Wednesday, July 24, 2013

Nghề nghiệp phù hợp với Nhân mã

Nhân Mã là người đúng nguyên tắc, đầy năng lượng và khá triết lý. Bạn rất giỏi trong việc đưa ra các quyết định, và là ông chủ công bằng, dễ tính. Bạn sẽ làm rất tốt những công việc liên quan đến môi trường, động vật, tư vấn cũng như tôn giáo. Bạn thích du lịch và các hoạt động ngoài trời. Với sự thân mật và hài hước của mình, Nhân Mã có thể xoa dịu những tình huống căng thẳng trong công việc. Công việc tốt nhất dành cho bạn: mục sư, huấn luyện thú, biên tập viên, quan hệ công chúng, huấn luyện viên thể thao, và bất cứ nghề gì liên quan đến du lịch.



Yêu cầu nghề nghiệp của Nhân Mã rất rộng và thường xuyên thay đổi. Nó phải đảm bảo có nhiều thử thách và tạo điều kiện để bạn thể hiện tài năng của mình. Nhân Mã hầu như không bị áp lực về thời gian hay sức nặng công việc; nhưng luôn muốn được rảnh rang, thoải mái tiến hành công việc theo cách mình đã chọn.

Những người cung Nhân Mã rất năng nổ, hoạt bát cả về trí lực và thể lực. Bạn chuẩn bị năng lượng dồi dào cho mình để đương đầu với những thử thách, từ đó tích lũy kinh nghiệm cho mình. Nhân Mã là người ham học hỏi. Dường như bạn không bỏ qua một bài học nào trong cuộc sống. Với bạn, làm việc là cơ hội tốt để học hỏi và hoàn thiện bản thân; hơn là chỉ giành giật thành tích và tích lũy của cải.

No comments:

Post a Comment