Saturday, June 8, 2013

Dấu hiệu Cự Giải thích bạn

Sự biểu lộ cảm xúc
Những Cự Giải rất sâu sắc. Họ là những người dễ xúc động và họ không tin tưởng bất kỳ ai. Chính vì vậy khi một Giải Giải bộc lộ những suy nghĩ cũng như ước mơ của mình, điều đó đồng nghĩa với lòng tin và sự thoải mái của họ đối với bạn. Hơn nữa, một chàng hoặc nàng thuộc cung này khi thích hoặc yêu, sẽ cho bạn thấy được trí tưởng tưởng đầy hoang dại của họ, những suy nghĩ điên khùng nhất, tình yêu của họ đối với gia đình của mình và những tình cảm đặc biệt quan trọng đối với họ.



Rượu và bữa tối. Sự lãng mạn!
Khi một Cự Giải thích bạn, bạn sẽ biết ngay thôi bạn yêu quý. Những bức thư tình, chocolates, những món quà, và cả một danh sách dài dằng dặc nữa Một Giải Giải sẽ biểu lộ tình yêu của họ thông qua những món quà cùng với hành động của họ. Họ yêu tình yêu . Và cuối cùng bạn sẽ cảm thấy mình như một nữ hoàng hoặc một nàng công chúa trong vòng tay Cự Giải của bạn.

Sự ghen tuông
Thông thường Cự Giải là những người có tính sở hữu cao. Đôi khi ở cùng với một Cự Giải rất khó để bạn có thể nhận ra liệu họ có thích bạn hay không, nhưng chính sự bảo vệ, ghen tuông và đôi khi là những thứ gì đó, có thể gọi là sự dựa dẫm, sẽ bộc lộ những tình cảm thật sự có trong họ . “ Cái gì của mình là của mình “, chính vì vậy đừng chạm vào! Nếu một Giả Giải ghen vì có ai đó đang để mắt đến bạn, thì bạn hãy nhớ rằng bạn thuộc về họ và họ mong bạn luôn chung thủy.

Ánh nhìn
Cự Giải khi thích hoặc yêu rất hay nhìn chằm chằm vào bạn, mỉm cười và cười lớn đối với những điều bạn kể, đôi khi là ngay cả trêu chọc bạn. Đối với họ, thể hiện tình yêu đối với người mình yêu là rất quan trọng.Phần lớn, bạn biết một Cự Giải thích bạn vì …
Họ chia sẻ câu chuyện về cuộc đời họ với bạn, đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái, đề nghị bạn ăn tối hoặc xem một bộ phim. Những Cự Giải có một khiếu hài hước cực kỳ tinh quái. Nếu họ cố làm bạn cười, đó là một dấu hiệu cho thấy họ rất hứng thú với bạn.

No comments:

Post a Comment