Thursday, August 29, 2013

Khi Kim Ngưu Yêu


Tác giả: A.H © 12 cung hoàng đạo


2. KIM NGƯU :



Kim Ngưu: đứa bé mới biết đi, biết nói của 12 cung Hoàng Đạo. Trong tình yêu, Kim Ngưu rất kiên nhẫn và độ lương nhưng đồng thời cũng cần được dạy tính độ lượng, tha thứ khi cần.

Kim Ngưu khi yêu thì muốn có một gắn kết sâu, chặt, nền tảng với bạn. Kim Ngưu thoải mái, hạnh phúc, nhẹ nhàng với bạn, biểu hiện muốn bảo vệ, chở che bạn một cách rõ nét (nam hay nữ đều thế hết).


Đã yêu, Kim Ngưu biểu hiện công khai, rõ ràng. Ví dụ như đi xa, Kim Ngưu không chỉ gọi điện cho bạn nói "Anh/em nhớ em/anh lắm. Anh/em ngủ chưa, hôm nay thế nào,..." mà còn ghi nhớ mua quà cho bạn. Đặc biệt, Kim Ngưu thích công khai tình cảm trên các mạng xã hội như facebook chẳng hạn, viết stt sến súa kinh khủng khiếp, "honey, baby, sweetheart, my angel,..." tùm lum tà la, đến nỗi bạn bè đọc thấy ngượng hết cả người dù chẳng liên quan - Kim Ngưu cũng cóc quan tâm bạn bè nghĩ gì đâu. Kim Ngưu coi trọng quan hệ tình cảm cá nhân, coi đó là lĩnh vực cá nhân, công khai và không sợ sệt, vô cùng lãng mạn.

Kim Ngưu, một thành viên nhóm Đất, nên nặng chuyện tình dục. Nhưng với người yêu, Kim Ngưu khao khát nhưng không đòi hỏi quá đà, rất trọng thị bạn. Sex lúc đó rất khác, khác xa với những quan hệ qua đường, một đêm. Chỉ cần để ý chút xíu, bạn sẽ nhận ra Kim Ngưu yêu bạn, muốn dài lâu hay chỉ để thỏa mãn ham muốn nhục dục.

Một bí mất là Kim Ngưu rất sợ người khác nhìn thẳng vào mắt họ. Kim Ngưu thường xuyên né tránh, che giấu nội tâm, họ không đủ tự tin trong việc giấu giếm cảm xúc, cảm thấy bất an và bị tấn công. Ngay cả khi đã yêu, không phải Kim Ngưu nào cũng thoải mái khi đối nhãn, nhất là trong khoảng cách gần. Nhưng nếu bạn nhìn thẳng vào mắt họ, rất có thể bạn đọc được điều gì đó thẳm sâu trong Kim Ngưu. Hơn nữa, Kim Ngưu thường có mắt đẹp, có thần.

Cách dễ nhất để biết Kim Ngưu có yêu bạn hay không là để tâm đến mức độ ghen tuông. Kim Ngưu chiếm hữu và ghen tuông điên cuồng. Yêu vào là không kìm chế đc đâu, muốn giấu cũng chẳng xong. Nhưng cũng cần tinh tế một tẹo vì một vài Kim Ngưu nam chẳng yêu mấy nhưng thích sở hữu thì cũng cảm thấy bị xúc phạm khi bạn rời đi, à ơi kẻ khác. Để chắc hơn, bạn nên quan tâm thêm đến vài dấu hiệu đã liệt kê trước đó.

Nếu bạn chịu được buồn chán, lặp đi lặp lại, thích được bảo vệ, chịu được đè nén và ưa an toàn, ngọt ngào thì Kim Ngưu là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

No comments:

Post a Comment