Friday, July 5, 2013

Công việc phù hợp với Sư Tử

Là một con sư tử dũng mãnh, bạn sinh ra để làm lãnh đạo với đam mê quyền lực mãnh liệt. Sư Tử can đảm, độc lập, biết cách truyền cảm hứng. Các phẩm chất này giúp Sư Tử trở thành những người quản lý, lãnh đạo giỏi. Công việc tốt nhất dành cho Sư Tử: CEO, diễn viên, hướng dẫn viên du lịch, bất động sản, trang trí nội thất, thiết kế thời trang, nhân viên kinh doanh và cũng là ứng cử viên hoàn hảo cho các chức vị trong chính phủ.


Sư Tử cần một công việc giúp mình thể hiện tài năng và tỏa sáng. Bạn sẽ hạnh phúc khi được mọi người đánh giá cao và chú ý vì những việc mình làm. Bạn sẵn sàng làm những công việc âm thầm như làm trong thư viện, trong kho lưu trữ, hay bình thường như nhân viên phục vụ, miễn là mọi người tán thưởng, tôn trọng, ghi nhận những cố gắng của bạn. Vì vậy, Sư Tử thường đặt ra những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng làm việc của riêng mình và cố gắng vượt qua nó.

Một điểm đáng chú ý nữa là Sư Tử làm việc rất chắc chắn và ít xảy ra sai lầm. Bạn không thích những ai làm việc không chuyên nghiệp. Bất kể bạn làm nghề gì, bạn cũng cố gắng hoàn thành nó xuất sắc nhất có thể. Trong công việc, Sư Tử nhanh chóng gây ảnh hưởng lên đồng nghiệp của mình bằng sự khéo léo và chuyên nghiệp, dần dần trở thành người lãnh đạo.

Sư Tử thích được tỏa sáng và trở thành tấm gương cho người khác. Tuy nhiên, bạn cũng sẵn sàng "phản pháo" lại những ông chủ bất tài, ưa nịnh hót. Với bạn, cơ hội để được đánh giá cao và tiến thân trong sự nghiệp là quan trọng; nhưng không phải đánh đổi bằng danh dự của mình

No comments:

Post a Comment