Saturday, June 29, 2013

Công việc phù hợp với Cự Giải

Cự Giải được coi là mẹ của các cung hoàng đạo, vì vậy Cự Giải sẽ rất phù hợp với những công việc liên quan đến nuôi dưỡng, chăm sóc. Không những thế, bạn biết cách quản lý, điều hành như một người mẹ biết quán xuyến việc gia đình. Bạn chu đáo, thích che chở và thường đưa ra những lời khuyên tuyệt vời. Công việc tốt nhất: làm vườn, công tác xã hội, trông trẻ, quản trị nhân lực, luật sư, giáo viên, CEO, quân sự.



Nếu là một Cự Giải, bạn nên làm những việc có mang tính che chở, phục vụ, bảo vệ cộng đồng như từ thiện, giáo viên, đầu bếp, bác sĩ, y tá. Những nghề này rất phù hợp với "tính mẫu tử" trong mỗi Cự Giải.
Cự Giải rất giỏi thích nghi với môi trường mới và phù hợp với hầu hết các loại điều kiện làm việc. Tuy nhiên, bạn lại hay chú ý đến những việc lặt vặt, lo lắng thái quá và tâm trạng lên xuống thất thường.

Bạn đừng quá căng thẳng, hãy tập quen với sự thay đổi, dần dần những thay đổi ấy sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn khi đối mặt với những vấn đề không liên quan đến mình. Bạn cần học cách vượt qua chính sự lo lắng, bất an.

No comments:

Post a Comment