức mạnh, cái tôi
Bạn nên tránh: người, hay đòi hỏi, lo sợ thay đổi, áp lực

Bạn bè và người yêu
Là bạn bè, người sinh ngày 20 tháng 12 chọn người mà họ ngưỡng mộ và muốn noi theo. Thường có một phần của sự tôn thờ anh hùng trong những mối quan hệ này. Họ có một cái nhìn hơi lỗi thời về tình yêu và có thể tìm kiếm tròng tiềm thức để kết nối với những người ủng hộ ý tưởng của họ về tình yêu và tâm lý hạnh phúc mãi mãi.

Con cái và gia đình
Quan hệ gia đình có tầm quan trọng đối với người sinh ngày 20 tháng 12. Họ cảm thấy đầy đủ nhất khi là một phần của một nhóm. Nhiều mâu thuẫn về việc có con vì họ sợ mất tự do. Tuy nhiên, một khi họ trở thành cha mẹ, họ phù hợp với vai trò này gần như kỳ diệu.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày 20 tháng 12 ăn những gì họ muốn, tập thể dục khi họ vui, và nói chung làm theo cách của riêng họ. Họ có thể hưởng lợi từ thái độ tích cực cho sức khỏe và sức sống của họ. Bất kể điều gì đến theo cách của họ, họ có thể áp dụng một cách tiếp cận triết học và từ chối không để cho bất cứ điều gì áp đặt họ.


Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày này thường chọn một nghề nghiệp mà cho phép họ sử dụng sự tò mò và trực giác tâm linh của họ. Họ có trí tuệ và sự nhạy cảm tuyệt vời. Họ không quan tâm đến tiền. Họ có thể chọn một nghề có trả tiền cho chi phí đi lại.

Ước mơ và mục tiêu
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 20 tháng 12 say mê với thế giới và tìm cách để sử dụng khả năng của mình để mang lại những trải nghiệm mới vào cuộc sống của họ. Họ cân bằng mục tiêu nghề nghiệp và cá nhân mà không làm mất tầm nhìn của một trong hai. Họ có khả năng để đối phó với thất bại và sự chậm trễ một cách tích cực và luôn luôn sẵn sàng để thử lại.

QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh: 20/12
Cung hòang đạo: Nhân Mã
Nguyên tố: Lửa
Sao chiếu mệnh: sao Mộc/Mặt Trời

Là NM sinh ngày 20/12,bạn mang trong mình 1 tinh thần nhiệt tình và thái độ lạc quan cho cuộc sống.
Với bản tính như vậy,bạn sẽ có xu hướng kết hợp những người có tài năng đa dạng lại với nhau để thực hiện và hoàn thành các dự án nhóm một cách hài hòa.

Trong khi bạn là một trong những người có một sự lạc quan cho tương lai, bạn cũng có thể xuất hiện tính quá ngây thơ và có 1 chút vô tâm. Về mặt này, bạn thường có thể không quan sát các biểu hiện ở những người khác.Với kết quả đó, bạn không phải là ngoại giao mẫu mực và thường bạn đã vô tình nói cái gì đó không thích hợp vào thời điểm đó.

Trong mối quan hệ cá nhân, ngày 20/12 sẽ có xu hướng khác nhau từ những phẩm chất của 1 NM thông thường,trong đó bạn sẽ có ý định cam kết lâu dài với 1 mối quan hệ lãng mạn.
Trong khi mối quan hệ lâu dài,không phủ nhận rằng,là 1 NM bạn vẫn sẽ cần phải có chủ ý đối với tự do cá nhân.

Điều này sẽ đòi hỏi mà bạn tìm kiếm một đối tác tình yêu mang giá trị độc lập, và tự do cá nhân như trước đây bạn từng có. Điều đó chắc chắn sẽ yêu cầu cả hai bạn cần hiểu rõ và chấp nhận rằng bạn sẽ được tự do đi ra ngoài một mình với bạn bè hoặc đi du lịch một mình.

Với sự nhiệt tình không giới hạn của bạn,du lịch cũng có thể là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, tất cả các loại thiết bị trong các hình thức công nghệ cũng sẽ trở nên hấp dẫn đối với bạn, đặc biệt là những máy móc đượcsử dụng trong chuyến du lịch của bạn. Ví dụ, loại hệ thống máy tính, bản đồ đường điện tử, và điện thoại di động...

Ngày 20/12 luôn chú ý đến dáng vẻ bên ngòai của mình và bạn sẽ muốn giữ cho cơ thể ở trong tình trạng thể chất tốt. Điều này có thể liên quan đếnviệc bạn sẽ thường xuyên đến phòng tập thể dục địa phương hoặc spar.

Các màu sắc của vàng đậm,màu đỏ tươi, gừng, cam, xanh lá cây, màu tím cộng hưởng đến ngày sinh này. Để giúp truyền cảm hứng lạc quan và nhiệt tình của bạn khi mọi việc không xuất hiện để được đi theo cách của bản thân,bạn hãy xem xét việc cột hoặc mang khăn quàng đầu màu sắc của màu xanh lá cây và màu da cam.
Các khoáng chất malachite "và" azurite "đá quý có thể giúp ổn định tinh thần của bạn, và một phần của" pyrit sắt "mang trong người,sẽ giúp tăng cường các giác quan,giúp nó nhạy bén khi đối xử với những người khác.

Bạn sẽ thích một bầu không khí rộng rãi gọn gàng với đồ nội thất và các mặt hàng chất lượng khi chúng đặt trước cửa nhà bạn,chúng sẽ cung cấp cho một cảm giác sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.

Với tinh thần tích cực, nhiệt tình và lạc quan trong cuộc sống, có khả năng là bạn sẽ tận hưởng một cuộc sống năng động.Bạn chắc chắn là những người sẽ được hưởng các lọai hình giải trí đa dạng.

Oak là lọai gỗ tốt cho bạn, và 1 chiếc bàn làm từ gỗ sồi có thể dùng để cho bạn bè của bạn có cuộc trò chuyện tự nhiên và thỏai mái.

Để truyền cảm hứng cho niềm đam mê du lịch của bạn,bạn có thể muốn có một bản đồ toàn cầu thế giới, hoặc một số bức tranh hay hình ảnh của đất nước hoặc những cảnh định cư ở nước ngoài trên các bức tường của bạn.
Để truyền cảm hứng và tiếp thêm sinh lực tâm trí hoạt động của bạn,bạn có thể có các thể lọai trò chơi khác nhau trong nhà;chẳng hạn như câu đố, trò chơi điện tử.

Việc đốt hương trong nhà của bạn có khả năng thu hút các giác quan của bạn, và những mùi hương gỗ như đàn hương có thể là mùi hương yêu thích cho bạn.

Phòng ngủ là nơi gợi cảm của bạn và nó phải ở trong một phong cách trang trí cho phù hợp với các giác quan của bạn. 1 chiếc giường lớn, một số lọai gối nhung và chăn, thảm ấm áp và chăn;cửa sổ được treo bởi vải nhung,ánh sáng nhẹ nhàng, gương và nước hoa phải thoả mãn các giác quan của bạn.

Trên mặt trước cánh cửa ra vào,ngày 20/12 sẽ được hưởng trong môi trường tự nhiên,phong cảnh ấn tượng ngoài trời. Từ không gian mở rộng lớn đến rừng,các đấu trường,để bạn có thể đi lang thang với một cảm giác tuyệt vời cho sự tự do.

Đi bộ có thể là một hoạt động ưa thích của bạn.Vì thế,với chiếc balô,bạn có thể đi lang thang một trong một quốc gia mở rộng...điều đó có thể chứng minh hoàn hảo việc làm tếh nào để bạn giải quyết năng lượng của mình.

Vườn hoặc sân của bạn sẽ phải cung cấp một môi trường để đáp ứng các mong muốn tự do của ban. Một khu vực bãi cỏ lớn với một số lượng cây nhỏ có thể là tất cả những gì bạn thực sự cần.

Là NM sinh ngày 20/12,để giải phóng năng lượng của mình, một số hình thức của trò chơi, thể thao, hoặc thiết bị tập thể dục là một tính năng trong lĩnh vực ngoài trời của bạn.

Số đặc biệt của bạn là 5 và 4. Ngày thứ 20 của tháng 12 làm giảm đến năm, và số có năm xác định với các tổ chức hòa giải, thay đổi.Ngày 355 năm giảm đến bốn, số 4 đóng góp những phẩm chất bổ sung có thể áp dụng lý luận tốt, và có thể dễ dàng đánh giá tổng thể các thông số quan trọng của bất kỳ vấn đề nào.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô.

Bonus ngày sinh người nổi tiếng:
_ DAVID COOK 29 tuổi(nam):Ca sĩ nhạc pop giành Fox TV của cuộc thi "American Idol" năm 2008.
_ ROBERT VAN-DE-Graaff (1901-1967):Vật lý học và nhà phát minh của máy phát điện áp cao
_ JOJO 21 tuổi(nữ):Ca sĩ R&B có bài hit "Leave(Get out) ở tuổi 13

Vui lòng dẫn nguồn khi share nha:D
Nguồn: Ngôi nhà ấm áp của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

No comments:

Post a Comment