Friday, May 3, 2013

Tình yêu cung Thiên Bình

Phần lớn phụ nữ sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình sở hữu khuôn mặt trái xoan, làn da mịn màng và vóc dáng đẹp. Thêm nữa, nàng cũng dành nhiều thời gian để giữ da và dáng, vì thế trông thường trẻ hơn tuổi thật. Bẩm sinh phụ nữ Thiên Bình có khiếu thẩm mỹ về ăn mặc, luôn biết kết hợp các phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, dù có thanh mảnh tựa lông hồng, hoặc duyên dáng trong áo lụa, thanh lịch tuyệt vời thì phụ nữ cung Thiên Bình vẫn mang một thoáng nét hơi nam tính, mạnh mẽ.


PHỤ NỮ CUNG THIÊN BÌNH


Những người nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình có thể kể đến như nữ thủ tướng Anh Margaret Hilda Thatcher, nữ người mẫu Kim Kardashian, Avril Lavigne, nữ diễn viên Ấn Độ Freita Rinto...



Phụ nữ Thiên Bình luôn quan tâm đến cảm giác của người khác. Vì vậy, họ có thể thích ứng với môi trường xung quanh rất nhanh, thường thành công trong công việc. Họ thích làm việc theo nhóm hơn là làm độc lập. Một ưu điểm nữa của phụ nữ Thiên Bình là họ không bao giờ xen vào việc riêng của người khác. Họ cũng sẽ không bao giờ làm bạn bị mất mặt trước đám đông.

Phụ nữ Thiên Bình đầy hứng thú khi tham gia các cuộc thảo luận. Nàng có thể tranh luận hàng giờ và lúc nào cũng muốn làm người chiến thắng. Khả năng tư duy logic của nàng có thể hạ được bất kỳ đấng mày râu nào. Tuy nhiên đàn bà Thiên Bình đủ thông minh và thận trọng để không thể hiện sự vượt trội của mình với bạn trai.

Trong cuộc nói chuyện với Thiên Bình, bạn có thể hầu như không cần và không thể tham gia, cùng lắm chỉ hỏi “Tại sao?”, hoặc phân trần rằng bạn không nghĩ thế. Nhưng kể cả nếu bạn không nghĩ thế, thì sau nửa giờ trò chuyện, kèm theo nụ cười thật dễ thương, cô ấy sẽ chỉ ra một cách đầy thuyết phục cho bạn thấy rằng bạn hoàn toàn sai - điều mà bạn buộc phải thừa nhận.




Đừng tranh cãi với người vợ Thiên Bình, vì bao giờ nàng cũng là người nói câu cuối cùng. Cần lưu ý rằng quan điểm mà nàng bảo vệ không phải là ý kiến của cá nhân, mà là kết quả của một quá trình suy xét kỹ lưỡng, cân nhắc mọi phía, dẫn đến giải pháp duy nhất đúng cho vấn đề. Cách tiếp cận khoa học như vậy mới là điều quan trọng và thú vị đối với nàng.

Những người phụ nữ sinh cung Thiên Bình được cai trị bởi thần ái tình Venus. Biểu tượng của họ là cái cân. Do đó họ luôn thích trò chơi tay đôi. Họ sẽ không cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn nếu không có mối quan hệ theo kiểu thoả hiệp. Thuỷ chung có nghĩa rằng người họ yêu cũng cần phải có cùng quan điểm như vậy. Song họ là người có thủ thuật quyến rũ rất giỏi và có thể lôi cuốn bất kì người đàn ông nào họ muốn. Thiên Bình tuy nhiên lại không phải là người luôn luôn chung thuỷ.


Thiên Bình không đặt câu hỏi vì sao họ yêu mà họ chỉ biết rằng họ đang yêu. Trong tình yêu, mặt mạnh của họ là dễ hấp dẫn người khác bằng tình cảm lãng mạn, đa dạng và phong phú về cảm xúc. Còn mặt trái là họ sẽ sớm nhận ra thật không dễ dàng để kiếm được một người yêu có thể chịu đựng nổi tính thổi phồng và đỏng đảnh của họ.

Trong tình yêu, người đàn bà Thiên Bình không có ham muốn chinh phục. Song, nàng sẽ đạt được mục tiêu đó bằng sự nhã nhặn, cách suy nghĩ chín chắn trước khi thể hiện và đặc tính nhân hậu của mình. Nếu hoàn cảnh không có gì bất lợi thì người nữ Thiên Bình thường yêu rất sớm và mong muốn đi ngay vào hôn nhân.

Có hai lý do chính, ấy là một mặt, bẩm sinh nàng đã bị hấp dẫn bởi những kinh nghiệm tình trường và luôn luôn sẵn sàng cho chúng. Nàng không thể từ chối những cám dỗ của sự trải nghiệm này. Điều này có nghĩa rằng nàng sinh ra để yêu và được yêu. Mặt khác, sự quyến rũ về hình thể của nàng sẽ khiến người khác giới khao khát được độc chiếm.


Tình yêu là điều thiết yếu trong đời sống của người nữ Thiên Bình, nhưng những câu chuyện tình của họ thường trắc trở vì họ cũng khao khát cả tự do nữa, cho dù họ không thể chịu nổi sự cô đơn. Nếu phải lựa chọn giữa một cuộc hôn nhân không tình yêu và cuộc sống độc thân, nàng sẽ không lưỡng lự mà chọn phương án đầu tiên để rồi cuối cùng sẽ đi đến một kết cục thê thảm. Bên cạnh đó, tình dục cũng đóng vai trò quan trọng trong tình yêu của Thiên Bình, dẫu nàng cũng thích chơi trò đuổi bắt, tán tỉnh hơn cả điều đó.

Hôn nhân đối với đàn bà Thiên Bình là sự hợp tác sáng tạo giữa hai con người. Nàng không phải mẫu phụ nữ làm gánh nặng đeo lên cổ chồng. Nàng sẽ tham gia vào mọi công việc của chàng, giúp chàng những lời khuyên, đóng góp công sức, và nếu cần thì cả tiền bạc nữa. Tuy nhiên Thiên Bình lại quá quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài của tình yêu nên họ thường không hiểu được tình yêu một cách đầy đủ và đúng nghĩa.

Người vợ cung Thiên Bình có đầu óc phân tích sắc bén, nên có thể giúp chồng trong việc quyết định nhiều vấn đề hệ trọng. Đứng ngoài nhìn vào, một Thiên Bình khi đã hợp duyên có cuộc sống chẳng khác gì ở vườn thiên đàng của Adam và Eva. Đàn bà Thiên Bình lãng mạn và dịu dàng, vì vậy nàng sẽ rắc lên người bạn vô vàn nụ hôn, vuốt ve quấn quýt bạn, có thể là thường xuyên hơn cả mức bạn mong muốn.

Sau khi kết hôn, người nữ Thiên Bình thường là đối tác tuyệt vời nhất trên thế giới, nàng sẽ chung thủy và tuyệt đối tôn trọng “hợp đồng” mà mình đã ký kết. Tuy nhiên, trên thực tế, nàng không dễ thực hiện được điều đó. Bởi vì nếu nàng yêu say đắm và lãng mạn, nàng cũng yêu cầu được đáp trả đúng như vậy, do đó sẽ khó có thể chịu đựng được một mối quan hệ mà thiếu sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.
Trong nhà Thiên Bình, cảnh tượng chẳng khác gì hình mẫu từ các trang tạp chí. Đồ đạc được chọn lựa với một gu thẩm mỹ tinh tế, màu sắc trang nhã, tranh treo tường đồng điệu với không gian, hoa được bày cắm khắp nơi. Trong bữa ăn, nàng thích có ngọn nến lung linh, có đồ sứ chất lượng, thực đơn được tính toán kỹ lưỡng, thêm vào đó là tiếng nhạc êm dịu và nhỏ nhẹ.

Con cái sẽ được người mẹ Thiên Bình quan tâm chăm sóc và yêu thương. Nhưng phải là hàng thứ hai sau bạn. Chúng tất nhiên là thành viên của “hãng”, nhưng bạn là “chủ tịch”, cho nên sự trọng thị sẽ được phân bổ một cách tương xứng. Con cái không bao giờ giành được trong trái tim nàng vị trí như của bạn. Người mẹ Thiên Bình dịu dàng nhưng vô cùng nghiêm khắc. Điều đầu tiên phụ nữ Thiên Bình dạy bảo con cái là hãy trân trọng và yêu thương cha bằng cả trái tim và lòng kính trọng của mình.



TÌNH YÊU NHIỀU MÀU CỦA CÔ GÁI THIÊN BÌNH


Cung Thiên Bình được xem là đại diện “tối cao” của tình bạn, tình yêu. Nếu bạn đang có một người yêu, một người chồng (vợ) Thiên Bình thì hãy trân trọng vì họ là "vật báu" mà chỉ người may mắn mới có được.

Cung Thiên Bình được xem là đại diện “tối cao” của tình bạn, tình yêu. Là những người sở hữu cá tính hiền hòa, dễ thương và không bao giờ thích gây hấn với ai, dù là Thiên Bình nam hay nữ đều xứng đáng để bạn hết lòng giữ lại bên mình. Họ là “vật báu” mà chỉ những người may mắn mới có được.

Phụ nữ Thiên Bình trong tình yêu



Là con gái của sao Kim – vị thần biểu trưng cho tình yêu, người con gái thuộc cung Thiên Bình luôn được trời phú cho nhiều ưu điểm nổi trội hơn các cung khác. Đó có thể là những chuyên gia giao tiếp với khiếu nói chuyện cuốn hút tất cả những nam giới đối diện, đó cũng có thể là nàng Thiên Bình có óc thẩm mỹ sáng tạo… Nếu bạn đang đứng trước một nàng Thiên Bình, thì hãy đề phòng! Trong vở diễn tình yêu, cô ấy sẽ luôn là vai chính bởi tài năng quyến rũ đàn ông thuộc vào hàng bậc thầy của 12 cung.
Nhiều người cho rằng cung Thiên Bình là cung không hề có chút máu ganh đua nào. Điều này không thật sự chính xác đâu. Xét một trên khía cạnh nào đó, Thiên Bình và Sư Tử có một đặc điểm chung: họ đều là những người muốn tỏa sáng. Chỉ khác là nàng Thiên Bình muốn mình nổi bật như một ngôi sao sáng nhất trên bầu trời xanh khiến ai nhìn cũng phải thấy đẹp, thấy tự hào và ước vọng về nó (còn Sư Tử thì muốn làm mặt trời để soi sáng thế gian). Một biệt tài của nàng Thiên Bình mà khiến mọi người con trai ở bên cô ấy đều cảm thấy hạnh phúc đó chính là đem lại vẻ đẹp cho cuộc sống. Cô ấy biết vận dụng sự lãng mạn và khiếu hài hước một cách hài hòa, giúp cho mối tình của mình luôn đầy thi vị cho đến điểm kết thúc. Tuy nhiên, nếu bạn đang được hưởng thụ sự thông minh của cô nàng thì đừng vì thế mà vùi đầu, đắm chìm trong thứ hạnh phúc đó vội nhé! Ngay khi đưa đối phương đến được vùng đỉnh cao của cảm xúc, nàng Thiên Bình sẽ… bỗng dưng muốn buông bỏ.

Nàng cảm thấy mệt mỏi, tự hỏi tại sao mình lại phải là người điều khiển cuộc chơi tình ái này. Nàng muốn dựa dẫm, muốn có một nhạc trưởng tài ba giúp nàng cảm thấy mình đang tìm được chỗ trú ngụ đủ an tâm. Khi đó, nàng sẽ mất hứng thú trong tình yêu và dễ dàng buông bỏ để tìm đến những nguồn vui mới nhiều thú vị hơn. Nếu bạn đang “cầm cưa” một nàng Thiên Bình, hãy học cách hiểu được cô ý từ thái độ, ánh mắt cho đến cử chỉ chứ đừng chờ đợi cô ấy phải thẳng thắn nói hết những gì mình nghĩ. Nàng Thiên Bình đem mọi mong muốn của mình ẩn giấu trong suy nghĩ và bộc lộ nó một cách khéo léo. Đối với nàng, người đàn ông của mình phải là người giúp nàng nâng cao hình ảnh của chính mình, một người có thể sống và tìm hiểu con người nàng một cách tự nguyện và sâu sắc hơn chính nàng. Thế nhưng, thực tế, người con gái Thiên Bình thường dễ dàng bị thất vọng vì ước nguyện này. Một chiêm tinh gia đã nói rằng, mối quan hệ hoàn hảo của Thiên Bình vốn dĩ chỉ tồn tại trong tấm gương soi chính nàng mà thôi.

Nàng Thiên Bình cũng mong đợi người mình yêu là bến đỗ bình yên giúp nàng yên tâm để tỏa sáng trên bầu trời của mình. Cô ấy thích mọi sự lãng mạn, những lời tỏ tình dễ thương, thú vị và những điều bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống. Ngoài sự yêu mến, thấu hiểu, thông cảm, nàng Thiên Bình còn chờ đợi ở người yêu mình sự đáp ứng mọi ý thích của cô ấy.
Nếu như kết thúc một mối quan hệ, Song Tử sẽ tìm cách bỏ trốn, Kim Ngưu chìm đắm trong đau khổ đến mức hận thù thì nàng Thiên Bình lại cố gắng duy trì mối quan hệ trong vai trò tình bạn. Cô ấy không muốn đánh mất bất cứ ai ở bên mình. Điều này dễ đẩy nàng Thiên Bình rơi vào vị trí không rõ ràng trong nhiều mối quan hệ xung quanh mình và những rắc rối của nàng cũng thường xuất phát từ chính điều này.
Nàng Thiên Bình nhiều đòi hỏi nhưng lại là cô nàng dễ dàng thỏa hiệp với những thói xấu có thể chấp nhận được của đàn ông. Cô ấy ít khi ghen tuông và cũng không rằng buộc, níu kéo bạn nhiều như Cự Giải. Cô ấy biết tôn trọng và sẵn sàng mọi sở thích của bạn trong cuộc sống. Có một người yêu Thiên Bình giống như bạn đang sở hữu cùng lúc một người tình trong mộng đáng yêu và một cô bạn tâm giao. Điều này xứng đáng để mọi đàn ông lao vào cuộc đua để giành được nàng Thiên Bình đáng yêu này.

Chàng Thiên Bình trong tình yêu


Cũng giống như phụ nữ, đàn ông thuộc cung Thiên Bình cũng là mẫu con trai được nhiều nữ giới theo đuổi và ngưỡng mộ vì sự thật, anh ấy cũng là một người đàn ông khá duyên dáng từ cử chỉ đến phong thái. Tuy nhiên, với cá tính không ổn định của mình, càng có nhiều sự ngưỡng mộ đến từ xung quanh thì đàn ông Thiên Bình càng dễ dàng trở nên… hư hỏng.

Đàn ông Thiên Bình là người sẵn sàng dành nhiều thời gian, sức lực và cả tiền bạc để vun đắp và xây dựng một mối tình bền vững trong mơ. Và khi có được tình yêu, anh ấy luôn quả quyết rằng thứ anh ấy mong muốn chính là một cuộc tình bền vững đến trọn đời. Nhưng, thực ra, điều mà chàng Thiên Bình thật sự mong muốn lại là một chuyện tình “hoàn hảo”. Anh ấy sợ sự đổ vỡ, sợ đánh mất lý tưởng của mình được vun đắp từ nhiều năm tháng trước đó. Đàn ông Thiên Bình luôn tìm kiếm một nữ thần hoàn hảo, một ai đó thật sự tôn trọng và thấu hiểu anh ấy.


Cá tính này của nam Thiên Bình là tốt hay xấu còn phụ thuộc nhiều vào sự chi phối của sao Kim và sao Hỏa của chàng. Nếu bộ đôi chi phối này sở hữu các cá tính mạnh mẽ và quyết liệt như Bạch Dương, Bọ Cạp, Xử Nữ, Ma Kết thì chính mơ ước hoàn hảo của Thiên Bình lại là nền tảng để đưa chàng đến một kết thúc có hậu. Còn ngược lại, nếu bộ đôi chi phối này lại có cá tính vốn không ổn định như Song Tử, Nhân Mã thì đàn ông Thiên Bình rất có thể sẽ trở thành những anh chàng có cá tính thay đổi thất thường và có nhiều hơn một tình yêu duy nhất.

5 comments: