Friday, November 22, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 22-11

Nhân Mã sinh ngày 22 tháng 11 yêu thích sự vui vẻ, nhưng lại có những lúc rất nghiêm túc. Họ không ngần ngại tự đặt mình vào cuộc sống của những người mà họ yêu thương và đó là nguyên nhân mà họ có giá trị, chứ không tự cho là đúng đắn. Họ sở hữu một tâm hồn tuyệt vời. Họ có đẳng cấp, là điều không thể cho bất kì ai muốn ghét họ.



Bạn nên nắm lấy: sự chuộc lỗi, luật nhân quả, sức mạnh
Bạn nên tránh: sự chần chừ, chủ nghĩa hư vô, chia rẽ


Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 22 tháng 11 thích đi du lịch và thường xuyên tìm thấy tình bạn đáng nhớ với những người từ các nền văn hóa khác. Họ tìm kiếm các mối quan hệ yêu đương kết hợp tình yêu với tình dục. Họ thích mối quan hệ lâu dài, mặc dù đôi khi họ thấy rằng điều đó hạn chế quyền tự chủ của họ.

Con cái và gia đình
Nhân Mã sinh ngày 22 tháng 11 là người có niềm tin to lớn về sự gần gũi gia đình. Người sinh ra ngày này thường trì hoãn việc có con cho đến khi họ có thể để xem và làm những điều quan trọng đối với họ. Tuy nhiên, trong khi mục tiêu du lịch và nghề nghiệp thường được ưu tiên trước, ở độ tuổi giữa ba mươi, họ mới sẵn sàng để trở thành cha mẹ.

Sức khỏe
Sức khoẻ tốt là quan trọng đối với những người sinh ngày này. Họ say mê tập thể dục hàng ngày và có khả năng tham gia các môn thể thao. Giải tỏa stress luôn nằm hàng đầu trong những điều họ cần phải nắm vững. Một khả năng nhận biết các triệu chứng của khả năng khủng hoảng về tình cảm sẽ giúp họ xử lý những khoảnh khắc tiêu cực trong cuộc sống.

Sự nghiệp và tài chính
Nhân mã sinh ra trong ngày này theo hướng hành động và có khả năng khó tìm thấy một công việc bàn giấy. Họ yêu thích học và đọc, nhưng họ cần phải đặt việc học của mình có thể sử dụng trong thực tế. Tiền được xem như là một phương tiện trao đổi, họ không có mong muốn theo đuổi các chức năng khác. Họ ham mê cờ bạc, có thể cần phải được kiểm soát thông qua liệu pháp chữa trị.



Ước mơ và mục tiêu
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 22 tháng 11 là những người có ước mơ lớn lao, nhưng không có khả năng để vạch ra mục tiêu của mình. Họ biết làm thế nào để tối đa hóa sự hưởng thụ trong cuộc sống, nhưng đủ khôn ngoan để biết rằng những thành tựu vật chất không phải lúc nào cũng thành công ngang bằng.

QuàGì.vn (dịch)
Giải mã ngày sinh 22/11

Cung : Thần Nông , Nhân Mã
Nguyên tố : nước , lửa
Chiếu mệnh : Sao hỏa , Sao mộc

Ngày sinh 22/11 là sự kết hợp của 2 cung Thần nông và Nhân Mã . Điều này dẫn đến một kết hợp tính cách khá thú vị. Ảnh hưởng của sao hỏa sẽ có xu hướng khiến tăng sự vui vẻ vốn có trong tâm hồn của Nhân Mã và ảnh hưởng của sao mộc cũng làm tăng mối liên hệ với Thần Nông.

Sinh ngày 22/11 , xung quanh bạn sẽ tràn ngập bởi cảm xúc mãnh liệt của Thần Nông cùng với sự đam mê trong tình dục và có một số lượng lớn các mối quan hệ với mọi người xunh quanh. Điều này khiến cho bạn không chỉ là người nổi bật trong các đám đông hay các sự kiến lớn mà còn giúp bạn có khả năng kết nối người với người. Như là bạn có thể là chủ hôn trong các đám cưới hay là làm chủ trì trong các cuộc vui chơi , hội họp.

Sự kết hợp giữa hai cung hoàng đạo sẽ làm nổi bật lên cá tính quyến rũ và hấp hẫn . Cùng với khả năng phán đoán và nhìn nhận sự việc hơn người sẽ mang lại nhiều triển vọng trong việc tiếp thu những điều mới mẻ và tiếp cận với mọi thứ xung quanh.

Bạn có tố chất trong việc lãnh đạo , đồng thời bạn có một tài năng thiên bẩm trong ngành giải trí và hài kịch. Tính hài hước sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn , nhờ nó bạn sẽ có khả năng tự thúc đẩy tinh thần vào những lúc cảm thấy chán nản , tuyệt vọng.

Là một 22/11 , bạn rất thích đọc sống và nếu có thể bạn sẽ luôn luôn có một cuốn sách đặc biệt yêu thích trên tay.

Là một 22/11 , bạn có thể phải chịu đựng sự giằng co giữa những cảm xúc cá nhân và sự ham muốn tự do cá nhân vốn có.

Là một 22/11 , bạn sẽ là một trong những người đi tìm điều kì diệu của cuộc sống để mở rộng những chân trời mới và kinh nghiệm sống mới.
Sự nghiệp : bạn có kỹ năng giao tiếp đáng gờm cùng với khả năng có thể truyền cảm hứng và đào tạo những người khác. Điều này chỉ ra rằng bạn sẽ rất thành công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Bạn là một người có nhiều thế mạnh và rất có năng lực nhưng để phát huy được điều đó thì sự cần thiết phải xây dựng và thiết lập những mong muốn cá nhân thành những ý tưởng rõ ràng là bắt buộc. Tất cả những gì bạn cần là sự sáng tạo bên trong con người bạn.



Màu sắc phù hợp : màu mơ chín , vàng hoe , xanh lá cây nhạt , bạc , tím đậm.

Trang sức thích hợp là hổ phách và đá mã não. Bạn có thể kết hợp chúng vào nhẫn hay mảnh đồ trang sức để giúp làm tăng sức hấp dẫn ,
( Hổ phách : nhựa thông lâu ngày kết rắng lại , có màu vàng nâu , trong suốt.
Đá mã não ; một loại đá quý có nhiều vân màu đẹp , rất cứng.

Nhà ở : phía trước của nhà , biển là đại dương là môi trường tuyệt vời cho bạn . Sự chuyển động của nước và bầu không khí ở đó sẽ giúp bạn cảm thấy bình tĩnh hơn và làm nguôi đi những cảm xúc lẫn lộn bên trong. Lựa chọn thay thế có thể là hồ hoặc các khu vực sông. Trong trường hợp không thẻ thay thế thì bạn nên thiết kế một hồ cá hoặc hệ thống đài phun nước trước của nhà.

Đối với những ai chịu nhiều ảnh hưởng của Thần Nông thì hình dạng chữ ‘S’ làm cho họ cảm thấy yên bình hơn. Bạn nên kết hợp hình chữ ‘S’ trong cách sắp xếp đồ nội thất hoặc trong một bức tranh , thậm chí là một bức tường.

Bạc là màu rất hợp với bạn , bạn nên có một vài bộ đồ làm bằng bạc hay sơn màu bạc. Màu bạc giúp bạn thể hiện tốt hơn cá tính trong giao tiếp.
Trong nhà bếp , trồng một chậu cỏ xạ hương ở ngưỡng cửa sổ sẽ giúp bạn chống lại bất kỳ cảm xúc trầm cảm nào.

Phòng ngủ : Một chiếc giường sang trong nhưng thoải mái nhưng mạnh mẽ , thậm chí là một cái giường nước. Màu sắc trên giường nên là màu tối kết hợp với gương được đặt một cách thích hợp sẽ tô điểm thêm cho cá tính của bạn.

Vườn ; Có thể khá thưa thớt cây cối nhưng phải có những bãi cỏ và hoa ( ít chăm sóc ) . Một ý tưởng khác là một khu vuờn đá với những cây xương rồng và 1 ao cá nhỏ ( liên hệ với yêu tố nước )

Origin : Assetsoflife.
Translated by : Admin Hiro ( Loves a Capricorn girl )

Bouns : Những người nổi tiếng sinh ngày 22/11 : 1907 – Dora Maar, nhiếp ảnh gia Pháp, người tình của Picasso, 1852 – Paul-Henri-Benjamin d'Estournelles de Constant, nhà ngoại giao Pháp, từng nhận giải Nobel Hòa bình, 1984 – Scarlett Johansson, nữ diễn viên Mỹ....ect..( mình chỉ chọn những cái tên nổi bật thôi )

Nguồn : Ngôi Nhà Ấm Áp Của Nhân Mã ( 23/11 -21/12 )
( http://www.facebook.com/ngoinhanhanma23112112 )

1 comment:

  1. Đi đâu cũng có bạn vs cực get nhưng dự bất công

    ReplyDelete