Sunday, September 1, 2013

Khi Cự Giải yêu

Tác giả: A.H © 12 cung hoàng đạo

4. CỰ GIẢI


Cự Giải: nhạy cảm, không dễ tin người nhưng yêu vào thì không sợ bố con thèng nào mấy, cũng dám bộc lộ như ai, thậm chí mãnh liệt và rõ ràng khiếp người.

Nữ Cự Giải yêu sâu, yêu mạnh hơn, dám hi sinh và dám chiến đấu vì tình hơn xa nam Cự Giải. Nam Cự Giải nói chung là yếu đuối, nếu đẹp trai tí (thường là baby) thì thêm tính ích kỉ, muốn được chiều chuộng, chăm lo hơn là gánh vác trách nhiệm đàn ông.


Khi Cự Giải yêu bạn, họ sẽ chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc, ước mơ với bạn. Đây là những dấu hiệu rõ ràng cho chuyện họ đã tin và cảm thấy thoải mái với bạn. Họ càng lộ ra những suy nghĩ, ước mơ kì quái, buồn cười thì càng có vẻ yêu bạn nhiều, tin bạn nhiều.

Cự Giải là người của gia đình, các biểu hiện cũng đậm màu sắc gia đình: nấu nướng cho bạn ăn, mời bạn về nhà, giới thiệu với gia đình, chia sẻ những kỉ niệm về gia đình, quan tâm đến gia đình bạn,...

Cự Giải yêu tình yêu, trạng thái yêu. Họ thích chăm sóc, chiều chuộng, tặng quà,... Người yêu của Cự Giải nhanh chóng thấy mình như công chúa/hoàng tử của Cự Giải, đôi khi còn cảm thấy bức bối nếu không quen được chiều chuộng nữa.

Không phải Cự Giải nào cũng ngay lập tức nhận ra họ đang yêu. Tuy nhiên, nếu họ lộ ra vẻ muốn bảo vệ, sở hữu và ghen tuông, suốt ngày quấn quít bạn thì chắc chắn là yêu rồi!

Cự Giải mà yêu ai thì quan tâm lắm, hầu như giành trọn vẹn suy nghĩ cho bạn. Những lúc bên nhau, bạn là trung tâm của Cự Giải và họ sẽ nhìn bạn chăm chú, không rời mắt, rất lắng nghe và quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của bạn, gần như là đánh mất bản thân.

Nói chung, Cự Giải đã yêu thì không khó nhận ra, rất muốn làm bạn hài lòng, đôi khi khổ sở vì việc này. Một dấu hiệu nữa: Cự Giải không có khiếu hài hước cho lắm nhưng khi đang yêu đôi khi cũng cố tỏ ra hài hước để làm bạn vui; hơi buồn cười, chẳng mấy khi thành công nhưng hết sức dễ thương


Nguồn: facebook -12 cung hoang đạo

No comments:

Post a Comment