Wednesday, August 28, 2013

Khi Bạch Dương Yêu

Tác giả: A.H © 12 cung hoàng đạo

1. BẠCH DƯƠNG :


Bạch Dương: đứa bé sơ sinh của vòng tròn Hoàng đạo, ngây thơ, bộc trực, nồng nhiệt, đam mê và rất cần yêu thương cùng tin tưởng.

Nhiều người nói, đầu Bạch Dương rất nóng nên nếu hắn/cô (nhất là hắn) chịu để bạn chạm vào, massage đầu tóc là đã yêu bạn và thực sự thấy dễ chịu.


Bạch Dương chú ý đến bạn thì rất dễ nhận ra, kể cả khi bạn kém mắt. Bạch Dương sẽ tiến đến bạn một cách trực tiếp, thậm chí sỗ sàng nhưng ngây thơ như một đứa bé chập chững mới biết đi và chẳng e ngại gì cả. Đại khái là bạn biết ngay lập tức, muốn tránh né cũng không xong. Nếu Bạch Dương chưa tiến đến thì sẽ quan sát bạn từ xa và vẫn... lộ liễu như thường, đến mức bạn chưa nhận ra thì bạn bè bạn đã cười rũ, thì thầm nhắc nhở bạn về kẻ si tình xa xa kia.

Trong tình cảm, nhất là lúc đầu (nhớ là Bạch Dương cũng có tính cả thèm chóng chán nên ban đầu nồng nhiệt lắm), Bạch Dương khá mạnh bạo, nồng ấm, cảm tưởng như dành cho bạn hết những gì Bạch Dương có, tất tần tật quan tâm, ngây ngô, dễ thương, muốn cả thế giới biết Bạch Dương yêu bạn.

Khi còn trẻ, (nam) Bạch Dương đam mê sắc dục. Điều này chính xác nhưng chưa đủ một khi Bạch Dương đã yêu (và suy ra nếu bạn thấy rõ Bạch Dương chỉ quan tâm đến việc lên giường thì phải tự kiểm điểm xem hai người đến với nhau vì lẽ gì, có phải chỉ để thỏa mãn bản năng tính dục ko?), Bạch Dương sẽ nhắn tin hỏi thăm liên tục (ko hề mang tính xã giao), rủ bạn đi ăn tối, xem phim,... nghĩa là muốn chia sẻ với bạn nhiều và chia sẻ công khai.

Một yếu tố khẳng định chắc nịch Bạch Dương yêu bạn là hắn/cô ta nhớ những điều vụn vặt, nhỏ nhặt về bạn. Bạch Dương vốn mau quên mà chịu nhớ về bạn như thế, những chi tiết như thế thì chắc chắn là đã sâu đậm rồi đấy, đã cố gắng lắm rồi đấy. Bạn nên ghi nhận điều này, thậm chí nên cảm ơn Bạch Dương bằng lời hẳn hoi. Đừng giữ lại trong lòng những lời yêu, những lời ấm áp khiến bé BD băn khoăn, tổn thương. Bạch Dương đã hi sinh vì bạn thì cũng có quyền trông chờ được ghi nhận đúng ko nào? Một số cung thuộc nhóm Khí hoặc Nước hoặc là Ma Kết đã yêu Bạch Dương thì ko nên bóng gió hoặc để Bạch Dương tự hiểu nhiều quá. Nên rõ ràng!

Bạch Dương kiêu ngạo, ngây thơ, sợ tổn thương mà đã lộ ra sự nhạy cảm, những cảm xúc hắn/cô ta thường che giấu + mơ mộng về tương lai xa xội thì đã chuyển sang giai đoạn mê muội say đắm bạn rồi.

Nói chung, đã yêu thì Bạch Dương nói thẳng, nói đi nói lại, nhạy cảm, nghi ngờ, ghen tuông, chiếm hữu, mơ mộng,...

No comments:

Post a Comment