Monday, June 10, 2013

Dấu hiệu Xử Nữ thích bạn

Ham muốn phục tùng
Xử Nữ là những cá nhân rất hữu ích và hoạt động cực kỳ hiệu quả. Chính vì vậy, khi một nam hoặc nữ thuộc cung này, họ luôn rất sẵn sàng làm hài lòng đối phương. Anh (em) có đói không? Anh (em) cảm thấy thế nào rồi? Có gì mà anh (em) có thể lấy cho em (anh) không?Một Xử Nữ khi yêu sẽ khiến bạn cảm thấy như ông hoàng và bà hoàng vậy. Họ luôn bận tâm rất nhiều đến bạn chỉ vì họ thật sự quan tâm. Một Xử Nữ có xu hướng thể hiện sự mong muốn làm hài lòng đối phương ngay tức thì, hơn là ngồi đó chờ đợi để có được một mối quan hệ. Đó là một cách biểu hiện tình yêu có sẵn trong ý thức của họ.



Tình cảm
Có một điều rằng, Xử Nữ không giỏi khi phải nhanh chóng đưa ra những lời tán dương , chẳng phải là do họ tàn nhẫn, mà bởi vì họ đang chìm đắm trong những suy nghĩ về những chuyện đang diễn ra trong thế giới của họ, trong đầu óc họ. Tuy nhiên, khi một Xử Nữ thật sự bỏ sức, cố gắng vào việc đưa ra những lời tán thưởng và khiến bạn trở nên đặc biệt , điều này đồng nghĩa với việc bạn thật sự là người giành cho họ.

Xem Thêm: Toàn tập về Xử nữ
Kétttttttttt, sao lại có khoảng cách?
Một khi tình cảm của Xử Nữ dẫn dần trở nên mạnh mẽ hơn, họ sẽ thay đổi rất nhanh chóng. Họ có xu hướng quay về ẩn trong cái vỏ của chính mình và tiến hành “ phân tích “ về bạn một cách cực kỳ tỉ mỉ và chi tiết. Cởi mở luôn là một vấn đề rất rất lớn đối với Xử Nữ, chính vì vậy họ luôn muốn kiểm tra tính cách cũng như đánh giá giá trị thật sự của bạn. Họ tập hợp từng chi tiết nhỏ về bạn và cố gắng xem xét rằng liệu mối quan hệ này có đi đến đâu hay không . Xử Nữ thuộc tuýp người thích một mối tình lâu dài, chính vì vậy đôi khi họ có vẻ sẽ giữ khoảng cách và biến mất, hãy cứ để họ như vậy. Nếu một Xử Nữ đề nghị tạm xa nhau một thời gian, điều đó đồng nghĩa với việc họ muốn suy nghĩ, bỡi lẽ họ cần phải thay đổi tư duy của chính mình . Họ sẽ quay trở lại. Điều đó là chắc chắn.Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nhắn tin cho họ để hỏi thăm họ; cũng như cho họ biết bạn nhớ họ như thế nào.

Xích mích. Lạnh nhạt. Huh?
Có một vài Xử Nữ tỏ ra rất lạnh nhạt khi họ thích bạn. Sẽ thật sự phiền toái nếu bạn nghĩ rằng họ tàn nhẫn với bạn; nhưng đó chỉ là cách thể hiện của họ mà thôi. Bạn cần phải thật sự mạnh mẽ để có thể có được một mối quan hệ với Xử Nữ vì họ luôn mong muốn ai đó có thể giải quyết được bất cứ vấn đề gì xảy ra với họ. Đừng bao giờ tỏ ra quá nhạy cảm và ngốc nghếch; hãy nói với họ những gì bạn suy nghĩ. Tuy nhiên, Xử Nữ luôn rất kín đáo trong cảm xúc của mình. Họ chỉ thích những tình cảm ấy nở hoa vào những thời điểm phù hợp mà thôi. Nếu bạn có đủ tình yêu cũng như sự yêu mến dành cho một Xử Nữ, bạn hãy kiên nhẫn với họ cho đến khi họ có can đảm giãi bày những tình cảm của mình

Đi chơi nào!
Xử Nữ - đôi khi rất khó để có thể hiểu họ. Chính vì “ đôi mắt là cửa sổ tâm hồn “ nên các Xử Nữ sẽ truyền tải những xúc cảm của mình thông qua đôi mắt của họ.
. Nhìn ngắm và các dấu hiệu của đôi mắt là những biểu hiện cho thấy Xử Nữ thích bạn. Chính vì vậy, nếu một Xử Nữ thích bạn, họ sẽ muốn dành thời gian cùng với bạn, nói chuyện và tìm những thứ nhỏ nhất về bạn :hoc7: . Thời gian rất quý giá mà Xử Nữ không bao giờ muốn lãng phí nó. Hãy xem mình như một người đặc biệt khi họ dành thời gian cho bạn

Trạng thái tích cực
Rất khó cho Xử Nữ khi phải tin một ai đó. Họ thuộc tuýp người nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương, và nếu họ có chia sẻ những đặc điểm riêng biệt về họ cùng với bạn, chắn hẳn đó là một dấu hiệu của sự thu hút. Những Xử Nữ đại diện cho sự thông minh, giáo dục, tri thức và rất giỏi thuyết phục người khác . Chính vì vậy, nếu một Xử Nữ miêu tả bạn với những từ như “ thông minh “, “ sáng dạ “ hoặc “ vui tính “, thì đó chính là một sự biểu lộ rất lớn rằng họ thích bạn.


 

XỮ NỮ 
Cung chiêm tinh Xử Nữ, hay còn gọi là Trinh Nữ, của phương Tây trong chiêm tinh chí tuyến khác với chòm sao thiên văn cũng như cung chiêm tinh thiên văn của người Hindu. Trong một số thuyết vũ trụ, Xử Nữ được liên kết với nguyên tố cổ điển là Đất và vì thế được gọi là cung Đất. Wikipedia
Biểu tượng Hoàng Đạo: Người trinh nữ
Phẩm chất Hoàng Đạo: Kiên định, hay thay đổi
Chủ tinh: Sao Thủy
Vượng tinh: Sao Thủy
Tù tinh: Sao Mộc và Sao Hải Vương
Hãm tinh: Sao Kim và Sao Diêm Vương
Nguyên tố: Đất
Bạn Cũng có thể thích chủ đề: 

3 comments:

  1. - Bây giờ mình đang thích một đứa cùng lớp, cung Xử Nữ, lúc trước mình với nó ghét nhau ghê lắm nhưng bây giờ tự nhiên mình quay ra thích nó, thế mới khó, nếu như lúc trước mình xem nó là bạn bình thường thì bây giờ mình thích nó mình vẫn sẽ vui đùa, nói chuyện với nó bình thường nhưng lúc trước mình ghét nó nên bây giờ chỉ biết ngắm nó từ đằng sau hay những lúc nó không đế ý, mà trong lớp người thích nó thì cả tá ý, có lẽ trong đám ấy mình là bất hạnh nhất T.T bây giờ để ý thì kể từ sau vài tuần mình thích nó (chắc là nó biết rồi hay sao ấy) thái độ của mình với nó đối với nhau cũng không còn quá khắt khe như chó với mèo giống lúc trước nữa. Cầu mong mình có hy vọng T.T

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn hãy làm tất cả những gì để có thể quan tâm đến bạn kia nhé ! Nếu Xử Nữ im lặng hay cho họ 1 khoảng thời gian nhé nhưng đừng quá lâu để nó phai nhòa Hãy luôn ở bên cạnh bạn ý nhé ( BỞi vì mình cũng là 1 xử nữ ) :)

      Delete
  2. Mình thì thích một bạn xử nữ cũng được ba năm rồi. Mình không biết bạn ấy có thích mình không? Mà mình chỉ biết bạn ấy rất hay nhìn lén mình ở bất cứ đâu, mọi lúc mọi nơi. Bất cứ yêu cầu nào mình đưa ra bạn ấy cũng điều thực hiện và mỗi khi mình buồn thì bạn ấy không bao giờ an ủi nhưng biểu cảm khuôn mặt lúc nào cũng buồn và luôn dùng ánh mắt nói với mình "Cố gắng lên! Đừng buồn nữa!". Mình có rủ bạn ấy đi chơi chung với mình trong mùa xuân này và bạn ấy chịu và đây là lần thứ hai khi cả hai đứa đi chơi chung!

    ReplyDelete