Saturday, April 27, 2013

Cung Song Tử

Người thuộc cung Song tử đa mưu túc trí, vui vẻ hoạt bát, giỏi hùng biện, hài hước dí dỏm, tò mò hiếu kỳ. Họ suy nghĩ nhanh; và cũng có thể đưa ra những lời châm biếm hết sức sắc bén. Thông thường khá đa tài, nhưng lại nhạy cảm, hay thay đổi, là người có tính cách hai mặt điển hình.

Sâu bên trong mình, họ luôn tìm kiếm lý tưởng, và rắc rối lớn nhất của họ là nhận ra nó là gì. Lý tưởng của họ có thể là bất cứ thứ gì, bởi trí tưởng tượng của họ không có giới hạn. Tiền, sự nổi tiếng, giàu có, tình yêu, việc làm dường như không bao giờ đủ. Họ đang tìm kiếm điều gì? Có lẽ là một thứ, một lục địa chưa khám phá bên trong họ. Người sinh dưới chòm sao này là những nhà thám hiểm tinh thần.
Chòm sao Song tử là chòm sao có thể giữ được nét thanh xuân và tràn đầy sức sống nhất trong cách chòm sao. Không một cung nào có sự hiếu kỳ như cung Song tử, họ có hứng thú và tinh lực vô tận, phản ứng nhanh, tiếp thu nhanh. Họ một người nồng nhiệt, gần gũi, đồng cảm và thân thiện. Họ thường di chuyển nhanh, nhưng lại rất duyên dáng. Họ thỉnh thoảng xuất hiện nhẹ nhàng ở gần bạn, như một chú chim tò mò quan sát mọi thứ một cách hứng thú, và biến đi theo một hướng khác trước khi bạn kịp nói xin chào.
Kal Kally - Cung Hoàng Đạo - Tính Cách Người thuộc cung Song tử có khả năng phán đoán tốt, ít khi thay đổi chủ ý, nhưng một khi phát sinh tranh cãi với người khác lại có thể thay đổi lập trường, một mực phủ nhận quan điểm ban đầu của mình. Bản tính của họ rộng rãi nhưng không tinh tế, biết nhiều nhưng không sâu sắc, hiếu kỳ với mọi việc nhưng không bền lâu, có chút thông minh nhưng không chuyên nhất, thường nông cạn, thiếu tính bền bỉ. Cho nên họ thường lướt qua mọi thứ mà không nắm được tinh hoa của nó. Họ ăn nói tốt, lý lẽ sắc bén, giỏi thao túng ngôn từ, và nhờ vậy giỏi hòa hợp với mọi người.
Người thuộc cung Song Tử thích sự tự do. Bất cứ luật lệ nào cũng khiến cho họ cảm thấy giống như một chú chim ủ rũ, chán nản bị nhốt trong một cái lồng với đôi cánh bị ghim lại. Họ căm ghét sự nô dịch, đơn điệu. Họ không phải là những người đúng giờ nhất trên thế giới. Một người thuộc cung Song Tử điển hình luôn tới trễ, không phải vì họ quên giờ, nhưng vì cái gì đó thu hút sự chú ý của họ trên đường đi.Sinh dưới chòm sao này, họ luôn ở trong trạng thái hành động, tuy vậy dễ cảm thấy chán chường với những việc khô khan cứng nhắc, dẫn tới bỏ cuộc giữa chừng. Tính cách đầu voi đuôi chuột và sự nông cạn là khuyết điểm lớn nhất của họ, khiến họ dễ lùi bước trước những khó khăn trở ngại.

No comments:

Post a Comment