Wednesday, September 11, 2013

Khi Ma Kết yêu

Tác giả: A.H © 12 cung hoàng đạo
10. MA KẾT:

Ma Kết: tỉnh táo, thực dụng nhưng lâu dài, ngoài lạnh trong ấm.

Tình yêu với Ma Kết gần như thưởng thức một cốc trà hoặc cà phê loại ngon vậy. Ban đầu thì đắng nhưng sau thấy hậu vị ngọt ngào.

Ma Kết không dễ dàng tin ai - trừ phi còn trẻ - nhất là trong tình yêu. Ma Kết càng không dễ dàng thổ lộ cảm xúc. Do đó, nếu một Ma Kết quen biết đã lâu mà thổ lộ với bạn thì mới chắc là yêu. Còn chưa lâu mà đã có vẻ ngọt ngào thì chắc là nhắm đến chuyện thể xác đấy!



Nhưng như Xử Nữ hoặc Thiên Yết, Ma Kết nói chung không bông đùa trong tình cảm. Không yêu thì không nói yêu, còn yêu mới nói, sau khi đã rất chắc về tình cảm của mình, của người ta và tiềm năng của người ta nữa.

Ma Kết có thể yêu người không giàu nhưng phải có tiềm năng, phải giỏi hơn Ma Kết. Còn bạn chẳng có mẽ gì thì không đâu. Ma Kết háo sắc: điều này đúng 1000% nhưng để tính chuyện lâu dài thì đừng có mơ nếu không có các yếu tố về kinh tế hay tài năng khác.

Như thế, Ma Kết mà thổ lộ tình cảm thì đúng 99.99% rồi.

Đối tượng của Ma Kết thường là những người cùng nghề, có đam mê và tham vọng trong công việc; ít nhất cũng là người có khả năng trợ giúp Ma Kết lớn lao. Ma Kết không mấy lãng mạn, may ra ngù ngờ ở lần đầu rung động; đến lần thứ hai là đã khô lạnh lắm rồi; sau đó thì quên luôn đi nhé.

Nhưng mặt tốt là: đã chọn là chắc luôn; người được chọn chẳng cần lăn tăn mấy. Tuy nhiên, đừng có cả tin quá mà đội nón xanh với sừng mọc kín đầu! Ma Kết dù thế nào vẫn cứ dê, không hẳn là phản bội đâu nhưng nhu cầu tình dục rất mạnh mẽ, xấp xỉ Thiên Yết - may là ít sa ngã hơn lúc đã thật yêu, thực ra khá là chung thủy, biết hậu quả của việc lừa dối người yêu.

Những cung như Ma Kết, Xử Nữ, nói chung là những kẻ chung thủy và chắc chắn, lại dễ có được cuộc sống hạnh phúc hơn những kẻ lông bông, chẳng biết cái nào đúng cái nào sai, dừa dối phản bội bạn đời lại cứ tưởng là hay. Cái này gọi là "nhân nào quả nấy", bạn làm điều thiện, điều đúng thì ắt được đáp lại thôi.

Một dấu hiệu khi yêu của Ma Kết: mời bạn về nhà hoặc nơi riêng tư nào đó của Ma Kết, giới thiệu sâu về cuộc sống của Ma Kết, cái phần không lộ thiên đó. Ma Kết rất kín đáo nên tin bạn lắm, yêu bạn lắm mới kéo bạn vào những nơi đó, thổ lộ những chuyện đó. Bạn bè thân thì Ma Kết cũng có thể kể nhưng thường là khi chuyện đã qua xừ nó rồi.

Người tình tuyệt vời nhất của Ma Kết: ngoài yếu tố chắc chắn với kte đã nói, Ma Kết thèm khát một người tinh tế, nói ít hiểu nhiều, có thể đọc được cảm xúc của Ma Kết, khiến Ma Kết cười và kéo được Ma Kết khỏi công việc, chỉ dạy cho Ma Kết những mặt mới mẻ, những thú vui khác của cuộc sống - như một chiến hữu vậy. Thế là bạn biết cách giữ chân Ma Kết rồi nhé!

Ngoài ra, Ma Kết thực yêu bạn thì bộc lộ khá thoải mái khi bên bạn. Thái độ e dè, ý tứ chỉ trong thời gian đầu thôi. Nhưng Ma Kết không thoải mái kiểu sỗ sàng đâu, Ma Kết nói cho cùng cũng khôn ngoan và chăm chút về bề ngoài của bản thân.
Nguồn: FB 12 Cung Hoàng Đạo

No comments:

Post a Comment