Monday, May 27, 2013

Tính cách cung Song Tử

Tính khí Song Tử:
Song Tử có khả năng phản ứng ngay lập tức với tình hình, và vì vậy họ có một tính khí rất hay nóng nảy. Họ có thể được so sánh với dòng chảy xiết vì họ luôn cố gắng cuốn hết mọi thứ xung quanh họ cùng một lúc. Sự thật là họ rất thích những tình huống đa dạng và mọi người thường ảnh hưởng sự căng thẳng của họ, điều đó cũng có nghĩa là họ rất dễ nổi điên thường xuyên ( ).

Tuy vậy, nếu họ đang bị buồn chán và không có gì để nghiên cứu, họ cũng có thể có những cảm xúc tương tự, và dẫn tới việc đòi hỏi sự vui thú và đa dạng. Đây chính là tính hai mặt của Song Tử, thường xuyên có những xung đột cảm xúc trong một con người tự phát, dễ bị kích động

Song Tử hay Song Sinh, Song Nam () là cung chiêm tinh thứ ba trong Hoàng Đạo, kéo dài Hoàng Đạo giữa độ thứ 60 và 89 của kinh độ thiên thể. Đây là một trong 4 cung biến đổi (cùng với Nhân MãXử NữSong Ngư) và là một trong 3 cung thuộc nguyên tố Khí (cùng với Thiên Bình và Bảo Bình). Thông thường, Mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo này giữa ngày 21 tháng 5 đến ngày 22 tháng 6 hàng năm. Những người sinh ra trong những ngày này, khi Mặt Trời đang ở trong cung này, được gọi là Geminians (Những người sinh cung Song Tử).[1] Người thuộc cung song tử thường là những người hiền lành, tốt bụng, xinh đẹp, và mang trong mình trí thông minh và sự thích ứng nhanh chóng.

Nội tâm Song Tử

Một nguyên nhân gây ra sự suy sụp của Song Tử chính là tính hời hợt của họ. Thay vì nhìn sâu vào bên trong phẩm chất thật của một con người, Song Tử sẽ đánh giá một người dựa trên cách người đó đối xử với họ. Việc này sẽ dẫn Song Tử tới những ấn tượng sai lầm về mọi người và có thể gây nên nhiều rắc rối trong các mối quan hệ.

Song Tử có thể có những cảm xúc bi quan như sự nản lòng và trạng thái ủ rũ mặc dù họ không bao giờ cho phép những cảm xúc đó bị nhìn thấy bởi bất cứ ai trừ bạn thân hay gia đình của họ. Song Tử thường muốn mọi người nghĩ rằng họ luôn vui vẻ và đang làm mọi việc thật tốt đẹp và stress không bao giờ ảnh hưởng tới họ (mặc dù là sự thật ngược lại -.-‘’)
Xem thêm: Tử vi cung song tử năm 2020
Song Tử và công việc:

Song Tử có xu hướng phân tán năng lượng của họ vào nhiều công việc khác nhau và không chỉ tập trung vào một thứ dẫn tới một chuỗi công việc ko hoàn thành. Nếu họ có tập trung năng lượng của họ ở 1 nơi, trí thông minh và sự nhanh nhạy của họ sẽ cho phép họ hoàn thành công việc với sự thành công và sự sáng tạo. Song Tử có thể trở thành những nhà quản lí tài ba, họ có thể thúc đẩy cả đội với sự nhiệt tình và sự linh hoạt của họ. Họ cũng có thể thành người bán hàng tài giỏi vì khả năng dễ dàng giao tiếp cho phép họ trở nên lanh lẹ và nói trả lại bất cứ điều gì người ta nói. Họ có thể thuyết phục và lôi kéo rất hay. Họ cũng dễ dàng điều chỉnh bất cứ hành động nào họ đã làm và giải thích cho các hành động đó.

Xem thêm: Song Tử phù hợp nghề nào nhất
Cảm giác hẹn hò với một nam Song Tử ra sao?
Chàng là 1 đối tượng tuyệt vời – hấp dẫn, dí dỏm, vui tính, thông minh, nói nhiều, sáng tạo, phiêu lưu, chỉ cần chắc chắn là bạn có thể theo kịp chàng!! Phụ nữ bị lôi cuốn bởi chàng Song Tử bỏi vì sự thú vị của họ cho cuộc sống và vì sự linh hoạt và sự hăng hái của họ. Bạn có thể sẽ phải thi đấu nếu bạn muốn giành được tim chàng. Đừng mong đợi thắng được chàng xong và giữ chàng cho riêng mình. Chàng là người cực kì bông lông và tự ra lệnh cho chính mình. Chàng sẽ không cho phép bản thân bị trói buộc và đặt điều lệ bởi bất cứ người phụ nữ nào. Bạn sẽ là bạn cộng tác với chàng, nhưng không phải là người chàng yêu nồng nàn. Chàng ta rất yêu phụ nữ và rất giỏi trong việc thuyết phục và thao túng họ với sự tinh ranh của chàng. Chàng sẽ nói bất cứ điều gì để có được thứ mình mong muốn. Có thể gọi chàng là master của sự chinh phục cám dỗ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cú nhảy tuyệt vời, chàng song tử sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Cảm giác hẹn hò với một nữ Song Tử ra sao?

Phụ nữ song tử thật sự rất quyến rũ, có thể làm bạn say mê. Tuy nhiên, hẹn hò với nàng có thể sẽ cảm thấy giống như tình bạn nhiều hơn là một quan hệ thực sự bởi vì bản chất tự nhiên của nàng.

Đây không hẳn là một bất lợi, với bất cứ người đàn ông nào thường thấy ngại trước những cảm xúc lãng mạn mãnh liệt thì nàng là người phụ nữ hoàn hảo. Vì nàng là cung hoàng đạo của tính hai mặt, nàng sẽ gây không ít khó khăn cho bạn. Một mặt, nàng cần sự săn sóc, yêu thương và che chở.

Mặt khác, nàng lại cần sự kích thích và tính mới lạ. Nàng cũng đòi hỏi rất khắt khe và nếu bạn không cho nàng được thứ nàng muốn, nàng sẽ nhảy ngay sang cuộc phiêu lưu mới khá nhanh gọn.

Để giữ sự hứng thú của nàng quả là một thử thách, không hẳn là bất khả thi vì nàng là mẫu người lý tưởng của những người đàn ông thích sử kick thích và thử thách. Nàng cần một người bạn đời có đầu óc lanh lẹ, nàng có xu hướng thích đâm chọt vào những cảm xúc và tinh thần của những người có tài trí chậm hơn nàng, hãy chắc chắn là bạn có thẻ theo kịp trí thông minh của nàng nếu không bạn hẳn nhiên sẽ bị bỏ lại phía sau.

Nàng có thiên hướng điều khiển những người đàn ông, không hoàn toàn là nhẫn tâm, mà là nàng đang đánh giá xem người ấy có đáng để nàng giành mọi sự chú ý quan tâm và thời gian của nàng hay ko. Nàng thật sự không muốn phí phạm thời gian cho những người đàn ông tối dạ. Một khi bạn vượt qua được sự đánh giá của nàng để nàng chấp nhận bạn, hãy chuẩn bị đối mặt với tính ghen tuông của nàng.

Lí do cho sự ghen tuông hiếm thấy ở nàng là vì, nếu nàng sắp sửa mở lòng với 1 người con trai, trong khi nàng rất hiếm khi mở lòng với bất kì ai, thì nàng thật sự không muốn bị dối lừa hay bị tổn thương. Nếu bạn đang hẹn hò với một nàng Song Tử và nàng trở nên ghen tuông, bạn đang nhận được tình yêu thật sự của nàng đấy! Một nàng Song Tử thật sự rất thú vị đến mức họ rất đáng cho những nỗ lực của bạn, bạn sẽ phải nhớ tới nàng mãi mãi!
Xem thêm: Dấu hiệu Song tử thích bạn
Song Tử nói tóm gọn lại:
Những người cung Song Tử có rất nhiều mặt tính cách, và rất nhanh nhạy cả về tinh thần lẫn thể chất. Họ luôn tràn đầy năng lượng và sự linh hoạt, họ cũng rất lanh lẹ với từ ngữ. Họ thông mình và rất dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh và mọi người xung quanh.

Song Tử rất tò mò và luôn muốn biết mọi thứ đang diễn ra trên thế giới xung quanh họ. Họ không phải là người ngồi yên một chỗ và xem trái đất xoay vòng, mà họ luôn muốn được tham gia vào. Điều này thỉnh thoảng làm Song Tử trở nên ồn ào, họ không bao giờ có thể không “xía vào chuyện người khác”! Điều này là bởi vì họ cực kì thích giao tiếp, nhiều hơn bất cứ cung hoàng đạo nào khác., họ thực sự là con bướm mang tính cộng đồng xã hội.

Song Tử có thể nói và nói liên tục, nhưng họ luôn có những thứ thú vị để nói chứ không phải luôn là những chuyện nhàm chán, cách nói chuyện của họ không phải là bập bẹ thiếu suy nghĩ. Họ có những ý kiến và suy nghĩ về mọi thứ rất thú vị và không sợ nói suy nghĩ của họ ra. Họ luôn nắm bắt mọi thông tin mới nhất cà luôn là người cần gặp nếu muốn cập nhật tin tức.

Thiếu sự kiên trì, Song Tử dễ dàng bỏ ngang một chuyện để tìm hiểu về một ý nghĩ hay ý kiến mới chợt nảy ra trong họ. Song Tử không sâu sắc, nên họ sẽ hình thành những ý kiến trên các sự việc mà không đi quá sâu vào sự việc đó hay là tìm hiểu trọn vẹn. Việc này làm họ có suy nghĩ rằng họ biết mọi thứ, dù thường đúng là như vậy nhưng trí óc của họ quá bận rộn để chú ý quan tâm tới các tiểu tiết nhỏ nhặt.

Sự thường nhật và chán chường chính là nỗi sợ lớn nhất của Song Tử. Cuối cùng là Song Tử thà chịu ngây thơ không biết gì còn hơn biết về một sự thật phũ phàng, vì họ không muốn bất cứ thứ gì cản trở sự tự do yêu đời cũng như năng lượng lấy từ những suy nghĩ tích cực của họ.

21 comments:

  1. không hay lắm nhưng vẫn muốn đọc xem thế nào

    ReplyDelete
  2. Cug hay nhug chi mot phan la giog vs minh thoi nhug dc xog cug thit lam

    ReplyDelete
  3. Cung ko dung lam.mot vai chi tiet thui.mang tunh minh hoa.

    ReplyDelete
  4. Xàm… chẳng đúng tẹo nào :-j

    ReplyDelete
  5. Phương thấy đúng mà... với Phương thỳ là good lắm òi...rất giống Phương... giống 1 cách bất ngờ cứ như bài này chỷ dành cho Phương vậy... thank bạn!

    ReplyDelete
  6. Thực ra Song Tử thích nói chuyện, bàn chuyện, tranh luận nhưng không thích xía vào chuyện người khác đâu. Riêng m cảm thấy m thuộc loại không quan tâm đến chuyện người khác, cũng chưa từng lấy ai đó làm chủ đề chính để buôn chuyện, nếu có đụng vào cũng chỉ vài câu rồi đổi đề tài :D

    ReplyDelete
  7. Cũng đúng,đặc biệt là chỗ ghen. Mình thấy rất giống mình

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mih cũng thấy giống ở chỗ ghen , giống i sì mjh lun:d

      Delete
  8. Dung!!dung. Phaj chap nhan su that phu phang nay thoj.

    ReplyDelete
  9. ai nói hem đúng là chẳng qua hem mún mọi người nhìn ra mình thoy :D

    ReplyDelete
  10. Haha wa đây anh bạch dương thươg nè các e oi haha

    ReplyDelete
  11. Haha wa đây anh bạch dương thươg nè các e oi haha

    ReplyDelete
  12. Chính xác tới mức tôi không thể nào tin được, viết chính xác đến mức tôi cứ tưởng chừng như là có người đang theo dõi và khảo sát cuộc đời tôi trước khi đăng lên.

    ReplyDelete
  13. Thương một cô song tử giờ phải ngậm bồ hòn.

    ReplyDelete