Thursday, June 13, 2013

Dấu hiệu một Thần Nông thích bạn

(Thần Nông, còn gọi là Thiên Yết, Hổ Cáp,Bò Cạp)
Những cô gái, chàng trai Bọ Cạp vẫn thường khá bí ẩn. Họ thường rất hấp dẫn - nhưng lại luôn có một nỗi lo tiềm ẩn về việc bị bỏ rơi, bị tổn thương. Thần Nông yêu rất nồng nhiệt, say đắm, nhưng họ dừng lại vừa đủ mức để không bao giờ bạn có thể thực sự sở hữu được họ.

Hài hước
Thần Nông khi thích bạn sẽ hoàn toàn theo đuổi bạn. Ra sức quyến rũ bạn. Không chỉ thế, Bọ Cạp sẽ thích trêu chọc và kích động bạn một cách dễ thương nhất có thể.



Các bài kiểm tra.

Nếu thích bạn, Bọ Cạp sẽ làm một số cuộc thử nghiệm. Họ sẽ thử biến mất để xem bạn có quan tâm tìm kiếm hay không. Hoặc sẽ bắt đầu một cuộc tranh luận căng thẳng để xem bạn có “khả năng tiềm ẩn” về việc làm tổn thương cảm xúc của họ không. Cũng có thể họ sẽ giả vờ là ai khác gửi cho bạn những lời lẽ ngọt ngào để xem độ đáng tin cậy của bạn.... Các bài kiểm tra đó càng lúc càng nhiều với mức độ khó tăng dần. Nếu bạn có thể vượt qua hết, thì bạn đã mở khóa được cánh cửa trái tim Bọ Cạp rồi đấy.

Hãy nhìn vào hành động của họ.

Rất nhiều Thần Nông nghĩ rằng họ không cần phải cho bạn biết hết tình cảm của họ dành cho bạn như thế nào. Và quan niệm của họ thường là “ hành động thì mạnh hơn lời nói”. Đừng buồn nếu Thần Nông không nói ra họ thích bạn, hãy để ý vào hành động của họ. Và Bọ Cạp sẽ khá thất vọng đấy, nếu như bạn hỏi họ có thích bạn không, sau tất cả những hành động cố gắng cho bạn thấy họ thích bạn như thế nào.

Bảo vệ.

Bọ Cạp luôn cố gắng hết sức vì người mình yêu thương. Nếu họ sẵn sàng đứng lên chống lại người khác vì bạn, thì có nghĩa là họ đã thích bạn. Tuy nhiên, mong muốn bảo vệ đó lại tạo thành một nhược điểm cho Bọ Cạp : cực kì nhạy cảm và ghen tuông. Nhưng hãy hiểu rằng sự ghen tuông đó xuất phát từ sự lo lắng cũng như tình cảm họ dành cho bạn. Nếu bạn muốn thử xem một Thần Nông có thích mình không, hãy thử cố gắng làm họ ghen xem sao
“I like you” “I love you” “You are the one”
Tới lúc mà Thần Nông nói ra được điều này, từ những điều ở trên,thì bạn có thể hiểu là họ đang yêu bạn tới mức nào rồi đấy.

Tôi cảm nhận được. Tôi hiểu điều đó. Anh/ Cô ấy thích tôi.

Nếu một Thần Nông thích bạn, bạn sẽ biết điều đó thôi. Thần Nông sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang ở trên chín tầng mây, với sự bảo vệ, tận tâm và tình yêu nồng cháy. Đừng bao giời đối xử với Thần Nông giống như là bạn đang ban ơn tình cảm cho họ. Bạn sẽ mất họ ngay lập tức. Và Thần Nông một khi đã ra đi thì sẽ không bao giờ quay trở lại đâu. Trong tình yêu, Bọ Cạp rất nhạy cảm và sâu sắc, nhưng cũng vô cùng tỉnh táo và không bi lụy.

No comments:

Post a Comment