Wednesday, September 18, 2013

Khi Song Ngư yêu

Tác giả: A.H © 12 cung hoàng đạo


12. SONG NGƯ:

Song Ngư: nhiều mơ mộng, thông minh và đòi hỏi cao nhưng thực sự dính vào lưới yêu thì càng giãy càng bị dính chặt, quấn chặt.

Song Ngư nhạy cảm nhưng khôn ngoan. Song Ngư không yêu bạn thật thì cũng có thể biểu lộ gần giống như yêu bạn. Phân biệt là ở mục đích, thường liên quan đến sex. Bạn kìm chế chờ đợi được, thử thách một tí, lâu lâu chút, thì cuối cùng cũng lòi ra bộ mặt thật thôi. Song Ngư đã yêu thì bạn chìm đắm trong ngọt ngào, được quan tâm, nhiều khi phát ngốt lên, nhưng quen được kiểu này thì tốt và nên bộc lộ lại, đừng có nghĩ người ta tự hiểu làm gì, như thế không khác gì hành hạ nhau. Còn Song Ngư đã không yêu thì chờ mãi không đạt mục đích cũng sẽ lộ ra mặt đen tối xấu xí trong tính cách thôi. Nếu dính phải đối tượng thế này, rất có thể bạn sẽ ác cảm với mọi Song Ngư khác.



Như vậy, bạn phải quan tâm đến cảm xúc của Song Ngư, phải biết bóc tách những ẩn ý trong hành động, lời nói của Song Ngư.

Tuy nhiên, không quá khó khăn để biết Song Ngư có yêu bạn hay không. Song Ngư đa số kiêu ngạo, tự tin nên khá là lạnh, giữ khoảng cách nhất định với mọi người, nhưng nếu bạn tấn công mạnh thì khả năng thành công tương đối lớn (thậm chí cả khi Song Ngư đã có người yêu). Bạn cứ nhìn vào mắt Song Ngư sẽ hiểu. Hơn nữa, một Song Ngư thật yêu, thật có ý với bạn sẽ chịu bước qua ranh giới xã giao trong giao tiếp với bạn, sẽ đưa ra những ý, những lời khuyên mang tính cá nhân hơn, bớt chung chung và an toàn. Một Song Ngư làm gì đó liều với bạn nghĩa là yêu lắm rồi.

Chia sẻ những tưởng tượng, ý kiến, kế hoạch với ai đó thì gần như là Song Ngư đã yêu và tin người đó. Song Ngư hay có một hoạt động nào đó khác thường, thường nặng tính tưởng tượng hay nghệ thuật, Nếu Song Ngư dũng cảm chìa cho bạn xem bài thơ Song Ngư viết, hát cho bạn nghe, kể một câu chuyện Song Ngư tưởng tượng,... thì có lẽ 100% đã yêu bạn thật. Song Ngư tự tin nhưng ẩn sâu tính cách này. Đã lộ ra, đã vượt rào thì phải là yêu rồi. Đừng nhầm với những kì quái, khác lạ nhé! Song Ngư chẳng trọng, chẳng sợ lắm thái độ của thiên hạ đâu. Những đứa tự thị về đầu óc như Song Tử, Bảo Bình, Thiên Yết, Song Ngư thì không sợ bị coi là kì quặc đâu; chúng chỉ sợ cái phần sâu nhất trong chúng bị khám phá ra thôi, nếu chúng tự chỉ cho bạn xem thì phải nói là "I've got you under my skin" roài.

Hệt như đoạn vừa rồi với những hi vọng, mơ mộng của Song Ngư. Bởi hi vọng, mơ mộng (nhất là về cuộc sống, về tương lai) của Song Ngư khá bất thường và Song Ngư đủ tinh để không chia sẻ lung tung, càng không có chuyện bô bô khoác lác với người họ không tôn trọng.

Song Ngư cũng không hiền lành gì, hay ngấm ngầm trêu chọc người khác, cũng rất tò mò và cả đưa chuyện nữa. Nếu bạn thấy hết mấy đặc điểm này thì ít nhất bạn đã lọt vào vòng những người Song Ngư tin nhất, tôn trọng nhất, bét ra là được coi như ngang vai.

Song Ngư (nhất là nữ) cho phép bạn bước vào thế giới ảo của Song Ngư, nhất là cho cầm tay, hôn hít thì đã thích bạn thật, đã mạnh dạn với bạn. Còn né tránh những tiếp xúc quá gần gũi, không chủ động liên lạc thì tối đa là muốn làm bạn thôi.

Song Ngư nói chung cần được bảo vệ, được nâng niu, thấu hiểu và chăm sóc. Nhưng ngạc nhiên thay, nam Song Ngư yếu đuối hơn nữ Song Ngư nhiều. Nam Song Ngư hầu như bao giờ cũng cần một chỗ dựa vững chắc, nhất là gia đình, bạn bè. Còn nữ Song Ngư thì độc lập hơn hẳn, không kém nếu không muốn nói là còn mạnh hơn trung bình, có lúc còn làm bình phong che gió che mưa cho người thương. Nữ Song Ngư đa phần tỉnh táo và thường có cuộc sống viên mãn, nhất là (và chính họ cũng hay chọn được) khi họ gặp được đấng trượng phu thật sự, mạnh mẽ, tinh tế, hiểu biết và yêu thương họ, nhìn thấu cái vẻ mong manh hoặc mạnh mẽ của họ, nhận thức được nỗi lòng, khao khát của họ

Nguồn: FB 12 Cung Hoàng Đạo

No comments:

Post a Comment